Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều mẫu ví da được làm từ nhiều loại da khác nhau như trăn, đà điểu, cá đuối, cừu... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ví da không chỉ đơn giản là món đồ dùng để đựng tiền, thẻ,.. mà còn là món phụ kiện không thể thiếu dành cho nam. Để lựa chọn được mẫu ví da ưng ý, dailycasau.vn giới thiệu đến bạn những mẫu ví làm từ nhiều chất liệu khác nhau để các bạn có thể hiểu rõ hơn và có được sự lựa chọn ưng ý.
 
Ví da cá sấu
 
Ví da cá sấu 2 mặt được làm hoàn toàn bằng da cá sấu thật không pha trộn bất kỳ một loại da khác vào. Nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua ví với chất liệu này. Bạn không phải lo lắng gì về độ bền của sản phẩm. Da cá sấu càng xài càng bền cũng như mềm theo thời gian. Xấp xỉ một chiếc ví da cá sấu có thể sự dụng được ít nhất là 5 năm. 
 
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Nếu như ai dã bắt gặp cá sấu thật thì bạn có thể biết được da cá sấu nó bền như thế nào. Đa dạng kiểu dáng nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng quý ông. Ngoài ra các đường vân trên da cá sấu đều khác nhau bạn sẽ không cần phải sợ bị đụng hàng với người khác. Vì mỗi người một phong cá tính khác nhau nên sự lựa chọn cũng khác nhau.
 
Ví làm từ da bò hạt
 
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Ví làm từ da bò hạt là loại ví trong quá trình gia công sẽ được thêm một công đoạn đó là khắc phục và làm giảm tối thiểu những lỗi trên miếng da thật như trầy xước, lỗ chân lông to… nhằm mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất. Thông thường ở bước hoàn thành nhà sản xuất sẽ phủ lên ví một lớp sắc tố đục và dập nổi bằng hạt để mang đến màu sắc đồng nhất cho chiếc ví. Ưu điểm của mẫu ví này là có màu sắc đồng đeĐây là loại ví đã được điều chỉnh nhằm giảm thiểu những lỗi như trầy xước và một số khuyết điểm khác trên da. Tiếp theo ví được lên màu bằng cách phủ một lớp sắc tố đục và dập nổi bằng hạt để đảm bảo màu sắc được đồng nhất và khó bị phai. Loại ví này có đặc điểm là mềm mại và màu sắc đồng nhất.
 
Ví làm từ da bò vân
 
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Ví làm từ da bò vân là mẫu ví trần, khi gia công và hoàn thành sản phẩm, các nhà sản xuất không bôi thêm một lớp sáp hay lớp bóng nào lên bề mặt mà vẫn giữ nguyên miếng da như ban đầu. Với mẫu ví này bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những đường vân của lớp da. Chính vì vậy mẫu ví này có đặc điểm là hơi gồ ghề, không quá mịn màng nhưng bù lại chúng rất thoáng khí, có độ đàn hồi tốt và khá khó gãy so với các loại ví da bò khác.
 
Ví da trăn
 
Da trăn có thể ưu điểm là mỏng và trơn nhẵn vì thế khi làm ví sẽ mang đến những chiếc ví có độ mỏng cao, vừa giúp thể hiện sự thanh tao quý phái, vừa mang đến sự thuận tiện khi dùng.
 
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Ví da trăn có ưu điểm là trơn bóng vì thế sẽ dễ dàng để bạn có thể làm sạch, không lo việc ví dính bụi bẩn, chỉ cần với một chiếc khăn ẩm bạn hoàn toàn có thể lau chùi và biến chiếc ví trở nên sáng bóng như mới.
Tuy nhiên những chiếc ví da trăn có nhược điểm là mức giá khá cao, khiến nhiều người dù yêu thích nhưng vẫn cần cân nhắc trước khi mua.
 
Ví da đà điểu
 
ví nam da đà điểu cũng được đánh giá là dòng ví da cao cấp được nhiều nam giới yêu thích và chọn lựa. Ưu điểm lớn nhất của ví da thật da đà điểu là bề mặt da khác biệt với những đường vân có cấu trúc lạ mắt, độc đáo, đặc biệt là những dấu tích lỗ chân lông to gồ lên hẳn so với bề mặt khiến người sử dụng cảm thấy rất thích thú. Bên cạnh đó, mẫu ví nam đẹp này còn cuốn hút người dùng bởi kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch và mức giá bán tầm trung của nó. Với chất lượng mà ví da đà điểu sở hữu thì mức giá bán của nó trên thị trường hiện nay quả thực rất tương xứng.
 
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Tuy nhiên, nhược điểm của ví da nam da đà điểu là mẫu mã bị hạn chế bởi bề mặt da của nó hầu như không có sự khác biệt giữa các vùng da khác nhau. Hơn nữa, phần vảy chân đà điểu khá cứng nên khi được dùng làm ví nam, nó rất dễ gây vướng.
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Tại Dailycasau bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình nhiều phụ kiện được làm từ da thật, đặc biệt là các mặt hàng làm từ da cá sấu như túi da cá sấu, túi clutch nam da cá sấu, giày da cá sấu thật, thắt lưng da cá sấu, bọc vô lăng da cá sấu,dây đồng hồ da cá sấu,…Để tạo sự an tâm về chất lượng cho quý khách chúng tôi có cơ chế bảo hành cho từng loại sản phẩm quý khách mua. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Xu Hướng Ví Da Nam Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường Phụ Kiện Nam. Ví da không chỉ đơn giản là món đồ dùng để đựng tiền, thẻ,.. mà còn là món phụ kiện không thể thiếu dành cho nam.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1451 đánh giá
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Xu hướng ví da nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ