Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một trong những phụ kiện cần thiết cho một quý ông lịch lãm và sang trọng đó chính là chiếc ví da cá sấu cao cấp. Cách để sở hữu một chiếc ví da cá sấu đắt tiền thì rất dễ, tuy nhiên để bảo quản tốt được chiếc bí ấy lại không đơn giản tí nào. Hôm nay dailycasau.vn sẽ nói về 10 cách để bảo quản một chiếc ví da cá sấu đẹp và bền điều này cho phép bạn lưu trữ đồ đạc của mình một cách tốt nhất có thể sử dụng lâu hơn. 

Ý nghĩa của chiếc ví da cá sấu

Những chiếc ví cao cấp đắt tiền không chỉ tôn lên vị thế của chủ nhân nó trong xã hội mà còn nâng tầm cá tính và đẳng cấp của người dùng. Việc sở hữu một hay nhiều chiếc ví da cá sấu là điều hoàn toàn bình thường đối với một quý ông theo phong cách sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên tuổi thọ của chiếc ví này còn phụ thuộc vào kiến thức và kinh nghiệm của người sở hữu nó.  Xem thêm: Bí Mật Làm Ví Da Cá Sấu Trở Nên Độc Đáo Hơn
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 02

10 cách giữ bí ra cá sấu đẹp và bền mãi

Để giúp bạn bảo quản chi phí của mình một cách hiệu quả nhất có thể hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số mẹo đơn giản mà hiệu quả trong cách chăm sóc chiếc ví da cá sấu của bạn nhé. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nào. 

1. Giữ ví da của bạn ở nơi khô ráo

Ví da là một trong những phụ kiện không chỉ mang lại đến cho phái mạnh cũng như phái đẹp sự sang trọng, lịch lãm mà còn góp phần cải thiện tình hình tài chính của chủ nhân chiếc ví. Bởi lẽ để lựa chọn được những chiếc ví  da có giá trị cao thì chính chủ nhân cũng biết cách phối hợp chúng và sử dụng chúng để thể hiện mặt tinh tế, vẻ đẹp tự nhiên và tầm cỡ của mình trong mắt của những người xung quanh. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 02
Sản phẩm ví da cá sấu cần được bảo quản ở nơi khô ráo để hạn chế tình trạng ẩm mốc và bong tróc da ngoài ý muốn. Nếu muốn giữ cho chiếc ví của mình luôn trong tình trạng tốt và bền lâu hơn, quý khách hàng cần ghi nhớ điều này trong các sinh hoạt hàng ngày cùng với chiếc ví ấy. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất -03
Nếu khi không sử dụng ví da cá sấu chúng ta nên để trong một chiếc túi giấy có gói chống ẩm để đảm bảo sao cho lớp da không bị thời tiết bên ngoài tác động vào. Tránh để khi chưa sử dụng được bao lâu mà ví da đã ẩm mốc, hư hỏng. Trong môi trường ẩm ướt, thiếu thông thoáng,... thì dù là da cá sấu thật hay da cá sấu giả thì chiếc ví cũng dễ dàng bị nổi mốc và bong tróc lớp da bên ngoài, ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của chiếc ví. Do đó nếu tay bạn đang ra mồ hôi hoặc mặt bàn sàn nhà đang ướt, chúng ta không nên chạm tay trực tiếp vào ví hoặc để đồ da cá sấu tiếp xúc với vị trí ẩm ướt đó. 

2. Không nên để quá nhiều tiền hoặc giấy tờ trong ví

Khi chiếc ví quá tải với một xấp tiền hoặc quá nhiều giấy tờ tùy thân, chắc chắn chiếc ví đó sẽ bị kéo căng do đựng quá nhiều đồ, bề mặt của da sẽ bị giãn ra quá mức khiến chiếc ví mất đi form dáng và vẻ đẹp thẩm mỹ khác với hình dáng ban đầu. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 04

3. Giữ ví da của bạn an toàn khi không sử dụng

Khi không sử dụng ví ví nên được cất giữ cẩn thận và sử dụng các chất liệu bảo quản thích hợp để ví không bị cứng hoặc hư hỏng trong quá trình cất giữ. 
Tốt nhất chúng ta nên giữ lại chiếc hộp đựng ví ban đầu hoặc có thể sắp xếp vào một chiếc hộp mới khác sạch sẽ và thông thoáng kèm theo với túi chống ẩm. Đảm bảo sao cho chiếc ví của bạn luôn trong tình trạng thoải mái, thoáng mát nhất. Một điều nữa là, không nên chất chồng quá nhiều ví lên nhau sẽ gây mất form dáng. Xem thêm: Cách Xử Lý Triệt Để Túi Da Bị Ẩm Mốc
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 05

4. Không cầm ví trực tiếp khi tay bẩn

Là khách hàng sử dụng ví da cá sấu không nên dùng tay bẩn chạm trực tiếp vào bề mặt ví, vì ví luôn cần được giữ vẻ đẹp tự nhiên của nó. Thật không may bề mặt của da không được mịn và khó làm sạch nếu bị dính bẩn cho nên không nên chạm vào ví của bạn khi tay bị bẩn nhé. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 06

5. Làm sạch ví của bạn thường xuyên

Quý khách hàng có thể thường xuyên dùng khăn khô sạch để lau mặt bề mặt ví và loại bỏ lớp bụi bẩn bám trên ví. Khi mặc váy bị bẩn các bạn có thể sử dụng gom tải để loại bỏ vết ố bẩn. Ngoài ra, bạn có thể làm sạch bề mặt da bằng sữa tươi hoặc xi đánh giày để giữ cho ví da luôn sáng bóng và tươi mới.
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 07

6. Dùng kem dưỡng ẩm cho ví da

Đối với những chiếc ví bạn đã không sử dụng trong một thời gian dài, ví sẽ trở nên cứng và thô ráp. Điều này cho thấy ví đang thiếu độ ẩm tối thiểu vì vậy đôi khi chúng ta có thể dùng kem dưỡng ẩm để làm mềm bề mặt của ví da. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 08

7. Tránh bảo quản túi da trong túi nhựa hoặc hộp kín

Bạn cần lưu ý một điều khi bảo quản ví da cá sấu cao cấp đó là không nên đựng ví trong túi ni lông hoặc hộp quá chật. Điều này làm cho ví thiếu không khí thông thoáng dễ bị hư hại và làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 09

8. Bảo vệ ví da của bạn bằng giấy báo

Để giữ chiếc ví da cá sấu có vẻ đẹp như ban đầu thì bạn cần chú ý thêm một mẹo đó là bỏ giấy báo vào hộp rồi chèn giữa bí sẽ giúp bạn giữ vững form Ví không bị xô lệch bởi những đồ vật khác khi chồng lên nhau. 
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất - 10
Trên đây là những kinh nghiệm bảo quản ví da cá sấu nam lẫn nữ bền đẹp như mới mà được các chuyên gia và những người sử dụng ví da lâu năm. Áp dụng những kinh nghiệm này đảm bảo chiếc ví da cá sấu của bạn vẫn giữ được vẻ đẹp như mới sang trọng và quý phái. 
Việc bảo quán đồ da là một trong những bận tâm hàng đầu của các tín đồ thời trang chân chính. Cùng xem hết bài viết này của dailycasau.vn để biết được những mẹo bảo quản đồ da cực hay nhé.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2658 đánh giá
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất
Top những cách bảo quản ví da cá sấu hay nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ