Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

“Thời thượng, trẻ trung, hiện đại” chính là những tính từ miêu tả vẻ đẹp của những chiếc ví da cá sấu 2 mặt một cách chuẩn xác nhất. Chính vì vẻ đẹp ấy mà sản phẩm này ngày càng được các quý ông lựa chọn để thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm của mình.
 
 
Với đặc tính là cách nhiệt tốt, có độ bền và độ thoáng khí cao, khó bị tác động bởi các yếu tố môi trường bên ngoài, da cá sấu luôn giữ vị trí đầu trong các loại da được sử dụng làm đồ vật. Từ đó đem lại những mẫu ví da cá sấu 2 mặt không chỉ có độ bền vượt trội mà còn có được màu sắc bắt mắt, tinh tế. Ngoài độ bền chắc, da cá sấu trưởng thành còn mang trên mình sự mềm dẻo sẵn có giúp cho sản phẩm vừa cứng cáp, hoang dã, lại vừa co giãn, nhã nhặn. Do đó, khách hàng không còn phải lo về vấn đề bị nứt, gãy mỗi khi gấp hay uốn cong ví mang theo mình.
 
Nếu như điểm nhấn của các sản phẩm ví da cá sấu thông thường chỉ là vẻ đẹp của chất liệu da bên ngoài, thì ở ví da cá sấu đó chính là tính thẩm mỹ cao với cả 2 mặt đều là da cá sấu cao cấp. Bên cạnh đó, chiếc ví này còn được lòng phái mạnh ở cả những đường may khéo léo, tỉ mỉ, vô cùng chắc chắn, thể hiện được sự kỳ công của người thợ.
 
Ví da cá sấu 2 mặt
 
Ví da cá sấu 2 mặt đươc thiết kế nhỏ gọn với 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo cùng nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, vừa đảm bảo sự an toàn khi đựng giấy tờ, tiền bạc, vừa thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình thường xuyên.
 
Chất liệu da của các sản phẩm đôi khi sẽ có sự khác nhau. Đó có thể là phần da gai lưng, gù, chân cứng cáp, tạo nét khỏe khoắn, cũng có thể là chất da chìm ở bụng có phần mềm hơn. Sự khác biệt này đem lại những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho món đồ của mình.
 
Ngay cả màu sắc mỗi chiếc ví da cá sấu 2 mặt cũng sẽ không hoàn toàn giống nhau vì đều được thiết kế từ chất liệu da cá sấu thật và da của chúng là khác nhau. Có các màu ví như nâu, đen, vàng,… Không chỉ thế, kiểu dáng sản phẩm thuộc dạng đứng hay ngang cũng luôn được cập nhật và thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích đa dạng của khách hàng.
 
Ví da cá sấu 2 mặt
 
Quá trình sản xuất cũng như mọi tiêu chuẩn chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu để có được những sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt hội tụ đủ vẻ đẹp mà khách hàng mong muốn.
  • Đầu tiên phải nói đến chất liệu, da cá sấu mà chúng tôi lựa chọn hoàn toàn là da thật cao cấp đảm bảo sự hài lòng ở bạn. Khi đã chọn được bộ da đủ tiêu chuẩn, bộ da sẽ được cắt theo từng kiểu ví sao cho phù hợp về loại da (lưng, chân hay bụng,…).
  • Tiếp theo là về kiểu dáng của ví, mỗi chiếc ví mà chúng tôi sản xuất luôn được thiết kế theo khuôn kích cỡ đã được các thợ đo đạc, căn chỉnh tỉ mỉ và cập nhật theo những thay đổi trong xu hướng thời trang, xu hướng sử dụng của khách hàng.
  • Bước thứ ba trong công đoạn thiết kế ví da cá sấu 2 mặt chính là rập ví, ép keo và may chỉ. Mặt da cá sấu luôn được tinh chỉnh sao cho có thể ráp lại với nhau. Các đường may được thợ thực hiện hoàn toàn thủ công, đảm bảo sự tinh tế, chắc chắn cho sản phẩm.
  • Cuối cùng, quy trình sản xuất khép lại với việc kiểm tra sản phẩm lần cuối, chỉnh sửa các lỗi sai.

Ví da cá sấu 2 mặt

Công đoạn sản xuất kỳ công cùng công nghệ thuộc da đạt chuẩn xuất khẩu chính là cách mà chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng chất lượng cao cấp của dòng sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt này.
 
Thế nhưng, để luôn có được chất lượng ví tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, bạn nên bảo quản chiếc ví của mình đúng cách. Bạn có thể tham khảo một số cách bảo quản sau:
  • Luôn giữ ví ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm ướt quá lâu.
  • Lau chùi ví bằng khăn khô để ví luôn được sạch sẽ và sáng bóng.
  • Dọn dẹp và lau chùi toàn bộ các ngăn cũng như bề mặt ví 1 tháng 1 lần.
  • Không nên cho quá nhiều giấy tờ vào ví làm ví phồng căng.
 
Trên đây là một số cách bảo quản sản phẩm bóp nam da cá sấu thật mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng chúng sẽ có ích với bạn và cũng đừng ngại liên lạc ngay với chúng tôi để có được những chiếc ví chính hãng cao cấp như mong đợi.
✅Ví Da Cá Sấu 2 Mặt Chính Hãng Mang Tính Thẩm Mỹ Cao. Nếu như điểm nhấn của các sản phẩm ví da cá sấu thông thường chỉ là vẻ đẹp của chất liệu da bên ngoài, thì ở ví da cá sấu 2 mặt đó chính là tính thẩm mỹ cao với cả 2
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1539 đánh giá
Ví da cá sấu 2 mặt
Ví da cá sấu 2 mặt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ