Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Từ lâu, việc thể hiện cá tính cũng như đẳng cấp qua một sản phẩm làm từ da cá sấu đã không còn xa lạ gì. Là một loại phụ kiện thời trang cao cấp bậc nhất hiện nay, giày da cá sấu đã chiếm được lòng tin của mọi người bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự quý hiếm của chất liệu da và cả độ bền vượt trội. Bên cạnh các mẫu giày da cá sấu chính hãng, hàng loạt thiết kế giày da dành riêng cho nữ cũng thu hút được sự chú ý và yêu thích của các quý cô thời thượng.
 
 
Cấu tạo cơ bản của một sản phẩm giày da cá sấu luôn gồm 2 bộ phận chính là phần da cá sấu và phần đế giày.
  • Mặt da của giày luôn được làm từ các loại da cá sấu thật cao cấp nhất. Đây là một trong những phần đánh giá sự khác nhau ở các mẫu giày vì chất liệu da có thể thuộc bộ phận da bụng lưng, gù hoặc đuôi cá sấu.
  • Ngoài ra, người thợ sẽ có thêm một vài điểm nhấn độc đáo ở trên mặt giày nhằm tạo sức hút hơn cho sản phẩm.
  • Đế giày thường được thiết kế với chất liệu da cao cấp. Loại da này được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nên bạn không cần lo ngại vấn đề hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Do đó, giày của bạn sẽ luôn giữ được form chuẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Giày da cá sấu thật

Các sản phẩm giày lười luôn có đế được thiết kế thấp hơn loại giày tây.
Giày da cá sấu mà chúng tôi cung cấp được chia thành 3 loại chủ yếu: giày tây da cá sấu dành cho nam giới, giày lười da cá sấu và giày cao gót da cá sấu cho nữ giới.
Giày tây da cá sấu được các khách hàng đánh giá là loại giày sang trọng bậc nhất, đem lại vẻ lịch sự, nhã nhặn cho người sử dụng. Chất liệu da quý hiếm ôm trọn kiểu dáng thiết kế vốn dĩ rất thời thượng đã đem lại vẻ đẹp đẳng cấp mà hiếm có loại giày nào sánh kịp.
 
Giày da cá sấu thật
 
Về loại giày thứ hai - giày lười, đây là loại giày vô cùng thích hợp cho cả nam và nữ khi đến trường, đến nơi làm việc và hơn thế nữa, bạn có thể mang chúng ngay cả khi đi dạo, đi chơi,…Nhờ vẻ đẹp sang trọng, màu sắc hoa văn trang nhã và độ bền siêu hạng, giày lười da cá sấu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn: những đôi giày lười da cá sấu cao cấp hoàn toàn có thể kết hợp với mọi loại quần áo, quần jeans, quần âu, quần lửng mặc cùng áo thun, sơ mi,… đều thoải mái. Hãy kết hợp chúng với nhau để có trang phục đẹp nhất, tự tin nhất cho bản thân.
 
Cuối cùng là những đôi giày cao gót đầy mê hoặc dành riêng cho phái đẹp. Bên cạnh chất liệu da bền đẹp không cần bàn cãi, giày cao gót da cá sấu còn mang trên mình những đường nét thiết kế mềm mại, tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân của các quý cô. Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm với các màu sắc nổi bật khác nhau như nâu, đen, xanh,… Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích cỡ, chiều cao của gót khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn phù họp với sở thích và tính cách của mình.
 
Giày da cá sấu thật
 
Giày da cá sấu có nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Vẻ đẹp đẳng cấp thể hiện ở chất liệu da cá sấu thật cao cấp. Do đó, các sản phẩm giày da cá sấu thật luôn được bán ở mức giá không hề rẻ.
  • Thêm vào đó, sự đẳng cấp còn được tăng thêm khi mà mỗi loại da cá sấu lại mang một đường nét, vẻ đẹp khác nhau hoàn toàn, khiến cho mỗi đôi giày đều là duy nhất.
  • Những sản phẩm giày da cá sấu đều được thiết kế dưới tiêu chuẩn cao cùng công nghệ sản xuất, công nghệ thuộc da đạt tiêu chuẩn xuất khầu đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn được cập nhật thường xuyên theo sở thích của khách hàng và xu hướng thời trang mới nhất.
  • Từng đường may, điểm nhấn dù là nhỏ nhất cũng đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn trọng, đem lại sự bền chắc, vẻ đẹp quý phái cho sản phẩm.
  • Dù chất liệu là da cá sấu bên ngoài cứng cáp nhưng các khớp nối vẫn rất mềm mại, không bị gãy hay hư hỏng khi sử dụng lâu. Ngoài ra, da cá sấu thật luôn đảm bảo độ thoáng khí cao, không tạo cảm giác khó chịu khi mang lâu.
Giày da cá sấu thật
 
Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác như: áo khoác nam da cá sấu, nón da cá sấu, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu cao cấp, dây lưng da cá sấu,…bạn có thể tham khảo thêm trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn phụ kiện cho bản thân. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm từ da cá sấu, đặc biệt là giày da cá sấu, chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những mặt hàng chất lượng cao làm từ 100% da cá sấu thật, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ đúng như mong đợi của bạn. Hãy liên hệ Dailycasau để sở hữu ngay các sản phẩm cao cấp.
✅Giày Da Cá Sấu Thật Địa Chỉ Phân Phối Sỉ Và Lẻ Giày Da Cá Sấu Thật. Là một loại phụ kiện thời trang cao cấp bậc nhất hiện nay, giày da cá sấu đã chiếm được lòng tin của mọi người bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự quý hiếm của
Đánh giá & Bình luận
Nguyễn Thanh Tùng Nguyễn Thanh Tùng
Mình muốn mua đôi giày
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1200 đánh giá
Giày da cá sấu thật
Giày da cá sấu thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ