Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồng hồ nam dây da cá sấu cao cấp có lẻ không còn quá xa lạ đối với những quý ông sành điệu. Nhưng ít ai biết dây da đồng hồ cao cấp được làm thế nào đúng không? Cùng dailycasau.vn tìm hiểu quy trình sản xuất những chiếc dây đồng hồ da cá sấu tinh xảo trên thị trường hiện nay nhé. 

Quá trình chi tiết để tạo ra một chiếc dây đồng hồ chất lượng cao

Dây đồng hồ thường bị bỏ qua, bởi vì người ta thường chú trọng vào mặc đồng hồ khi mua đồng hồ. Vì vậy nhiều người đã có cái nhìn chung khá sai lầm khi lựa chọn mua đồng hồ một cách đại khái.
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 01
Một chiếc đồng hồ có đẹp có sang trọng và lịch lãm hay không phần lớn là nhờ vào dây đeo được chế tác tinh xảo, công phu của nó. Để có được những chiếc vòng da cá sấu tinh tế và có độ thẩm mỹ cao thì các nhà sản xuất phải đảm bảo tuân theo một quy trình nghiêm ngặt trong ngành thời trang da thú như sau:

1 - Lựa chọn tấm da cá sấu cao cấp

Để có được những chiếc dây đồng hồ chất lượng cao thì các nhà sản xuất phải đảm bảo yếu tố đầu tiên đó chính là chất lượng của dây da. Dây đồng hồ có đẹp và được đạt tiêu chuẩn thì phải phụ thuộc vào chất liệu của phần da cá sấu được gia công. 
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 02

2 - Chọn chất liệu da

Các loại da được chọn để sản xuất chủ yếu là da cá sấu, da bò, da bê, da đà điểu da trâu và một số loại da khác. Tất cả các loại da đều có khả năng tạo ra những sản phẩm có điểm hấp dẫn riêng, nhưng trong bài viết này dailycasau.vn chỉ nói đến giá trị của chiếc dây đồng hồ da cá sấu. Xem thêm: Có Nên Chọn Mua Dây Đồng Hồ Da Cá Sấu Không?
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 03

3 - Chế tác nên dây da đồng hồ

Sau khi lựa chọn được phần da phù hợp với mẫu thiết kế đưa ra thì chất liệu dây da đồng hồ đã được xác định. Nhà sản xuất sẽ tiến hành quy trình làm dây đồng hồ với nhiều bước công phu và tinh xảo chỉ có các nghệ nhân lâu năm trong ngành mới có thể làm đẹp được. 
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 04
Quý khách có thể hình dung thành công đoạn như sau:
 
Bước 1: Cắt miếng da thành 3 phần để tạo thành 3 lớp dây đồng hồ có hình dạng và kích thước đã được đo đặt sẵn. Dây đồng hồ được chia thành ba lớp bao gồm lớp da mặt trên lớp da mặt lót và lớp da mặt dưới.
 
Bước 2: Sử dụng những công cụ chuyên dụng trong chế tạo dây da đồng hồ để tạo ra những lỗ thẳng hàng và đồng đều. Điều này giúp cho các bước tiếp theo như là dán và may sẽ hiệu quả hơn. 
 
Bước 3: Gắn dây đồng hồ theo đường thẳng mà đã được tạo ra từ trước tiếp tục khâu lại. Đối với những sản phẩm được gia công tỉ mỉ, thì phần khâu này là khâu tay phải thật khéo léo mới có thể thể hiện được độ tinh tế và nét đẹp có trong sản phẩm cuối cùng. 
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 05
Bước 4: Sau khi hoàn tất công đoạn khâu chỉ thì các nhà chế tác sẽ làm sạch đầu của dây đai. Quy trình này phải thực hiện từ 3 đến 5 lần với 15 bước nghiêm ngặt. Từ đó, sản phẩm rao đến tay khách hàng là một sản phẩm dây đeo đồng hồ mới có vẻ đẹp tinh tế bắt mắt và không kém phần sang trọng. 
 
Bước cuối cùng: Sẽ không dừng lại ở đó, mà sau khi hoàn thành tất cả các bước trên dây đồng hồ da cá sấu sẽ được nhà sản xuất tiến hành kiểm tra và đưa ra những đánh giá khách quan về sản phẩm để đảm bảo sao cho chất lượng cho ra được kỹ lưỡng và đạt tiêu chuẩn cao cấp. 
 
Tất cả các tiêu chí về chất lượng màu sắc độ bền và tính thẩm mỹ đều được kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng. Đó là điều tạo nên dây da đồng hồ cao cấp có giá trị cực lớn. 

4 - Bí quyết để có thể mua được dây đồng hồ da cá sấu đảm bảo chất lượng

Bạn có thể đặt mua dây đồng hồ da cá sấu tại bất kỳ trang web nào hoặc cửa hàng nào trên nhiều con phố. Tuy nhiên sản phẩm mà Bạn sở hữu có thực sự đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ?
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 06
Dưới đây là một số mẹo để giúp các bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp.

4.1 - Chọn nhà cung cấp uy tín

Có rất nhiều khách hàng vì cả tin mà ham rẻ mua sản phẩm tại rất nhiều cửa hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và nhận được cái kết thực sự đáng tiếc. Khách hàng nếu như không biết lựa chọn cửa hàng có nguồn gốc uy tín sẽ nhận được một sản phẩm hoàn toàn khác với hình ảnh mà họ đã biết. 
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 07
Xin khách hàng hãy hiểu rằng " tiền nào của đó” đặc biệt với những sản phẩm cao cấp có một không hai như đồ da cá sấu, thì không nên ham rẻ, mà nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng tin cậy để không gặp phải những trường hợp đáng tiếc như trên. Xem thêm: Quy Trình Tạo Nên Một Đôi Giày Da Cá Sấu & Thiết Kế Giày Da Cá Sấu Tiêu Chuẩn

4.2 - Nắm được sự khác biệt giữa da thật và da nhân tạo

Dây đồng hồ da cá sấu được làm từ da động vật 100% và giả da có thể phân biệt rõ ràng bằng một vài mẹo nhỏ sau đây:
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 08
- Da chính hãng có vân da rất độc đáo đặc biệt là các đường vân lớn nhỏ không giống nhau. Da tổng hợp thì ngược lại, thoạt nhìn thì đường vân khá đều và sáng bóng. 
- Da xịn sẽ có màu sắc càng tự nhiên khi chúng ta sử dụng lâu thì màu sắc sẽ càng bền đẹp. Còn đối với giai nhân tạo màu sắc sẽ rất hài hòa khi dùng lâu màu sẽ phai nhạt dần, không có khả năng tái tạo lại. 
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 09
- Da thật có thể thấm hút nước nhưng da nhân tạo thì không. Chúng ta có thể thử bằng cách nhỏ 1 đến 2 giọt nước lên bề mặt da, nếu da nhân tạo sẽ thấy hiện tượng nước lăn trên bề mặt và rơi xuống không hấp thụ được. 
- Da thật có mùi ngay ngái khi đốt trong khi gia tổng hợp sẽ có mùi khác tương tự như mùi ni lông.
- Da thật sẽ có độ đàn hồi cực tốt mềm mại còn da tổng hợp không có độ đàn hồi và cảm giác sờ rất cứng.
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo - 10
Trên đây là một số cách để giúp quý khách hàng có thể hiểu được quy trình sản xuất dây đồng hồ da cá sấu. Bên cạnh đó là một số mẹo giúp bạn trở thành một trong những người mua hàng thông thái và chuyên nghiệp. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đồ da cá sấu như áo da cá sấu, túi da cá sấu hoặc dây thắt lưng da cá sấu thì các bạn đừng ngần ngại mà hãy gọi điện ngay đến số hotline nằm ở góc trái màn hình của để được nhân viên của dailycasau.vn tư vấn một cách cẩn thận và miễn phí nhé. 
Đồng hồ nam dây da cá sấu cao cấp có lẻ không còn quá xa lạ đối với những quý ông sành điệu. Nhưng ít ai biết dây da đồng hồ cao cấp được làm thế nào đúng không? Cùng dailycasau tìm hiểu nha
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2323 đánh giá
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo
Cùng tìm hiểu cách dây đeo đồng hồ da cá sấu chế tạo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ