Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Như bạn đã biết mỗi con cá sấu đều có những bộ phận khác nhau và lớp da ở mỗi vị trí đó cũng có đặc trưng khác nhau. Khi chúng ta khai thác da cá sấu để làm vật dụng thời trang, thì ở mỗi vị trí có những đặc điểm và cấu tạo riêng. Vì vậy da cá sấu đẹp nhất là ở bộ phận nào và tại sao, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của dailycasau.vn

Đâu là phần da đẹp nhất của cá sấu?

Mỗi con cá sấu có một lớp da khác nhau và bộ phận đi kèm với lớp da đó cũng không giống nhau. Do đó khi sản xuất ví da, mỗi chiếc ví sẽ có những điểm riêng biệt mà hai sản phẩm sẽ không thể nào trùng lặp nhau được. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm ví da cá sấu được các đại gia rất coi trọng.
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 01
Những chiếc ví da làm bằng da cá sấu chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phần nào trên da cá sấu là phần đẹp nhất vậy Hôm nay dailycasau.vn xin chia sẻ một số kiến thức cơ bản giúp người tiêu dùng có thể có được những kiến thức bổ ích, phù hợp với sở thích sưu tầm ví da cá sấu và sử dụng sản phẩm vô cùng quý giá này nhé. Xem thêm: Hướng Dẫn Chăm Sóc Đồ Da Cá Sấu Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 02
Theo kinh nghiệm của những người yêu thích và am hiểu da cá sấu, bộ phận đẹp nhất của da cá sấu được dùng để làm nhiều vật phẩm thời trang như ví da, túi da cá sấu nữ, dây đồng hồ, dây thắt lưng,... đó chính là phần da bụng và da lưng của cá sấu. Cả hai loại da này đều có chất lượng tuyệt vời và nguyên liệu để làm ra những triết lý da cực kỳ có giá trị trên thị trường hiện nay. 

Đặc điểm của từng vùng da cá sấu

Những người thợ chuyên nghiệp, những nhà sản xuất đã lựa chọn kỹ càng để chọn ra vùng da thích hợp tạo nên những chiếc ví da sang trọng cá tính và có đặc điểm riêng biệt. 

Vùng da bụng cá sấu

Ở vùng da bụng có những đặc điểm rất riêng như mỏng mịn bề mặt của các đường vân, vẩy tương đối phẳng và không đều nhau. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 03
Đây là một bộ phận rất phổ biến để sử dụng làm ví vì trong nó sẽ đẹp dễ cầm và cảm giác ưa nhìn hơn với những vùng da khác của cá sấu. Các sản phẩm ví da cá sấu được làm từ phần da bụng nói lên được cá tính điềm đạm, thanh thoát của người sử dụng. Đây là một phần chất liệu thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và rất thanh lịch với vẻ ngoài nhẹ nhàng, trầm mặc rất hợp với các quý bà. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 04
So với các vùng da khác của cá sấu sản phẩm được làm từ vùng da bụng cá sấu mang đến sự mềm mại và khả năng dễ bảo quản vệ sinh, giúp khách hàng có thể dễ dàng làm sạch thường xuyên từ đó thời gian sử dụng sẽ được kéo dài và tính thẩm mỹ cũng được cải thiện đáng kể. Xem thêm:Cách Chăm Sóc Bảo Vệ Và Vệ Sinh Túi Da Cá Sấu Đúng Cách

Vùng da lưng cá sấu

Hầu như tất cả các loài cá sấu đều có lớp da lưng rất dày và thô ráp đặc biệt là ở lớp da có vẩy gồ ghề xù xì. Nhưng chính điều đó là một phần thể hiện nên sự cá tính và độc đáo của mỗi con cá sấu. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 05
Những chiếc váy gồ ghề đó đã góp phần tạo nên một phong cách rất riêng cho mỗi chiếc ví đặc biệt mỗi chú cá sấu đều có kết cấu và khác nhau nên mỗi chiếc ví đều có một vẻ đẹp vô cùng riêng biệt. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 06
Nếu bạn là một người có cá tính mạnh mẽ thì những sản phẩm ví da cá sấu, được làm từ chất liệu da cá sấu lưng sau là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, nhiều xưởng sản xuất còn sử dụng da đuôi, da chân, da hông,... để tạo nên những mẫu sản phẩm thời trang da cá sấu cao cấp. Khả năng sáng tạo của những người thợ lành nghề sẽ tạo ra những sản phẩm có những đường nét rất riêng và mục đích sử dụng cũng khác nhau. 
 
Vì vậy trước khi mua một sản phẩm từ gia cát 6 bạn cần tìm hiểu kỹ để có được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất và đáp ứng được nhu cầu của mình. 

Cách phân biệt bí da cá sấu thật và giả như thế nào?

Bạn có thể tham khảo một số thông tin sau của dailycasau.vn, để có thể phân biệt đâu là sản phẩm ví da cá sấu thật và giả. 
  • Để ý kỹ bề mặt của sản phẩm ví da cá sấu
Nếu đó là da cá sấu thật thì những đường vân nổi lên vô cùng đặc biệt, cảm giác chạm vào tay cũng rất thật. Ngoài ra, da cá sấu thật còn có lỗ chân lông rất nhỏ và độ mềm vừa phải. Còn sản phẩm da giả thì ngược lại. Chất liệu trên sản phẩm giả da thường trơn mịn, bóng loáng và vân da rất đều với nhau. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 07
  • Dựa vào màu sắc của da cũng như độ đàn hồi
Da cá sấu thật có độ đàn hồi cao và có khả năng xỉn màu khi ta để trong môi trường không khí bình thường. Tuy nhiên nếu bạn biết cách làm sạch lại và thoa kem dưỡng ẩm thì màu da sẽ trở lại như ban đầu. Điều này là những điều không thể với chất liệu giả da. Bởi vì da tổng hợp sẽ bị sẩm lại hoặc phai màu sau thời gian sử dụng lâu dài thì màu sắc của nó sẽ bị giảm sút và không có khả năng phục hồi. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 08
  • Phân biệt da thật hay giả dựa vào mùi
Nếu là da cá sấu thật sẽ có mùi ngai ngáy còn da giả sẽ có mùi ni-long vì chúng là sản phẩm nhân tạo. 
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 09
Ngoài ra bạn cũng có thể tin tưởng vào những nhà cung cấp chính hãng để có thể lựa chọn đâu là sản phẩm làm từ da cá sấu thật hay da cá sấu giả. Hãy nên cân nhắc đâu là đơn vị cung cấp đồ gia uy tín trên thị trường được nhiều người tin dùng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ đảm bảo của sản phẩm mà bạn cần mua.
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu - 10
Trên đây là những thông tin mà dailycasau.vn đã thu thập được để giúp quý khách hàng có cơ sở để tin tưởng và lựa chọn ra phụ kiện thời trang làm từ da cá sấu thật để thể hiện cá tính, quyền lực và độ giàu có của mình khi song hành trong từng ngày sinh hoạt. Hãy liên hệ đến hotline của dailycasau.vn (0919903722) để được nhân viên có trình độ tư vấn nhanh chóng và miễn phí tất tần tật về cách mua đồ da cá sấu nhé.
Bài viết này sẽ là một bài viết cực kỳ hữu ích để quý khách hàng có thể dựa vào và mua được đồ da thật cũng như phân biệt từng vùng da của cá sấu sao cho tốt với sản phẩm mình cần mua.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2347 đánh giá
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu
Mẹo hay để chọn mua đồ da cá sấu thật và phân biệt từng vùng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ