Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thời trang luôn có sự thay đổi chóng mặt theo thời gian. Vì thế mà việc nắm bắt được các xu hướng thời trang là điều rất cần thiết để bạn không trở nên lạc hậu. Hiện nay, không chỉ riêng gì nữ giới mà cả nam giới cũng chú ý tới vấn đề thâm mỹ thời trang của mình. Đã là tín đồ thời trang sành điệu, bạn không thể không cập nhật những xu hướng phụ kiện thời trang nam nổi bật trong bài viết nay.

1. Giày da cá sấu

Giày da cá sấu thật vốn được ưu chuộng ở khắp mọi nơi. Việc sỡ hữu một đôi giày da cá sấu mang lại sự sang trọng, thu hút, lịch lãm trong mọi buổi tiệc mà bạn tham gia. Giày da cá sấu cao cấp tại hệ thống crocoleather được làm thủ công tỉ mỉ bằng chất liệu da cá sấu thật 100%.
 
Xu hướng phụ kiện thời trang nam
 
Những đôi giày da sang trọng và lịch lãm dường như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vừa thể hiện phong cách nam tính, thanh lịch của các chàng vừa là điểm nhấn cho set đồ mà họ diện. Giày da cá sấu là sản phẩm  không chỉ dành riêng cho set đồ công sở mà có thể kết hợp cùng nhiều item khác. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Có thể nói gu thời trang của bạn không thể chê vào đâu được.
 
Xu hướng phụ kiện thời trang nam

2. Kính râm nam đa giác

Mắt kính râm hình tròn và hình vuông đã là xu hướng thời trang của những năm trước, đến với năm 2019, các “kính râm đa giác” có mắt là các hình lục giác hoặc hình bát giác đang làm mưa làm gió trên sàn thời trang quốc tế. Bởi, với giới mộ điệu họ cho rằng, đây là một sự cân bằng hoàn hảo giữa mắt kính tròn và vuông, mang đến một sự pha trộn của các đường cong và các góng phẳng để thêm một kiểu dáng mới mẻ do cả gương mặt của chính bạn.
 
Xu hướng phụ kiện thời trang nam
 
Theo stylist nhãn hiệu Reiss – Paul Higgins cho biết, mắt kính đa giác bất kể là hình lục giác hay bát giác, đều sẽ giúp bạn nổi bật giữa chốn đông người. Để đảm bảo nét bảnh bao khi diện loại kính này, các chàng trai nên chọn kính có khung mỏng và màu cổ điển. Đồng thời, bạn cũng cần lưu đến kích cỡ của kính.

3. Túi đeo chéo nam

Các nhà thiết kế cuối cùng đã bám vào tính thực tế của túi xách cho tất cả các giới tính, và kết quả là một lựa chọn mới của những chiếc túi xách nam sành điệu và nam tính cho nam. Đặc biệt, túi đeo chéo hứa hẹn sẽ được yêu thích trong những mùa sắp tới. Dễ dàng phối hợp lên trang phục của bạn, một chiếc túi đeo chéo ( bao tử, hình nón, thời trang,...) mang lại tính thực tế nhẹ nhàng sành điệu  mà không cảm thấy khó chịu khi bạn mang chúng. 
 
Xu hướng phụ kiện thời trang nam
 
Có thể chọn một thiết kế da cho một diện mạo thông minh hoặc chọn một phong cách nylon cho một cái nhìn thể thao và giản dị hơn. Nếu bạn cần một cái gì đó lớn hơn để chứa tất cả tài sản của mình, bạn cũng có thể xem xét đầu tư vào một chiếc túi tote rộng rãi và theo xu hướng.

4. Đồng hồ đeo tay siêu mỏng

Xu hướng phụ kiện thời trang nam
 
Những mẫu đồng hồ siêu mỏng, tối giản, tinh tế trong từng đường nét đang là xu hướng lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các quý ông trong năm 2019. Có lẽ, những mẫu đồng hồ có thiết kế mỏng, đeo lên tay cho cảm giác nhẹ và thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt giới doanh nhân vô cùng yêu thích. 

5. Thắt lưng da cá sấu

Dây lưng da cá sấu được làm từ da của những con cá sấu tươi bởi vậy mà thắt lưng có sự mềm mại nhưng cũng rất bền và chắc. Để có một chiếc thắt lưng hoàn thiện như vậy thì thợ thủ công đã phải làm việc trong suốt 40 giờ với hàng chục công đoạn đầy công phu. Lớp da đạt tiêu chuẩn sẽ không bị trầy xước, không nhăn nheo và đặc biệt phải bóng nhoáng. Chất liệu của thắt lưng da cá sấu này luôn mang đến phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ và một sự đẳng cấp nhất định. 
 
Xu hướng phụ kiện thời trang nam
Thắt lưng da cá sấu chính hãng không chỉ phù hợp với những bộ đồ công sở trang trọng, lịch lãm mà còn các mẫu quần jean mang những nét phá cách mới lạ. Bộ phận khóa được làm từ chất liệu hợp kim mạ cao cấp liền da, có tác dụng chống hoen ố, gỉ, oxi hóa. Trong hoàn cảnh nào cũng luôn sáng đẹp long lanh giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình.
 
Hãy đến với dailycasau.vn để đón đầu những xu hướng thời trang hot nhất trong năm nhé. Hy vọng những chia sẻ chủa chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được bộ sưu tập thời trang đình đám cho mình. 
✅Xu Hướng Phụ Kiện Thời Trang Nam Không Thể Nào Bỏ Qua. Đã là tín đồ thời trang sành điệu, bạn không thể không cập nhật những xu hướng phụ kiện thời trang nam nổi bật
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 3350 đánh giá
Xu hướng phụ kiện thời trang nam
Xu hướng phụ kiện thời trang nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ