Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da Cá Sấu là một trong những nguyên liệu đắt tiền nhất trong làng thời trang với sự bền đẹp theo thời gian thì chắc chắn khó có loại da nào có thể cạnh tranh được với da cá sấu. Chính vì vậy mấy năm nay các sản phẩm được làm từ da cá sấu bùng nổ trên thị trường thời trang có thể nói đến thắt lưng da cá sấu  là một phụ kiện  cánh mày râu để gia tăng sự lịch lãm , thể hiện đẳng cấp.
 
 
Những năm qua thắt lưng da cá sấu trở thành món thời trang không bao giờ lỗi thời, vì hiện nay có đến 80% nam giới sử dụng thắt lưng đồ da cá sấu, từ các màu sắc số nhất cho đến những mẫu sang trọng và đơn giản nhất hiện nay , chất lượng thắt lưng da cá sấu có thể đạt tuổi thọ đến 3-5 và thậm chí đến 7 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.
 
Bộ da cá sấu sau khi xử lý hoàn chỉnh sẽ được nghệ nhân đo kích thước và cắt kỹ lưỡng để tìm ra những phần da mặt đẹp và tốt nhất. Một dây nịt cá sấu sẽ có 3 lớp da: lớp dưới là da bò, lớp lót giữa là da ruột (lớp sau lớp mặt ngoài da bò) mềm mại dính kết với lớp da mặt cá sấu trên cùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, người thợ sẽ lấy da mặt cá sấu là da trơn (da bụng) hay da gai (da lưng, gai đuôi) của con cá sấu. Tiếp đến, qua một số khâu như đo lường, cắt ráp dán keo, ép dây, bôi viền, xử lý hoàn thiện sản phẩm,… thì hoàn thành một dây thắt lưng da cá sấu. Do cần 3 lớp da và keo cao cấp để làm nên dây lưng nên độ bền của nó không hề thua kém bất kỳ loại thắt lưng da nào trên thị trường mà còn có phần bền đẹp hơn.
 
Thắt lưng da cá sấu chính hãng
 
Ưu điểm của thắt lưng da cá sấu thật
  • Cá sấu không còn là loài vật gì xa lạ với chúng ta, bởi hiện nay không ít hộ kinh doanh chăn nuôi chúng để phát triển kinh tế gia đình. Cá sấu là loài bò sát rất nguy hiểm. Hầu như chúng không có kẻ thù ngoài tự nhiên do đặc tính rất hung dữ. Bộ da cá sấu vô cùng cứng cáp, phía dưới là da bụng quanh năm được mài trên mặt đất mà chúng không hề bị tổn hại gì, phía trên là da lưng gai mọc chi chít hầu như không bị xâm hại từ bên trên. Do vậy, da cá sấu thật sự có độ bền dai và chắc chắn mà không loại da nào có được.
  • Một ưu điểm nổi bật nhất của thắt lưng da cá sấu là phái mạnh có thể trở thành trung tâm của toàn bộ sự chú ý khi kết hợp cùng quần Tây. Dây nịt bằng da cá sấu xịn luôn giữ được độ ổn định của màu sắc, không bị bong tróc, mờ đục hay bị gẫy trong một thời gian dài sử dụng. Do đó một chiếc thắt lưng da cá sấu thật sẽ giúp bền lâu hơn cho phong cách của bạn.
 
Thắt lưng da cá sấu chính hãng
 
Cách bảo quản thắt lưng da cá sấu thật
  • Thắt lưng da cá sấu không thể chịu được nước, mắt dù cá sấu sống trong môi trường nước mặn. Trước khi cá sấu còn sống và chưa lấy đá thì cá sấu sống trong môi trường nước ngập , nước ngọt ...Nhưng khi để quả sản xuất da cá sấu được sấy khô và xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế , được các công nhân đồ da cá sấu Daily cá sấu máy lại, dán keo , ép , dán bóng ...Trải qua rất nhiều công đoạn thì mới ra được 1 sản phẩm chất lượng cao cấp , nhưng trời mưa hay nước là đều không thể cho thắt lưng da cá sấu chạm vào , kéo sẽ bung ra và bạn không cần lo vấn đề này , hay đem lại chúng tôi sẽ dán keo miễn phí cho bạn.
  • Không để thắt lưng da cá sấu môi trường ẩm hoặc môi trường có nhiệt độ trên 40, hạn chế để thắt lưng da cá sấu và chạm vào sát , hoặc những vật dụng quá cũng sẽ làm da bị tróc và thậm chí bị rách ...Bạn nên thường xuy chăm sóc da bằng cách đánh bóng bằng loại đánh bóng chuyên nghiệp dành cho nghành da ,thắt lưng bạn sẽ tốt hơn cũng như tuổi thọ lâu hơn rất nhiều.
 
Thắt lưng da cá sấu chính hãng
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Ngoài việc bán lẻ trên thị trường đồ da cá sấu. Công ty Dailycasau chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu như túi xách da cá sấu, ví da cá sấu, giày da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, quai đồng hồ da cá sấu,...  với giá sỉ cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu.
 
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Thắt Lưng Da Cá Sấu Chính Hãng Chất Lượng Cao. Da Cá Sấu là một trong những nguyên liệu đắt tiền nhất trong làng thời trang với sự bền đẹp theo thời gian thì chắc chắn khó có loại da nào có thể cạnh tranh được với da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2884 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu chính hãng
Thắt lưng da cá sấu chính hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ