Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong ngành công nghiệp làm đồ da thì ngoài da bò là chất liệu được ưa chuộng, thì da cá sấu cao cấp cũng được xếp vào hàng đắt đỏ bởi sự độc đáo của bộ da và sự quý hiếm của loài cá sấu. Da cá sấu được ứng dụng cho nhiều mục đích như làm túi xách, ví da, đồ nội thất, thảm trang trí,… Hầu hết chúng ta đều biết đến sự đắt đỏ của chất liệu này, tuy nhiên, để hiểu cặn kẽ về nó nhằm nhận ra giá trị của chiếc ví da cá sấu 2 mặt thì hoàn toàn không đơn giản. Vì thế, qua bài viết này, sẽ mang đến cho quý khách một số thông tin về da cá sấu, từ đó, quý khách có thể biết được việc đầu tư cho một chiếc ví da cá sấu cao cấp là hoàn toàn xứng đáng.  
 
 
Ví da cá sấu và sự hấp dẫn của da cá sấu
 
Da cá sấu từ lâu đã được ca ngợi là một trong những loại da có gia trị cao và luôn xuất hiện trong các dòng thời trang sang trọng của các nhà mốt danh tiếng như Louis Vuitton, Hermes, Burberry, Gucci,… Với da cá sấu, không tồn tại khái niệm hợp thời hay lỗi mốt, bởi giá trị của một món đồ tốt sẽ hiếm khi bị giảm đi theo thời gian. Sự xa xỉ của một món hàng sẽ được đo bằng nhiều yếu tố như độ tốt, sự độc đáo và sự khan hiếm của chất liệu, gia công,…
 
Sự khan hiếm của chất liệu để làm ví da cá sấu hay bất cứ món hàng nào từ loại da này không chỉ được thể hiện ở nguồn cung hạn chế, mà còn ở sự sẵn có của các trang trại nuôi cá sấu, cơ sở thuộc da với đầy đủ kiến thức và công cụ để tạo nên một lớp da cá sấu được gia công hoàn hảo và sự hạn chế ở kích thước của mỗi bộ da.
 
Hãy cùng làm một bài toán nhỏ để đo lường phần nào lý do mà da cá sấu thật trở thành vật liệu có giá trị.
 
Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt
 
Đối với cá sấu nuôi, chúng càng lớn, thì lượng thức ăn mà chúng tiêu thụ càng tăng. Khi một con cá sấu tăng trưởng đến mức trưởng thành, thì lượng thức ăn cần cung cấp sẽ tăng gấp đôi so với năm trước đó. Cá sấu càng trưởng thành thì chúng hung dữ của chúng càng tăng, cho nên, để giữ được một bộ da hoàn hảo, chúng cần được nuôi trong từng chuồng riêng biệt để tránh việc có những vết sẹo trên da.
 
Kích thước da có thể sử dụng của các sấu nuôi sẽ vào khoảng 20-24cm ( cá sấu được nuôi trong 1 năm), 25-29cm tương đương với thời gian nuôi trong 1.5 năm, 30-34cm tương ứng 2 năm, 40-44cm là 3 năm, và 45cm là từ 3 năm trở lên.
 
Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt
 
Để sản xuất ra một chiếc ví da cá sấu sẽ không đòi hỏi nhiều về kích thước, nhưng để làm túi xách cỡ trung thì cần phải có một khổ da vào khoảng 40-44cm và đây là kích thước da từ một chú cá sấu được nuôi trong khoảng 3 năm.
 
Ứng dụng của da cá sấu
 
Ngoài ví da cá sấu thì loại da này còn được ứng dụng để làm túi xách, dây nịt, trang sức da, đồ gia dụng,… sự độc đáo trong kết cấu da mang đến vẻ sang trọng, xa xỉ, cũng như độ bền cho món đồ. Cũng như những loại da khác, da cá sấu cũng có thể nhuộm màu và sử dụng cho những sản phẩm thời trang ở phân khúc cao cấp.
 
Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt
 
Với đặc tính của cá sấu và sự đòi hỏi trong việc nuôi nấng, gia công để ra được một bộ da hoàn hảo, những sản phẩm đồ da cá sấu: thắt lưng da cá sấu chính hãng, giày da. ví da, túi da cá sấu,... xứng đáng được xếp vào những mặt hàng cao cấp nhất. Một chiếc ví da cá sấu thật sẽ không những mang lại sự sang trọng tuyệt đối, mà còn đem đến vẻ mạnh mẽ dứt khoát cho một người đàn ông. Không cần phải nói năng hay thể hiện quá nhiều, hãy để phong cách lên tiếng, bởi phong cách là cách đơn giản nhất để nói lên những điều phức tạp.
 
Công ty dailycasau nhiều năm gần đây luôn được người tiêu dùng lựa chọn tìm mua những sản phẩm chất lượng từ da cá sấu. Với chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ nhiệt tình của nhân viên, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng.
✅ Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt trong lòng người đam mê thời trang. Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt, ví da được làm từ cá sấu luôn mang lại cho bạn một đẳng cấp, sự ngưỡng mộ trong lòng của mọi
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2144 đánh giá
Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt
Ví da cá sấu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ