Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mặc dù điện thoại của chúng ta đang sử dụng ngày càng thuận lợi cho việc thanh toán qua Internet Banking, nhưng vẫn không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những chiếc ví luôn bên cạnh chúng ta. Hầu hết đàn ông đều cần có một chiếc ví để mang theo tiền mặt, thẻ tín dụng, bằng lái xe và các giấy tờ tùy thân quan trọng khác. Với rất nhiều tính năng và kiểu dáng (gấp ba, gấp hai, da thật, kẹp, tương thích với điện thoại thông minh, v.v.), có thể rất khó để chọn ra chiếc ví tốt nhất cho bạn. Một số điều cần xem xét trước khi đưa ra quyết định là bạn đeo ví ở đâu (túi sau so với túi trước), giá cả và phong cách nào phù hợp nhất với bạn. Với những gì đã nói, đây là những chiếc ví tốt nhất cho nam giới để mua ngay bây giờ qua gợi ý của shop chuyên ví da cá sấu thật – Dailycasau.vn
 
 
Bifold truyền thống tốt nhất: ví da cá sấu – dailycasau.vn
 
Nếu bạn muốn một chiếc ví kiểu dáng gấp hai truyền thống với một chất liệu không thể đẹp hơn, hãy chọn ngay chiếc ví da cá sấu này đến từ dailycasau.vn. Chiếc ví được làm từ 100% da cá sấu thật, đảm bảo độ bền tuyệt vời của sản phẩm. Đặc biệt khi sử dụng lâu và bảo quản đúng cách, bề mặt da cá sấu sẽ ngày càng mềm mại và sáng bóng hơn nhờ vào cấu tạo tự nhiên của da cá sấu. Với điểm nhấn là phần gai lưng nổi lên ở cả mặt trước và mặt sau của ví, bạn sẽ trông thật mạnh mẽ và bụi bặm khi diện nó ra ngoài cùng với chiếc quần jean và áo jacket.
 
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
 
Ví mỏng nhất: Ví Charlie của Herschel
 
Nếu bạn muốn mang theo một ít tiền mặt, một vài thẻ và trông thật đơn giản, Ví Charlie đến từ Herschel là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có rất nhiều biến thể màu sắc và bao gồm chặn RFID. Ví mỏng có hai khe ở mỗi bên cộng với một ngăn ở giữa để đựng tiền mặt.
 
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
 
Điều này có nghĩa là chiếc ví thoải mái giữ bốn đến tám thẻ, cộng với một vài hóa đơn được gấp lại. Herschel đã tạo ra một loạt ví với nhiều tùy chọn khác nhau. Vì vậy bạn có thể chọn một chiếc ví thật phù hợp với phong cách của bạn.
Sang trọng nhất: Ví da Burberry
 
Trench Leather International Bifold từ Burberry không hề rẻ bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng bạn có thể mong đợi chiếc ví chất lượng cao này sẽ tồn tại lâu dài. Có sẵn trong bốn màu sắc, chiếc ví này thanh lịch, đơn giản và được in nổi logo Burberry nổi tiếng thế giới.
 
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
 
Nếu tên thương hiệu là sở thích của bạn, bạn có thể đã biết rõ về Burberry. Nhà thiết kế có trụ sở tại London nổi tiếng với những chiếc khăn và ví và phụ kiện khác của phụ nữ , nhưng đàn ông vẫn có những lựa chọn tuyệt vời đến từ thương hiệu này. Chiếc ví này có tám khe, một ngăn đựng tiền, hai túi trượt, các cạnh được vẽ bằng tay và được làm bằng da bê ở Ý. 
 
Ví dọc tốt nhất: Ví da Monhinty
 
Chiếc ví dọc này sẽ phù hợp với những đàn ông có sở thích bỏ mọi thứ cần thiết vào trong một chiếc ví, kể cả đó là một chiếc điện thoại. Mặc dù lớn, những chiếc ví này thường đi kèm với nhiều ngăn. Kích thước 7,2 x 3,5 x 0,4 inch, hai mặt của Monhinty bao gồm 11 khe cắm thẻ, một cửa sổ ID, một túi khóa kéo và ba ngăn đựng hóa đơn. Phần tiền mặt thậm chí đủ lớn để phù hợp với iPhone 7 hoặc 8+.
 
Monhinty cũng không tiết kiệm về chất lượng. Nó sử dụng da bò cao cấp hàng đầu của Ý vô cùng mềm mại và bền. Nếu bạn đang mua nó làm quà tặng, bạn cũng sẽ đánh giá cao chiếc hộp ưa thích mà nó đi kèm. 
Thương hiệu xuất sắc nhất: Ví da Polo Ralph Lauren
 
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
 
Polo Ralph Lauren là một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng trong thế giới thời trang, nhưng chiếc ví này sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn. Trái ngược với các thiết kế ví nam khác có giá đến hàng ngàn đô la, chiếc ví này không quá đắt cho chất lượng và tên của nó.
 
Phong cách tối giản của nó là lí do cho thiết kế đẹp, chỉ có một logo hiển thị tinh tế ở góc phía trước bên phải. Thiết kế cứng cáp, có hai màu đen và nâu sẫm, giúp bạn dễ dàng phối hợp ví với một số phụ kiện và trang phục khác nhau. Đối với các ngăn, nó cung cấp một không gian khá rộng, bao gồm một ngăn chứa tiền mặt, một ngăn ID, túi trượt và ba khe cắm thẻ. Nhiều khách hàng đã ca ngợi kết cấu mềm mịn cũng như thiết kế tinh tế và mức giá phải chăng của nó.  
 
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
 
Bạn thích chiếc ví nào nhất? Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phần bình luận nhé!
 
Dailycasau.vn là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm ví da cá sấu nam cao cấp, uy tín với giá cả hợp lí. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm đồ da cá sấu dành cho nam giới như nón da cá sấu, giày da cá sấu tphcm, thắt lưng, áo khoác,…Truy cập ngay dailycasau.vn để sở hữu ngay một món đồ da cá sấu chất lượng bạn nhé!
✅Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất không thể không có với đấng mày râu thời hiện đại. Nếu bạn muốn một chiếc ví kiểu dáng gấp hai truyền thống với một chất liệu không thể đẹp hơn, hãy chọn ngay chiếc ví
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1614 đánh giá
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
Top 5 chiếc ví nam đáng để mua nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ