Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví cầm tay - phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tự tin hơn trong tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay những bữa tiệc quan trọng khác. Chiếc ví sẽ trở thành phụ kiện tinh tế không chỉ giúp bạn đựng một vài thỏi son hay đồ cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài mà có còn góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Chị em nên chọn những chiếc ví thiết kế có màu sắc hay một vài chi tiết cùng màu với giày là tốt nhất. Bóp nam da cá sấu thật có giá khá cao, bề mặt da bóng tự nhiên, hút nước khi dùng 1 giọt nước nhỏ lên bề mặt sản phẩm. Ví da cá sấu thật là duy nhất, mỗi sản phẩm có 1 loại vân da khác nhau mà không sản phẩm nào giống sản phẩm nào. 
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả bằng mắt
 
2 cách nhận biết ví da cá sấu thật giả chuẩn nhất:
 
1. Ví da cá sấu thật có giá khá cao
 
Đây là cách rõ ràng nhất để phát hiện da cá sấu giả. Lấy ví dụ về mặt hàng ví da cá sấu. Trên thị trường, loại sản phẩm này thường có giá từ 800.000đ – 1.000.000đ, tùy vào chất lượng sản phẩm hay thương hiệu mà giá mỗi chỗ sẽ khác nhau.
Bất cứ khi nào người bán nói rằng chiếc ví được làm từ da cá sấu thật có sẵn ở mức giá thấp khoảng 500.000đ, khả năng cao là bạn đang mua phải hàng fake. Tại sao? Làm gì có chủ cửa hàng nào hào phóng đến mức để chịu gánh nặng chi phí giúp bạn. Không có lí do nào để đồ làm từ da cá sấu thật có giá thấp như vậy.
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả bằng mắt
 
Do đó, lần sau bạn nhìn thấy một chiếc ví hay thắt lưng với “giá siêu rẻ” mà được làm từ da cá sấu thật, ban có thể mua nhưng đừng hy vọng gì về chất lượng. Nó sẽ không cung cấp cho bạn độ bền và tính linh hoạt như ví da cá sấu thật với giá cao.
 
2. Nhận biết da cá sấu thật giả khi cầm trên tay
 
Trong quá trình xác định giá trị thực sự của đồ da cá sấu, các yếu tố vật lý là không thể bỏ qua vì bản chất của da thật thể hiện rất nhiều qua tính đàn hồi, độ dày của da, độ cứng của gai.
  • Độ đàn hồi
Cấu trúc của da cá sấu là sự kết hợp của lớp da đàn hồi bên dưới và lớp vân da, đã tạo nên tính đàn hồi và co dãn tự nhiên của nó. Điều này dẫn tới việc sản phẩm da cá sấu không dễ bị rạn nứt hay bị nếp gấp khi gặp tác động như bẻ, uốn cong.
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả bằng mắt
 
Trong khi da cá sấu thật có dấu hiệu nhận biết là độ đàn hồi thì loại da làm giả lại khá cứng. Trông bề ngoài thì mọi đồ da cá sấu đều trông cứng cáp, chắc chắn. Nhưng chắc chắn hàng da cá sấu chất lượng kém sẽ không thể gập hay bẻ cong mà không để lại vết nứt hay nếp gập như loại da thật.
  • Độ dày
Những ai đã từng có cơ hội nhìn thấy con cá sấu thật ngoài đời sẽ biết được rằng loài bò sát sẽ có một lớp gai nhọn và lớp da khá dày, dẻo dai của chúng. Và khi loại da này được vào nhà máy, không có cách nào để giảm độ dày của chúng mà không làm giảm chất lượng của da.
 
Trong khi da cá sấu giả thì chủ yếu được làm từ da bò, nên thường sẽ mỏng và dù có độn bao nhiêu lớp đi nữa thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên được da cá sấu. Bạn có thể nói rằng, da cá sấu thật sự sẽ trông dày, sâu hơn và không bị phẳng như đồ giả da.
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả bằng mắt
  • Vẩy gai chắc chắn
Đặc điểm này là cách kiểm tra khá hữu hiệu với những sản phẩm có vẩy gai cá sấu như ví da lưng, ví da đuôi, gù đầu…
 
Những vẩy gai này tuy hơi mỏng dẹt nhưng lại rất cứng, đến mức bạn có thể tì đè ngón tay lên ấn để cảm nhận độ cứng chắc của chúng. Da giả làm từ da bò thì không thể bắt chước được điều này nên gai giả sẽ trông tròn mịn và cảm giác mềm mại, trái ngược hẳn so với gai thật.
 
Ví da cá sấu Hoa Cà làm từ chất liệu da cá sấu rất bền với thiết kế nhiều ngăn đựng và đầy đủ khe cắm, là một trong những phụ kiện thiết yếu để cất giữ tiền mặt và thẻ tín dụng ... của chúng ta được gọn gàng và an toàn. Ngoài ra nó còn nhỏ gọn, rất phù hợp với phái đẹp. Sau bài viết đã giúp bạn phân biệt được phần nào da cá sấu thật giả. Cũng như biết được sự đẳng cấp sang trọng của ví da cá sấu. Hãy ghé trang web dailycasau.vn để lựa chọn cho mình một chiếc ví da cá sấu ưa thích nhé.
✅Cách Phân Biệt Ví Da Cá Sấu Thật Giả Bằng Mắt. Chiếc ví sẽ trở thành phụ kiện tinh tế không chỉ giúp bạn đựng một vài thỏi son hay đồ cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài mà có còn góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1036 đánh giá
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả bằng mắt
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả bằng mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ