Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay thời trang trong và ngoài nước đang phát triển mạnh mẽ gồm quần áo và giày dép. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Chất liệu của sản phẩm luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu trước khi mua sản phẩm cụ thể là giày. Ở Việt Nam chất liệu được săn đón nhiều nhất đó là chất liệu da ca sấu. Việc sở hữu chiếc giày da cá sấu trên chân sẽ làm cho người đi cảm thấy tự tin hơn, toát lên vẻ thanh lịch trưởng thành. 
 
 
Vậy tại sao giày cá sấu lại được săn đón nhiều như vậy trên thị trường? Đó là do sự tinh tế được thể hiện trong chất liệu đôi giày. Sự bóng loáng của chiếc giày đem lại người đi sẽ cảm thấy tự tin và thấy thoải mái. Để làm ra được một chiếc giày cá sấu đạt chuẩn thì phải mất rất nhiều công sức và kì công để thực hiện.
 
Da cá sấu thuộc loại da rất bền và dẻo dai, độ đàn hồi cao, tuy nhiên, không phải bộ phận của tấm da cũng có thể được chọn lựa để làm ra giày da. Da để làm giày da cá sấu phải là da loại 1, tức là trên bề mặt da không được có vết thủng nào và phải được thuộc theo công nghệ đặc biệt để giữ lại sắc tố da ban đầu của da. Ngoài ra người làm phải đảm bảo được sự tương xứng giữa 2 chiếc giày phải chọn đúng phần da để sử dụng cho 2 chiếc giày, tạo sự hoà quyện độc nhất. 
 
Giày da cá sấu TPHCM
 
Sau khi tìm được miếng da cá sấu hoàn hảo, bước tiếp theo đó là thiết kế theo bản mẫu. Bước này các designer sẽ cắt các miếng da cá sấu tạo thành các mảnh để gắn lên chiếc giày. Da cá sấu có cấu tạo không bằng phẳng và khá mỏng, việc tạo nên những đường vẽ thiết kế trên da cá sấu là một việc không hề dễ dàng, đòi hỏi ở người thực hiện độ tinh tế cùng kĩ thuật thật điêu luyện chính xác để tránh vẽ lại nhiều lần làm ảnh hưởng đến chất lượng da cá sấu ban đầu. Sự sáng tạo kết hợp với chính xác và kỹ thuật chính là yếu tố làm nên những sản phẩm tuyệt vời từ da cá sấu. Bước thiết kế hoàn thành, da cá sấu sẽ được cắt một cách thật tỉ mỉ và khéo léo bởi các nghệ nhân để tạo ra tấm da theo kích thước như ý muốn.
 
Giày da cá sấu TPHCM
 
Bước tiếp Theo đó là bước may ghép các mẫu da lại với nhau. Ở công đoạn này các miếng da cá sấu sẽ được khâu lại với nhau. Để tránh những lỗi nhỏ khi khâu những miếng da lại thì phải sử dụng những công nghệ may được thực hiện điêu luyện để đảm bảo không xảy ra một lỗi nhỏ nào ảnh hưởng đến tấm da cá sấu. 
 
Sau đó là gò form giày, lúc này da cá sấu sẽ được kéo căng ra để phù hợp với form của chiếc giày. Công đoạn này rất khó vì không cẩn thận sẽ làm miếng da bị hư hỏng hoặc không phù hợp với form giày mong muốn. Tuỳ thuộc vào các loại form giày mà mức độ gò dễ hay khó khác nhau. 
 
Gò giày xong sẽ được gắn vào đế của giày. Đế giày cũng là một điểm nhấn cho chiếc giày tăng thêm phần tinh tế cho đôi giày. Đế giày hay được sử dụng bằng các nguyên liệu như đế gỗ xà cừ hoặc đế da ngoài ra một vài mẫu mã thì sử dụng đế cao su. Tuỳ thuộc vào các loại sản phẩm để chọn loại đế sao cho phù hợp. 
 
Giày da cá sấu TPHCM
 
Bước cuối cùng đó là đánh bóng sản phẩm. Giày cá sâu luôn có một độ bóng nhất định độ bóng của chiếc giày như tô điểm làm đôi giày thêm vẻ sang trọng lịch sự hơn. Sau khi đánh bóng đôi giày sẽ được phân phối tới các điểm đại lý bán giày hoặc chuyển trực tiếp tới những khách hàng đã đặt làm giày sẵn. 
 
Điều đặt biệt làm nên sự nổi bật của đôi giày cá sấu đó là sự lịch thiệp của nó khi đi lên. Khi mặc một bộ vest và đi đôi giày da cá sấu. Bạn sẽ chinh phục được những người nhìn khó tính nhất. Vì đơn giản vest, quần âu và giày cá sấu là sự kết hợp tuyệt vời hài hoà. Toát lên sự trưởng thành, tinh tế trong cách ăn mặc. Giày cá sấu phù hợp với những độ tuổi thanh niên đến trung niên những nguời đam mê cách ăn mặc chững trạc trưởng thành thì việc lựa chọn đôi giày cá sấu vào bộ sưu tập giày của mình thì quả là một lựa chọn đúng đắn.
 
Giày da cá sấu TPHCM
 
Với mẫu mã đẹp đẽ và nổi bật lớp da cá sấu của đôi giày thì mỗi khi đi ra ngoài daọ phố người khác sẽ dễ dàng nhận ra được đó là chiếc giày cá sấu bóng loáng. Điều đó thể hiện được đẳng cấp toát lên từ bạn và sự chững trạc trong cách ăn mặc, phong thái. Ngày nay có rất nhiều địa điểm bán giày cá sấu. Một trong số đó là Dailycasau luôn tự tin trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm giày da cá sấu giá rẻ, cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. 
✅Giày Da Cá Sấu TPHCM Xưởng Chuyên Giày Nam Làm Từ Da Cá Sấu Thật . Việc sở hữu chiếc giày da cá sấu trên chân sẽ làm cho người đi cảm thấy tự tin hơn, toát lên vẻ thanh lịch trưởng thành.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1392 đánh giá
Giày da cá sấu TPHCM
Giày da cá sấu TPHCM
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ