Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Như chúng ta đã biết, thắt lưng( hay còn gọi là dây nịt) luôn là phụ kiện không thể thiếu nhằm tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục thêm nổi bật. Đối với nam thì thắt lưng ắt hẳn là phụ kiện quan trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp của phái mạnh trong bất cứ sự kiện hay công việc nào. Đó là những món đồ không thể thiếu trong những bộ quần áo lịch lãm, sang trọng, tạo sự hài hòa giữa hai phần quần và áo. Ngoài chức năng định hình và giữ chiếc quần ở vị trí cố định thì không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ của chiếc thắt lưng. Khi bạn muốn phá cách hoặc tạo sự tôn nghiêm trong những lần xuất hiện thì chiếc thắt lưng chính là lựa chọn đơn giản nhất. 
 
 
Một trong những yếu tố làm nên một dây thắt lưng đẹp chính là chất liệu làm dây. Chất liệu để tạo ra chiếc thắt lưng rất phong phú, đa dạng, từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Trong đó phải kể đến chất liệu da cá sấu- một loại da thật 100% và cao cấp. Thắt lưng da cá sấu uy tín được thiết kể kết hợp từ phần da ở bất kì bộ phận nào của cá sấu cùng những item khác nhau nhằm tạo cảm giác thời thượng cho người sử dụng. Việc kết hợp với những mặt thắt lưng dạng trượt hay bấm lỗ cũng chính là điểm nhấn của phụ kiện này. Với mục đích đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và hoàn thiện hơn sản phẩm, các loại thắt lưng da được ra đời nhiều hơn với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Hãy cùng Dailycasau điểm qua những mặt hàng tiêu biểu nhé!
 
Top 3 mẫu thắt lưng bán chạy nhất
 
1. Dây Lưng Da Cá Sấu nối Daily12
 
Dây Lưng Da Cá Sấu nối Daily12 được thiết kế với chất liệu da cá sấu thật 100%, màu nâu sang trọng, có thể phối với bất kì bộ trang phục nào( quần jean, quần kaiki...) mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho bạn. Da thật được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp tạo kiểu dáng lạ mắt, sang trọng. Chất liệu da thật tạo độ bền cao, không bị bong tróc, gãy gập theo thời gian. Kiểu mặt của dây được thiết kế theo dạng trượt không bấm lỗ thuận tiện cho việc sử dụng. Mặt khóa bằng inox cao cấp không gỉ, sáng bóng theo thời gian.
 
Top 3 mẫu thắt lưng bán chạy nhất
 
Cấu tạo:
  • Màu : Nâu
  • Kiểu mặt : Đầu tỳ 
  • Kiểu dây : 3 lớp da ép 
  • Chất liệu mặt ngoài: Da cá sấu gai thật 100%, chất da cá sấu mềm mịn chuyên dùng gia công hàng xuất nhập tạo cảm giác êm ái cho người mang.
  • Chất liệu mặt trong: Da bò
  • Đường chỉ may, nhỏ, đều, tinh tế và thanh thoát.
  • Sợi dây da được làm hoàn toàn thủ công nên giá trị hơn hẳn so với những mẫu thị trường.
  • Mặt khóa có hình cá sấu được phun màu vàng hoặc bạc kết hợp với miếng da đồng bộ tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.
 

2. Dây Lưng Da Cá Sấu Daily10

Thắt lưng da cá sấu Daily10 là loại dây nịt được xử lý với công nghệ hiện đại từ da cá sấu thật 100%. Da cá sấu thật được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và bóng mịn. Việc thoải mái điều chỉnh kích cỡ thắt lưng theo số đo vòng 2 là những điểm nổi bật của dây lưng da cá sấu. Sản phẩm làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp tạo kiểu dáng lạ mắt, sang trọng. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn để phối hợp với các phụ kiện thời trang khác. Mặt khóa được thiết kế theo dạng đầu tì không có bấm lỗ giúp cho dây nịt được bảo quản và sử dụng lâu hơn các loại dây bấm lỗ thông thường.
 
Top 3 mẫu thắt lưng bán chạy nhất
 
Cấu tạo:
  • Màu: Đen 
  • Kiểu mặt : Đầu tỳ (Không bấm lỗ trên dây)
  • Kiểu dây : 3 lớp da ép, viền dây sơn lót
  • Chất liệu mặt ngoài : Da cá sấu gai, thật 100%, được xử lý gia công qua công nghệ hiện đại giúp cho da nịt dẻo dai, bất chấp mọi tác động của môi trường.
  • Chất liệu mặt trong : Da bò mềm mại tạo cảm giác mềm mại và êm cho dây.
  • Mặt dây được thiết kế cách điệu bằng hai chữ VL đan chồng lên nhau, tạo cảm giác trẻ trung, tân thời cho những tầng lớp trẻ tuổi. Kiểu mặt được làm từ nguyên liệu Inox không gỷ, sáng bóng, màu sắc được phun lên bề mặt chủ yếu là màu vàng và màu bạc, tạo cảm giác thanh lịch và đẳng cấp cho người dùng.
  • Đường chỉ may nhỏ, thanh thoát được giấu kĩ bởi bề mặt gai góc của lớp da cá sấu.
 
3. Dây Lưng Da Cá Sấu Daily11
 
Dây lưng da cá sấu Daily11 được thiết kế cách điệu, hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm dây nịt cá sấu khác khi lấy chính đầu của cá sấu con để làm bề mặt cho dây nịt thay vì là inox như các bề mặt dây thông thường khác. Chất liệu da cá sấu 100% thật và thiết kế độc đáo tạo cảm giác lạ mắt, sang trọng. Đặc biệt hơn hết ở sản phẩm này chính là màu đen tự nhiên của sản phẩm, đen nhám chứ không sáng bóng như các sản phẩm cùng loại. Đó chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm khác. 
 
Top 3 mẫu thắt lưng bán chạy nhất
 
Cấu tạo:
  • Màu: Đen 
  • Kiểu mặt : Đầu cá sấu con (Không bấm lỗ trên dây) gắn trực tiếp lên dây nịt làm bộ phận cố định dây nịt vào quần, tạo cảm giác mới- độc- lạ dành cho những bạn trẻ thích sự phá cách hay một Fashionista chính hiệu. Việc sáng tạo trong mặt dây tạo cảm giác nguyên thủy hơn cho sản phẩm.
  • Kiểu dây : 3 lớp da ép, viền dây sơn lót
  • Chất liệu mặt ngoài : Da cá sấu gai thật, dẻo dai, bền bỉ theo thời gian.
  • Chất liệu mặt trong : Da bò mềm mại
  • Đường chỉ may tinh tế, khéo léo ép sát viền dây.
 
Ngoài những dây nịt được làm từ da cá sấu còn có những sản phẩm được làm từ da cá sấu dành cho cả nam và nữ, bất kì mọi lứa tuổi như: ví da cá sấu, giày lười da cá sấu, nón da cá sấu, vô lăng… Chúc bạn tìm cho mình một món quà phù hợp để dành tặng cho bản thân. Dailycasau sẽ luôn sát cánh và hỗ trợ bạn.
✅Top 3 Mẫu Thắt Lưng Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường. Ngoài chức năng định hình và giữ chiếc quần ở vị trí cố định thì không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ của chiếc thắt lưng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1956 đánh giá
Top 3 mẫu thắt lưng bán chạy nhất
Top 3 mẫu thắt lưng bán chạy nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ