Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Giày da cá sấu thật là một trong những xu hướng thời trang đang “hot” những năm nay được rất nhiều người săn đón đặc biệt là nam giới thuộc độ tuổi từ thanh niên cho tới trung niên. Không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó đem lại mà còn làm cho người đi cảm thấy tự tin, thoải mái, toát lên một vẻ chững chặc, tinh tế. 
 
 
Giày da cá sấu là một đôi giày đẹp và đầy sự tinh tế. Chính vì thế mà đàn ông luôn “chết mê chết mệt” vì nó. Để làm ra được nó không chỉ cần những kỹ năng cần thiết mà còn đòi hỏi một sự sáng tạo và tinh tế của người thợ giày khi nghĩ ra một sản phẩm.
 
Yếu tố để làm nên một đôi giày cá sấu đẹp đó chính là phần da của cá sấu. Nếu phần da của cá sấu mà xấu hoặc không phù hợp hoặc có thể là loại da cá sấu giả thì sẽ làm cho chiếc giày trở nên vô nghĩa không có nhiều giá trị. Chính vì vậy mà trước khi bắt tay làm một chiếc giày da cá sấu, người thợ giày phải lựa chọn được phần da cá sấu đẹp nhất để làm nên chiếc giày. Da cá sấu đẹp và phù hợp sẽ tác động tới chiếc giày rất nhiều, làm cho nó trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn rất nhiều.
 
Giày lười da cá sấu
 
Sau khi đã chọn được tấm da hoàn hảo nhất, người thợ giày sẽ bắt đầu bước rập trên da. Da cá sấu có cấu tạo không bằng phẳng và khá mỏng, nên việc tạo nên các đường nét thiết kế trên da cá sấu là một việc không hề dễ dàng, đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ kỹ thuật cao chính xác để tránh làm lại nhiều lần làm ảnh hưởng tới chất lượng của da cá sấu ban đầu. Sự chính xác, độ thẩm mỹ cao là yếu tố làm nên một mẫu thiết kế đẹp và chất lượng mà không kém phần sang trọng của giày da cá sấu. Ngoài ra người thợ có thể làm theo mẫu của khách hàng mong muốn, và họ sẽ biến tấu thêm tạo ra một sản phẩm kết hợp khiến khách hàng phải hài lòng với mong muốn đề ra. 
 
Sau đó người thợ sẽ may mũ giày, ở công đoạn này cần phải sử dụng công nghệ may tiên tiến vì tới đây các miếng da cá sấu sẽ được ghép và khâu lại với nhau. Các đường kim chỉ không được lỗi vì lỗi sẽ làm chiếc giày trở nên xấu đi và không đem lại được vẻ đẹp cũng như sự tinh tế trong từng đường chỉ. Vì vậy phải hết sức cẩn thận trong công đoạn này.
 
Giày lười da cá sấu
 
Tiếp đó là gò form giày, tức là căng da cá sấu cố định để tạo thành form giày đúng kích thước và tiêu chuẩn. Đây là một công đoạn khó và quan trọng để tạo ra được đôi giày đúng kích cỡ đôi chân của khách hàng thì người thợ giày phải hết sức cẩn thận vì nếu căng da cá sấu không phù hợp với form của giày thì sẽ làm cho đôi giàu mất thẩm mỹ, làm cho chất liệu da trên giày trở nên nhăn nheo, xấu xí. Ngoài ra tuỳ vào mỗi thiết kế mà mức độ gò giày khó, dễ khác nhau.
 
Bước tiếp theo đó là công đoạn ráp phần da vào để giày. Ngoài phần da cá sấu ra thì phần đế giày cũng là một điểm nhấn quan trọng trong việc làm nên vẻ  đẹp của đôi giày. Đế thường được làm bằng đế cao su, đế gỗ xà cừ hoặc đế da. Tuỳ thuộc vào sở thích của từng người để chọn da loại đế phù hợp nhất với thiết kế ban đầu của giày.
 
Giày lười da cá sấu
 
Bước cuối cùng đó là đánh bóng đôi giày. Độ sáng bóng chính là yếu tố khiến cho đôi giày trở nên sang trọng và tinh tế, tuỳ thuộc vào các loại mẫu mã của giày mà người thợ sẽ đánh bóng sao cho phù hợp. Chẳng hạn như những thiết kế giày màu đen thì sẽ được đánh bóng nhiều hơn vì những đôi giày màu đen được đánh bóng nhiều sẽ càng trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. 
 
Có thể nói việc sở hữu đôi giày da cá sấu là một việc mà nhiều người đàn ông mong muốn. Có thể sử dụng những khi đi tiệc và những event lớn. Đi đôi giày lên sẽ khiến cho bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Bởi vì vẻ đẹp cũng như sự sang trọng mà đôi giày da cá sấu chính hãng đem lại. Toát lên một vẻ chững chạc, trưởng thành. 
 
Hiện nay có rất nhiều nơi bán giày lười da cá sấu nhưng chất lượng thì không được đảm bảo khiến khách hàng có nhu cầu cảm thấy lo lắng. Nhưng đến với dailycasau bạn sẽ yên tâm vì chất lượng sản phẩm nơi đây luôn đạt tiêu chuẩn và da cá sấu thật 100%. Ngoaì ra khách hàng còn được hưởng những ưu đãi giảm giá và những dịch vụ tư vấn sản phẩm để có thể tự tin sở hữu cho mình một đôi giày cá sấu thật ưng ý. 
✅Giày Lười Da Cá Sấu Sang Trọng Và Tiện Lợi Được Làm Từ Da Cá Sấu Thật. Có thể nói việc sở hữu đôi giày da cá sấu là một việc mà nhiều người đàn ông mong muốn, bởi nó toát lên một vẻ chững chạc, trưởng thành.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1481 đánh giá
Giày lười da cá sấu
Giày lười da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ