Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc thắt lưng nam da cá sấu cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Dây dây lưng da cá sấu được biết đến là loại dây lưng đặc biệt độc đáo bởi những đường vân của da cá sấu tạo nên có một không hai cho mỗi chiếc thắt lưng. Hiện nay với thị trường quá phức tạp, dây da cá sấu lại có giá thành cao, nên để chọn được một địa chỉ chính hãng đảm bảo cả chất lượng cả trong lẫn ngoài lại là điều khiến các quý ông đau đầu.
 
Hãy từ bỏ ý nghĩ khó khăn đó và đến với dailycasau.vn.Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ da cá sấu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam .
 
 
Một chiếc thắt lưng da cá sấu thật sẽ trông như thế nào?
  • Những chiếc thắt lưng da cá sấu tùy từng thiết kế mà có một dáng vẻ cuốn hút khác nhau. Nhưng về cơ bản, hầu hết các sản phẩm da cá sấu đều ấn tượng bởi lớp hoa văn khá độc đáo. 
  • Ở những thiết kế được làm từ da lưng hoặc da đuôi luôn có các đường gân và lớp vảy gai hiểm hóc. Đây là điều mà da bò, simili hay da cá sấu giả không thể có được. Những sản phẩm này trông khá mạnh mẽ, cứng cáp vì nó sở hữu những gì nổi bất nhất của một con cá sấu trưởng thành.
  • Những chiếc thắt lưng da bụng trông lại có phần nhún nhường, nhã nhặn hơn hẳn. Lớp da bụng là phần mềm mại nhất của cá sấu, đồng thời cũng là bộ phận da không có các đường gai nhô hay lớp vảy gai.
 
Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật
 
Vậy đặc điểm của thắt lưng da cá sấu thật là gì?
  • Hình ảnh thắt lưng mang chất liệu da cá xấu cao cấp, sang trọng với những nét vẽ ấn tượng, đường nét mang cá tính phái mạnh.
  • Dòng này luôn có những mẫu mã với các màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.
  • Độ sử dụng bền lâu tuyệt đối có thể dùng lâu dài mà không sợ bị bong tróc khi sử dụng.
 
Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật
 
Một số điều lưu ý để sản phẩm luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng:
  • Tránh để thắt lưng tiếp xúc với nước và hơi ẩm vì chúng sẽ bị ẩm mốc gây mùi khó chịu. Đồng thời nước cũng làm các đường chỉ trên sản phẩm bị hư hỏng.
  • Không để da cá sấu tiếp xúc với nhiệt độ cao, khi thắt lưng ngấm nước chỉ được treo ở nơi khô thoáng chứ tuyệt đối không được dùng máy sấy
  • Không sử dụng các hóa chất để lau chùi sản phẩm. Nếu dây thắt lưng bị bẩn hãy nhẹ nhàng lau chùi bằng cục gôm tẩy sau đó đánh bóng bằng sữa tươi hoặc lòng trắng trứng gà đánh tuyết.
  • Nếu thắt lưng bị mốc hãy dùng dầu thông để lau chùi hay dùng xi đánh giày thường hay sử dụng.
  • Tuyệt đối không được nằm khi đang đeo thắt lưng, cũng không được bẻ gập sát sản phẩm da gai lại vì như thế sẽ làm gãy gai. Tốt nhất là treo chúng thẳng đứng trên móc.
  • Khi không dùng dây thắt lưng trong một thời gian dài, nên cất chúng vào hộp, bỏ thêm những gói chống ẩm và để nơi thoáng mát.
  • Sử dụng, vệ sinh và bảo quản thắt lưng da cá sấu đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Đồng thời giúp sản phẩm giữ được tối đa tính thẩm mỹ, vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng theo đó cũng được giữ mãi theo thời gian.
 
Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật
 
Đã là thắt lưng da các sấu thật thì nó sẽ phải đẹp, khi các quý ông mang dây thắt lưng này vẻ đẹp của nó sẽ được thể hiện như sau:
  • Vẻ đẹp độc đáo: Bạn biết đấy, mỗi con cá sấu có một nét đẹp đặc trưng, thậm chí đến các đường vân da không hề đồng nhất với nhau. Bởi vậy, các sản phẩm đồ da cá sấu bạn cầm trên tay luôn là duy nhất. Chưa kể đến việc chúng còn có những đường gân và lớp vảy gai độc đáo mà không có bất cứ một loại da nào tương tự. Những cuộc đua ngầm để săn được các sản phẩm sở hữu hệ thống hoa văn độc, lạ như vậy vẫn tồn tại hàng ngày trong giới đại gia và những người sành đồ da.
  • Vẻ đẹp đẳng cấp: Sự độc đáo cũng một một phần làm nên tính đẳng cấp của những chiếc thắt lưng da cá sấu. Rõ ràng, các cái gì hiếm thì người sử dụng được nó lại càng khẳng định được vị trí của mình trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, chiếc thắt lưng da cá sấu thật cũng không hề có một mức giả rẻ mạt như da bò hay simili nên việc sử dụng chúng hàng ngày như một món phụ kiện thời trang cũng giúp thể hiện thần thái sang chảnh của một người. 
  • Vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian: Khi sử dụng sản phẩm của daily cá sấu trong vòng 3, 4 năm bạn sẽ không phải bỏ tiền mua những chiếc thắt lưng mới nếu trước đó bạn đã lựa cho mình một chiếc dây nịt da cá sấu. Tuy lúc đầu, bạn sẽ phải bỏ một số tiền không hề nhỏ mới có thể sở hữu được chúng nhưng sau này không phải bỏ tiền thường xuyên để sửa chữa hay mua mới. 
 
Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật
 
Hãy đến Dailycasau để cho chúng tôi có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng dây nịt cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật giá sỉ, những chiếc thắt lưng nam da cá sấu cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1398 đánh giá
Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật
Địa chỉ uy tín cung cấp thắt lưng da cá sấu thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ