Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc thắt lưng da cá sấu cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Dây lưng da cá sấu được biết đến là loại dây lưng đặc biệt độc đáo bởi những đường vân của da cá sấu tạo nên có một không hai cho mỗi chiếc thắt lưng. Hiện nay với thị trường quá phức tạp, dây da cá sấu lại có giá thành cao, nên để chọn được một địa chỉ chính hãng đảm bảo cả chất lượng cả trong lẫn ngoài lại là điều khiến các quý ông đau đầu.
 
 
Chọn một chiếc thắt lưng da cá sấu uy tín được làm từ chất liệu da thật không chỉ giúp anh chàng trở nên sang trọng, tự tin hơn mà còn giúp họ trông khác biệt, nổi bật trước đám đông. Giờ đây, khi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, họ cần lựa chọn những sản phẩm phụ kiện bền, tốt, đẹp để thể hiện đẳng cấp, cá tính của người sử dụng thì không nên bỏ qua những dòng sản phẩm đồ da cá sấu giá rẻ.
 
Thắt lưng da cá sấu được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật 100%, cùng sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ hay cả lỗ xỏ mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang
 
Đối với chiếc thắt lưng làm từ da cá sấu thường có độ thoáng khí cao và cách nhiệt tốt. Ngoài ra, sản phẩm này làm từ da cá sấu thường có lớp vẩy đanh chắc rất cứng cáp, hoa văn thì lại khá đa dạng và rất đặc sắc, ít khi nào giống nhau giữa các hoa văn.
 
Thắt lưng da cá sấu nối là sản phẩm được thiết kế chia thành 3 đoạn và có 2 chỗ nối, thường đi với đầu khóa lăn. Dạng dây nịt cá sấu nam này chiếm tới 90% thắt lưng cá sấu ngoài thị trường và có mức giá dao động từ 1 triệu – 1.500 nghìn đồng/ sản phẩm.Đối với loại thắt lưng da cá sấu nguyên con, thường chỉ được thiết kế một đoạn duy nhất, không nối và thường đi với đầu khóa kim. Dạng dây nịt da cá sấu nam này chiếm 10% còn lại và giá thường cao hơn 30-40% so với dây nối, dao động từ 1.800 – 2.500 nghìn đồng/ sản phẩm.
 
Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang
 
Những đặc điểm chỉ có riêng ở dòng thắt lưng này thuyết phục các khách hàng nam, với các đặc điểm sau:
  • Hình ảnh thắt lưng mang chất liệu da cá xấu cao cấp, sang trọng với những nét vẽ ấn tượng, đường nét mang cá tính phái mạnh.
  • Dòng này luôn có những mẫu mã với các màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.
  • Độ sử dụng bền lâu tuyệt đối có thể dùng lâu dài mà không sợ bị bong tróc khi sử dụng.
 
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
  • Dây thắt lưng da cá sấu thật là dây 3 lớp chứ không phải 1 lớp.
Dây lưng da cá sấu xịn được cấu tạo bởi 3 lớp chính. Trong đó, lớp ngoài cùng là da cá sấu, 1 miếng lót giữa không nhìn thấy và cuối cùng là mặt đế từ da bò trơn hoặc da bò hạt. Do lớp da cá sấu thường mỏng và gồ ghề hơn so với da bò, da trâu nên chúng ta có thể khẳng định thắt lưng nam cá sấu tuyệt đối không bao giờ chỉ có 1 lớp duy nhất.
 
Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang
 
  • Phân biệt dựa vào phần nổi
Thắt lưng da cá sấu xịn sẽ có phần gù và gai lưng cứng như xương, nhọn và góc cạnh, thường nổi hẳn lên so với các phần khác của dây. Trong khi đó, nếu thắt lưng da cá sấu nam, thắt lưng nữ da cá sấu là hàng giả thì cho dù có gai hoặc gù cũng không nổi bật do được dập vân từ da hoặc simili mà nên.
 
  • Phân biệt dựa vào hoa văn và vân
Đối với dòng thắt lưng cá sấu da bụng hoặc da hông không có gai, chúng ta có thể dựa vào các khớp nối. Ở da cá sấu thật, khớp nối này sẽ mềm mại hơn so với lớp vảy 2 bên nhiều lần và xuất hiện vân da nhăn nhăn giống như vân trên bàn tay người. Ngược lại, sản phẩm giả da thì lớp ngấn này không có vân và không mềm mại hơn so với lớp vảy ở 2 bên. Thậm chí, trong trường hợp sản phẩm được làm từ da trâu, bò dập vân giả, lớp ngấn này còn cứng hơn nữa do phải trải qua quá trình ép nóng tạo vân.
 
Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang
 
Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Bên cạnh việc cung cấp những chiếc thắt lưng da cá sấu hợp thời trang,Daily cá sấu còn cung cấp những sản phẩm ví da cá sấu nam 2 mặt, áo da cá sấu nam, giày da cá sấu, móc khóa da cá sấu,túi xách da cá sấu, ví da cá sấu nữ... phù hợp cho cả nam và nữ.Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang dành cho phái mạnh. Chọn một chiếc thắt lưng da cá sấu được làm từ chất liệu da thật không chỉ giúp anh chàng trở nên sang trọng, tự tin hơn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2625 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang
Thắt lưng da cá sấu vẻ đẹp tự nhiên đem đến sự đẳng cấp thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ