Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với xu hướng thời trang đa số mọi người hiện nay là sử dụng phụ kiện bằng da cá sấu, việc sử dụng ví, bóp không đơn thuần chỉ là đồ vật để đựng tiền hoặc thẻ ngân hàng nữa ngoài ra nó còn để làm phụ kiện thời trang thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của một người đàn ông. Trong số các sản phẩm của ví da cá sấu thì Ví da cá sấu nam 2 mặt có thể nói là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất bởi sự thuận tiện và quan trọng của nó.Với kiểu dáng truyền thống, thoạt nhìn có phần đơn giản nhưng đây lại là item cực kỳ thích hợp dành cho các chàng trai có phong cách thời trang nhã nhặn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm mới này nhé!
 
 
Không chỉ có vậy, mặt trong của ví còn được làm bằng da cá sấu thật 100% và những phụ kiện kèm theo được làm từ kim loại cao cấp, chịu được áp lực cao và không bị rỉ, điều này sẽ làm cho chiếc ví càng trở nên tuyệt hảo hơn.
Ví da cá sấu nam 2 mặt có tới 6 ngăn nhỏ bên trong với độ nông, sâu khác nhau, rất tiện lợi để bạn sắp xếp các loại card. Bề mặt hơi nhám bởi những đường vân da cá sấu cho cảm giác rất chân thực, đặc biệt là họa tiết da cá sấu ở 2 bên mặt trong ví là khác nhau, chắc chắn bạn sẽ thấy rất thú vị với điều này.
 
Ví da cá sấu nam 2 mặt
 
Ví da cá sấu nam 2 mặt có nhiều màu sắc khác nhau như ví da cá sấu 2 kiểu đứng da hông màu đen, ví da cá sấu kiểu đứng 2 mặt màu nâu, ví da cá sấu 2 mặt gai lưng màu vàng… thể hiện sự mạnh mẽ khỏe khoắn, những chiếc gai lớn ở đuôi cá sấu chính là điểm nhấn trên bề mặt ngoài chiếc ví. Người dùng sẽ có một vẻ ngoài thật mạnh mẽ tự tin khi sử dụng nó.
Phần da cá sấu với vân bụng trơn nhẵn không có gai tuy đơn điệu khi không có những cái gai đanh cứng nhưng vẫn vô cùng nổi bật với những đường vân cực kỳ hài hòa và trông tự nhiên. Vân da cá sấu được đánh giá cao khi nó hoàn toàn sở hữu được nét riêng mà không con nào giống con nào. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu được đánh giá là có độ bền cực kỳ cao cùng nhiều tính năng ưu việt khác và được sử dụng nhiều trên thị trường thời trang phụ kiện.
 
Ví da cá sấu nam 2 mặt
 
Chất liệu da cá sấu cao cấp, mặt bên trong ví cũng được sử dụng phần da bung cá trông vô cùng chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế đơn giản với hai ngăn lớn để bạn có thể đựng tiền, còn có nhiều ngăn phụ nhỏ hai bên cho bạn đựng thêm các loại thẻ, giấy tờ tùy thân vô cùng tiện lợi. Từng đường kim mũi chỉ chuẩn xác cho sản phẩm thêm phần khéo léo, tinh tế và chắc chắn hơn cho bạn an tâm sử dụng lâu dài.
 
Ví da cá sấu nam 2 mặt
 
Lý do nên sở hữu ví da cá sấu nam 2 mặt
  • Lý do đầu tiên không thể không nhắc tới đó là độ bền theo thời gian. Với độ bền được cho là vĩnh cửu thì chiếc ví da cá sấu nam 2 mặt đã luôn là bạn đồng hành cùng nhiều bạn trong các sự kiện hay cuộc vui thông thường. 
  • Ví da cá sấu nam 2 mặt mang đến sự sành điệu, sang trọng và đẳng cấp. Da cá sấu được biết đến là 1 loại da động vật vô cùng quý hiếm và quá trình sản xuất cũng khá mất thời gian. Chính vì vậy mà loại ví da này khi được bán ra thị trường có giá không hề rẻ chút nào. 
  • Ví da cá sấu sở hữu nét đẹp có 1 không hai. Với những vân ảo diệu và đẹp lung linh như vậy thì 1 chiếc ví da cá sấu sẽ rất dễ lọt vào tầm ngắm của nhiều người. Những chiếc ví da 1 mặt tuy đẹp nhưng lại chưa thực sự hoàn hảo. Do đó, khi ví da 2 mặt xuất hiện bạn sẽ không thể tìm kiếm được 1 tì vết nào trên chiếc ví siêu phẩm này.
Ví da cá sấu nam 2 mặt
 
Khách hàng đã tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng
tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên
  • dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế
  • với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng
  • trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Ví da cá sấu nam 2 mặt
 
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng thắt lưng da cá sấu Hoa Cà, áo khoác da cá sấu thật, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, giày da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cásấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, quai đồng hồ da cá sấu,...hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Ví da cá sấu nam 2 mặt Ví Da Cá Sấu Thật, là sử dụng phụ kiện bằng da cá sấu, việc sử dụng ví, bóp không đơn thuần chỉ là đồ vật để đựng tiền hoặc thẻ ngân hàng nữa ngoài ra nó còn để làm phụ kiện thời trang thể
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1620 đánh giá
Ví da cá sấu nam 2 mặt
Ví da cá sấu nam 2 mặt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ