Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một chiếc thắt lưng là điều tối thiểu mà bất kỳ người đàn ông nào cũng phải có. Nếu như nữ giới dùng những chiếc túi xách, giày dép,trang sức để làm điểm nhấn trên bộ trang phục thì nam giới có thắt lưng để thể hiện phong cách của bản thân. Một chiếc thắt lưng phù hợp, vừa vặn và độc đáo sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý đối với người đối diện.
 
 
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc thắt lưng da cá sấu. Đây là chiếc thắt lưng hot nhất hiện nay mà các quý ông đang tìm kiếm.
 
Đặc điểm thắt lưng da cá sấu
 
Thắt lưng nam da cá sấu là sự lựa chọn phù hợp nam giới ở mọi độ tuổi khác nhau. Bởi những đặc điểm riêng biệt chỉ có ở dòng thắt lưng nam này và chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ thuyết phục được những quý ông khó tính nhất. Cụ thể, những đặc điểm đó được thể hiện như sau: 
  • Thắt lưng nam chất liệu da cá sấu mang lại sự sang trọng cùng với những nét vẽ ấn tượng, đường nét tinh tế sẽ mang đến cá tính riêng biệt cho phái mạnh. 
  • Dòng thắt lưng da cá sấu được sản xuất với nhiều mẫu mã có màu sắc ấn tượng và kiểu dáng hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay.
  • Chất liệu da cá sấu sẽ giúp những chiếc thắt lưng nam có độ bền sử dụng lâu dài mà hoàn toàn không sợ bị bong bóc hay nứt gãy. 
  • Ngoài ra, thắt lưng nam bằng da cá sấu còn đặc biệt mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn đầy nam tính và ấn tượng không chỉ cho các chàng mà còn cho các quý ông thành đạt. 
Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới
 
Phân loại thắt lưng da cá sấu
 
Về cấu tạo cơ bản, thắt lưng da cá sấu chỉ gồm 2 đến 3 lớp ép lại với nhau, lớp ngoài cùng là da cá sấu, lớp trong là da bò, ở giữa thì tùy theo nhà sản xuất nhưng thường thì sử dụng các chất liệu như: vải, da bò,…
 
Phân loại thắt lưng da cá sấu chủ yếu dựa vào lớp da cá sấu làm nên sợi thắt lưng. Cụ thể, thắt lưng da cá sấu gồm những loại sau:
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con
Loại này được sản xuất lấy nguyên miếng da từ đầu đến đuôi cá sấu. Loại thắt lưng này thường rất bền vì da nguyên miếng rất khó bung keo so với dây nối nhiều đoạn. Mẫu thắt lưng này không chỉ có một kiểu dáng duy nhất. Chúng có tổng cộng 3 loại dây như sau:
 
Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới
 
- Thắt lưng cá sấu nguyên con da trơn: Loại này lấy phần da từ đầu đến đuôi của một con cá sấu trưởng thành, tuy nhiên thì mẫu này sẽ lấy phần da phía dưới phần bụng của các sấu. Chính vì là phần da bụng thế nên mhuwnxg chiếc thắt lưng da trơn và láng, phần hoa văn (vân) trên thắt lưng cũng rất chuẩn và rất đều.
 
- Thắt lưng da cá sấu nguyên con gai lưng: Mẫu thắt lưng này được lấy và sản xuất từ phần da 2 bên  mạng sườn của cá sấu, đây là phần da mà bên trên cũng nổi lên phần gai khá rõ rệt của cá sấu, tuy nhiên phần gai này sẽ nổi không đều và đó chính là điểm khác biệt từ mẫu dây lưng cá sấu nguyên con này
 
- Dây nịt cá sấu nguyên con loại vip: Với mẫu dây nịt vip này có thể nói với mỗi con cá sấu sau khi thuộc da, chúng ta sẽ chỉ có thể lấy và sản xuất ra đúng một chiếc dây nịt vip như này. Mẫu này lấy chính xác phần da từ đầu đến đuôi của một con cá sấu, đây là phần da lấy trọn vẹn phần hoa văn nổi bật nhất trên phần da của một con cá sấu, chính vì vậy đây mẫu dây lưng cực hot, được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng khi thích và muốn sở hữu một chiếc thắt lưng được sản xuất từ da cá sấu cao cấp như này.
  • Thắt lưng cá sấu gai lưng

Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới

Đây là loại dây mà chính giữa sợi thắt lưng được làm từ miếng da lưng cá sấu có những gai lưng chạy song song với dây nịt. Dạng này thường được sử dụng nhất vì nó vừa nổi gai lưng cá sấu lên, vừa không quá cộm khi cho qua đai quần. Phù hợp cho cả thanh niên và trung niên. Dây liền có đủ 3 bộ phận nổi bao gồm gù, gai lưng và vây đuôi tạo nên một tuyệt tác tự nhiên của cá sấu. Trong khi đó dây nối lại chỉ gồm 1 hoặc 2 bộ phận trên và không liên tục. Thắt lưng da cá sấu gai lưng là dây nối, mối nối được ép nhiệt rất khó để phát hiện ra được điểm da nối đó. Đa phần khách hàng dù là nam hay nữ khi nhìn vào cả 2 dòng sản phẩm đều yêu thích dây lưng cá sấu không nối hơn.
  • Thắt lưng da cá sấu vây đuôi
Thắt lưng này chủ yếu lấy phần đuôi con cá sấu. Vây đuôi cá được ép nằm sát chạy dọc theo sợi dây nịt. Loại thắt lưng này rất bền, đặc biệt những chiếc vây cá cấu tạo bằng da rất chắc chắn nên bạn có thể yên tâm vì nó không dễ bị bong tróc da. Thắt lưng làm từ da đuôi cá sấu, sản phẩm độc đáo, mang cá tính riêng. Với da cá sâu tự nhiên được thuộc màu nâu đen nên rất dễ phối đồ.
  • Thắt lưng da cá sấu da bụng
Loại dây nịt cá sấu cao cấp này thường dành cho những người yêu thích sự mềm mại. Bởi da bụng thì sẽ luồn qua dây đai quần một cách dễ dàng hơn và khi nằm hay ngồi cũng không bị vướng, gây cảm giác đau.
 
Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới
 
Địa chỉ mua thắt lưng da cá sấu uy tín
 
Hiện nay với thị trường quá phức tạp, dây da cá sấu lại có giá thành cao, nên để chọn được một địa chỉ chính hãng đảm bảo cả chất lượng cả trong lẫn ngoài lại là điều khiến các quý ông đau đầu. Nhưng điều đó bạn có thể gạt ngay sang một bên khi đến với Dailycasau.vn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi bởi Dailycasau.vn sở hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu. Luôn cung cấp cho các cửa hàng dồ da những sản phẩm chất lượng, được làm từ 100% da cá sấu thật.
 
Ngoài ra, tại đây bạn có thể tha hồ chọn lựa những mẫu thắt lưng cũng như những phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay như:  ví da cá sấu nam 2 mặt, giày da cá sấu, áo khoác da cá sấu,…
✅ Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới. Một chiếc thắt lưng là điều tối thiểu mà bất kỳ người đàn ông nào cũng phải có. Nếu như nữ giới dùng những chiếc túi xách, giày dép,trang sức để làm điểm nhấn trên
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2150 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới
Thắt lưng da cá sấu phụ kiện hàng đầu của nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ