Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có thể nói những thiết kế từ da cá sấu luôn sang trọng, quý phái và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Không chỉ được biết đến với chất lượng da cá sấu cao cấp mà còn gây được nhiều ấn tượng với những kiểu dáng lạ mắt. Đặc biệt với một đôi giày da cá sấu thật hay là áo da cá sấu độc lạ - đã và đang trở thành những xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ kể của các quý ông. Cùng dailycasau trong bài viết hôm nay điểm qua những kiểu áo da cá sấu đang cực hot hiện nay nhé!
 
 
1. Áo da cá sấu có cổ tay dài cổ điển
 
Đây là một trong những kiểu áo da cá sấu khá là phổ biến và được các chàng trai yêu thích lựa chọn. Với sự kết hợp của xu hướng vừa cổ điển lại mang chút phá cách , phóng khoán – chiếc áo da này là sự hiện thân cho những chàng trai nam tính và mạnh mẽ. Thiết kế hiện đại trẻ trung dùng để diện đi làm hay đi chơi đều rất thích hợp.
 
Phần da cá sấu bên ngoài của mặt áo được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu thiết kế cho đến hoàn thành sản phẩm cuối cùng. Các chi tiết da cá sấu được làm rõ và đánh bóng tạo cảm giác sang trọng, bền bỉ.
 
Shop đồ da ở Gia Lai
 
Phía trong áo là là lớp da bông, có khoét thêm một phần túi trong dễ dàng để chứa đựng một số đồ vật nhỏ có giá trị. Phần cổ áo thì vừa vặn, dây kéo áo chắn chắc thuận tiện cho việc mở đóng áo một cách dễ dàng. Cổ tay áo dài giúp ngăn ngừa nắng gió, hay các tác nhân ngoại cảnh khác của môi trường. Thật là tuyệt diệu, khi vừa có thể giúp che nắng, che mưa lại có thể tạo ra được những giá trị thời trang nhất định riêng cho bạn.
 
2. Áo da cá sấu “không tay” độc lạ
 
Khác với chiếc áo da cá sấu tay dài cổ điển thì những chiếc áo này lại được bỏ nguyên phần “tay” cho ra những sản phẩm áo da có chút gì đó táo bạo, cá tính. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo ghi lê nên ta có thể thấy được cái hồn rất “tây” từ những chiếc áo da cá sấu “không tay” này. 
 
Shop đồ da ở Gia Lai
 
Với những chiếc áo này rất phù hợp cho môi trường công sở hoặc các sự kiện quan trọng. Có thể phối hợp những chiếc áo da cá sấu không tay này với những trang phục đường phố để tạo ra hình ảnh năng động, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Chẳng hạn như một chiếc quần Jean bụi, giày thể thao là có thể tạo được sự chú ý của mình đối với mọi người khi đi chơi hay dạo phố.
 
3. Áo biker da cá sấu
 
Bạn là một anh chàng ưa thích sự mạo hiểm và đi du lịch, bạn thích trải nghiệm, những cuộc dạo chơi, khám phá những vùng đất mới thực là niềm đam mê bất diệt trong con người bạn. Vậy thì “áo biker da cá sấu” – sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu cho cuộc hành trình của bạn. Được thiết kế dành riêng cho những phượt thủ, những chiếc áo biker da cá sấu này đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái nhất nhưng không làm mất đi khí chất “bụi” cũng như thần thái riêng cho những chàng trai.
 
Shop đồ da ở Gia Lai
 
Trẻ trung – năng động – phá cách là những gì có thể miêu tả ở những chiếc áo biker da cá sấu này. Phần cổ được thiết kế cách điệu là hình tam giác xẻ đôi được đính thêm một vài chi tiết nhỏ như có thể là hột nút, đá kim loại nhỏ nhằm tạo ra dấu ấn riêng cho ngời mang. 
 
Chi tiết dây kéo được sử dụng để trang trí rất nhiều trên bề mặt áo, có thể được dùng để làm khóa chính, lại có thể làm dây kéo cho những chiếc túi nhỏ ở phía 2 bên áo hoặc trên phần ngực áo. Thông thường, các quý ông có khuynh hướng không khóa dây áo khi mang những chiếc áo da này. Tuy nhiên, dù cách mang hay sử dụng ra sao thì những chiếc áo biker da cá sấu vẫn luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi chặng đường chinh phục vùng đất mới của các quý ông.
 
4. Áo da cá sấu dáng dài
 
Lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoán của phương tây lại vừa mang nét cổ điển truyền thống của phương đông, áo da cá sấu dáng dài có lẽ thích hợp hơn nhiều trong mùa thu đông. Bởi thiết kế dài tới qua đầu gối, ôm toàn bộ phần thân người mang lại cảm giác ấm ấm giữa trời tiết se lạnh cho các quý ông.
 
Shop đồ da ở Gia Lai
 
Mang lại cho bạn vẻ đẹp quý tộc cùng style độc lạ khác biệt. Điểm nhấn của toàn bộ trang phục dễ thấy nhất là hình hình các đường vân cá sấu rõ nét, đường chỉ dứt khoát liền mạch, màu sắc nhã nhặn tinh tế đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi mang những chiếc áo da cá sấu dáng dài này. Thay vì sử dụng khóa dây những chiếc áo da khác, đối với kiểu dáng dài này người thợ thường sử dụng hột nút bản to để sử dụng cho việc đóng hay mở áo một cách thuận lợi nhất.
 
Vừa rồi là những chia sẻ của dailycasau về những kiểu áo da cá sấu đang hot nhất hiện nay, hãy cùng chọn cho mình những kiểu dáng áo phù hợp nhất với mình để trở thành những quý ông sang trọng và lịch lãm nhất. Nếu như đang có nhu cầu về sản phẩm đồ da cá sấu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua dailycasau.vn để có được sự hỗ trợ về giá và chất lượng tốt nhất nhé!
✅Shop Đồ Da Ở Gia Lai Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Ở Gia Lai, Có thể nói những thiết kế áo da cá sấu luôn sang trọng, quý phái và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Không chỉ được biết đến với chất lượng da cá sấu cao
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2075 đánh giá
Shop đồ da ở Gia Lai
Shop đồ da ở Gia Lai
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ