Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chất liệu da luôn giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn nhiều so với những chất áo vải. Nó luôn mang cho bạn vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Bạn là một anh chàng sở hữu gu thời trang hiện đại, phong cách độc lạ và bạn đặc biệt có niềm yêu thích với những phụ kiện bằng da thật. Áo da cá sấu của Dailycasau với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 
 
 
Chất liệu được sử dụng để thiết kế mẫu áo khoác nam da cá sấu luôn là những dòng da cá sấu cao cấp, da thật 100%. Phần da được sử dụng đó lá phần da bụng trơn nhẵn có sự hài hòa đồng nhất với những đường vân rõ nét trông chiếc áo khoác thêm phần thời trang và có sự hài hòa hơn. Da cá sấu có độ dẻo dai, linh hoạt, mềm mại nhưng lại sở hữu độ bền cực kì lâu dài.
 
Áo khoác da cá sấu cao cấp
 
Thiết kế tinh xảo, phối túi tiện dụng, cực kỳ chuẩn từng chi tiết từ  những sự phân chia khóa kéo trên tổng thể cho tới những đường chỉ may và từng bộ phận da được may lại với nhau , tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.
 
Áo khoác da cá sấu cao cấp
 
Để có được một chiếc áo khoác da cá sấu có thể tốn khoảng 10 con cá sấu vì áo khoác da cá sấu  dử dụng toàn bộ là da bụng. Chính vì vậy nên giá thành của một chiếc áo khoác da cá sấu còn tùy theo kích thước của áo đã sử dụng bao nhiêu da cá sấu.
 
Áo khoác da cá sấu cao cấp
 
Áo da cá sấu cao cấp đã qua nhiều qui trình xử lý từ may mặc đến thiết kế để cho ra đời một sản phẩm chất lượng. Bên bỉ theo thời gian, chống thấm nước, chịu sự ma sát cao, độ dàn hồi và tính co dãn tốt chính là những đặc điểm khiến cho áo da cá sấu của Dailycasau trở nên thu hút với mọi người.
✅Áo khoác da cá sấu cao cấp làm từ những dòng da cá sấu thật, trải qua nhiều quy trình xử lý để tạo ra sản phẩm áo da cá sấu bền bỉ theo thời gian, chống thấm nước, chịu sự ma sát cao, độ đàn hồi và co dãn tốt.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1236 đánh giá
Áo khoác da cá sấu cao cấp
Áo khoác da cá sấu cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ