Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi xách là một trông những vật phẩm không thể thiếu đối với bất cứ cô nàng nào, sở hữu một chiếc túi  đẹp, tốt và bền cũng là một điều mà bạn luôn phải nghĩ đến để góp phần tôn lên nét sang trọng, tự tin, chỉnh chu của chính mình. Tuy vậy, việc tìm mua một chiếc túi có chất liệu hoàn hảo như thế không phải là dễ. Daily cá sấu hân hạnh mang đến cho các quý cô những mẫu túi xách nữ da cá sấu hoa cà để bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
 
 
 
Da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến bởi độ bền, mềm mại, sang trọng.Trên thực tế nó là loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy vân độc đáo.Dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh mặt trời.
 
Thông thường người khách hàng sử dụng túi xách da cá sấu chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất liệu da và hãng sản xuất, không mấy ai quan tâm đến quy trình tạo ra sản phẩm túi xách như thế nào. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ quy trình làm sản phẩm túi xách tại xưởng của chúng tôi qua bài viết này.
 
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
 
Bước 1: Thiết kế
 
  • Có thể khẳng định một điều, mọi loại túi xách thời trang, dù thuộc thương hiệu nào cũng đều phải trải qua một số công đoạn bắt buộc trong quá trình sản xuất. Bước đầu tiên đó chính là thiết kế. Các chuyên gia tạo mẫu của từng thương hiệu sẽ căn cứ theo xu hướng thời trang từng năm, từng mùa để làm ra bản vẽ sản phẩm cho công ty. 
  • Đây cũng chính là điểm nổi bật của hàng hiệu so với các loại túi thông thường bởi trước hết, túi hàng hiệu sẽ có mẫu mã rất đẹp, rất “mốt” do chính những chuyên gia thời trang nổi tiếng thiết kế. Đặc biệt, với những sản phẩm làm từ da cá sấu thì càng phải chuẩn nhất bởi vì cấu trúc da cứng cáp, nên thường phải nhỏ gọn hơn những túi bình thường.
 
Bước 2: Xả da
 
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
 
Sau khi sở hữu một bản thiết kế hoàn chỉnh, da làm túi sẽ được chuyển tới xưởng để xả da, Phần này được đánh giá là khó nhất vì phải là những nghệ nhân lâu có kinh nghiệm lâu năm đã được đào tạo nhuần nhuyễn thì mới có thể tạo ra những sản phẩm đẹp nhất. thợ cắt buộc phải hình dung trước trong đầu phần da nào ứng với bộ phận nào của túi trước khi cắt, sao cho tránh lãng phí và làm cho chiếc túi trông tự nhiên nhất. 
 
Bước 3: Mài da và đánh bóng
 
Sau khi xả da xong các nghệ nhân sẽ đánh dấu vị trí của từng bộ phần của túi da sao cho tương ứng để không bị nhầm lẫn. Rồi mang qua khu mài da sao cho có độ mỏng vừa phải bởi nếu như mài da quá mỏng ( da sẽ dễ dàng bị rách da, và không còn độ bền ), nếu mài da dày thì đường may trông sẽ thô, không ăn nhập tạo nên sản phẩm thiếu tinh tế, tự nhiên vốn có.
 
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
 
Sau đó da cá sấu sẽ đem đi nhuộm sáp hay mài tròn ( phần da nối) để da bóng một cách tự nhiên phục vụ cho các công đoạn sau.
 
Bước 4: Ghép da và may túi
 
Công đoạn tiếp theo cũng là bước khó khăn, đòi hỏi sự chính xác và tậptrung cao độ: ghép và may túi. Do được làm từ da nguyên chất, mỗi lỗ kim trên túi chỉ được đóng một lần và đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối. Theo các chuyên gia, một đường kim hỏng sẽ để lại vết hở vĩnh viễn trên túi và do đó, nhiều thương hiệu khi phát hiện đường may lỗi sẽ cho hủy hoàn toàn chiếc túi đó. Cho nên để làm được sản phẩm cao cấp thường họ đòi hỏi xưởng may sự tỉ mỉ và cẩn thận, tập trung cao độ luôn phải đặt lên hàng đầu. Và thời gian hoàn thành công đoạn này thường mất khoảng 2-3 ngày.  Thậm chí với những chiếc túi xách đặt riêng, khách hàng có thể phải đợi hàng năm trời mới được sở hữu món đồ xa xỉ của mình.
 
Bước 5: May viền túi và quai túi da
 
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
 
Sau khi hoàn tất các công đoạn trên thì đến phần may viền túi xách da rồi đến may nối quai túi và đóng nút khóa. Quai túi cũng được làm từ chất liệu da cá sấu và gồm nhiều lớp. Các nghệ nhân sẽ tạo dáng chuẩn trước khi gắn vào túi với độ chính xác cao.
 
Bước 6: Gắn phần móc khóa
 
Sau bước làm quai là đến công đoạn gắn móc khóa và những chi tiết liên quan khác. Móc khóa được cố định bằng kỹ thuật hiện đại giúp chúng không bị lung lay theo thời gian. Các chi tiết kim loại trên túi sau đó được bảo vệ cẩn thận bằng một lớp màng dẻo để không bị xước hay hỏng hóc, trông sẽ luôn sáng bóng lâu dài. Khi nào sử dụng muốn lấy lớp màng ra đều dễ dàng.
 
Bước 7: Kiểm tra sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.
 
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
 
Một chiếc túi xách hàng hiệu sau khi được may xong hoàn chỉnh cũng chưa thể xuất xưởng ngay lập tức mà phải trải qua công đoạn kiểm tra. Với một số thương hiệu danh tiếng, các chiếc túi sẽ phải chịu được khoảng 3 ngày ở nhiệt độ 60 độ C và độ ẩm 95%. 
 
Hay thậm chí, có những thợ bậc thầy ngồi đếm số đường kim khâu trên mỗi chiếc túi, nếu thừa hay thiếu dù chỉ một mũi - chiếc túi sẽ bị đem đi hủy và yêu cầu làm lại.
 
Những chiếc túi đáp ứng yêu cầu sẽ được đóng dấu, gắn tem nhãn, mã số bảo hành. Sau đó, chiếc túi tiếp tục được chuyển đến kho để kiểm tra lần cuối.Sau đó mới đến tay người tiêu dùng.
 
Bên cạnh việc cung cấp những chiếc túi da cá sấu nữ , Dailycasau.vn còn cung cấp những sản phẩm thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu, giày da cá sấu nguyên con, móc khóa da cá sấu,... phù hợp cho cả nam và nữ. Daily cá sấu hân hạnh là đơn vị bán đồ da cá sấu chất lượng, uy tín nhất hiện nay.
✅Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê, Thông thường người khách hàng sử dụng túi xách da cá sấu chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất liệu da và hãng sản xuất, không mấy ai quan tâm đến quy trình tạo
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1901 đánh giá
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
Quy trình để tạo nên một chiếc túi da cá sấu khiến chị em phái nữ say mê
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ