Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Là một địa chỉ cung cấp các loại giày da cá sấu chính hãng, Dailycasau.vn tự tin về những mặt hàng mình có nhờ sự tin tưởng, quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng. Ngày nay việc sở hữu và sử dụng một đôi giày, đặc biệt là giày da, không còn chỉ vì công dụng thông thường là bảo vệ đôi chân của bạn nữa mà còn vì mục đích khẳng định cái tôi cá nhân độc đáo ở mỗi người. Đối với sản phẩm giày da cá sấu thì mục đích đó càng trở nên quan trọng bởi tính chất quý hiếm cũng như các đặc tính ưu việt của nó.
 
 
Bên cạnh các loại giày da cá sấu mà chúng tôi cung cấp ra thị trường bao gồm giày da cá sấu thông thường, giày da cá sấu hoa cà, sản phẩm giày da cá sấu nguyên con cũng là một món đồ đang được quan tâm và săn đón ngày càng nhiều.
 
Giải thích cho sức hút của loại giày da cá sấu nguyên con này chính là những đặc điểm tuyệt vời sau:
  • Thiết kế với kiểu dáng cực kì độc, lạ với chất liệu da của toàn thân một con cá sấu từ đầu đến đuôi
  • Chất liệu da cá sấu thật cao cấp đảm bảo tính bền chắc lên đến 10-15 năm, độ mềm dẻo cao đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Từ đó góp phần thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang cho phái mạnh
  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng tùy vào sở thích và xu hướng thời trang hiện hành
  • Kích thước đa dạng phù hợp với mọi khách hàng
  • Tinh tế, bền đẹp đến từng đường chỉ, mũi may. Mọi công đoạn sản xuất đều được lên kế hoạch tỉ mỉ và thực hiện nghiêm túc với sự tập trung, khéo léo cao, mang đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất
  • Độ thoáng khí cao, không gây cảm giác bí, khó chịu khi sử dụng
  • Ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và môi trường, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu

Giày da cá sấu nguyên con

Quá trình tạo nên đôi giày da cá sấu nguyên con hoàn hảo:
  • Bước đầu tiên sẽ là thiết kế khuôn cho giày theo những nghiên cứu cụ thể về thị hiếu người tiêu dùng và xu hướng thời trang đã được thực hiện rất kỹ.
  • Tiếp theo là tiến hành chọn, cắt da cá sấu thật một cách khéo léo, cẩn thận sao cho cấu tạo da có vẻ đẹp độc đáo, các đường cắt cũng thật chuẩn xác.
  • Sau khi đã có được phần da như ý, người thợ sẽ bắt đầu may giày kết hợp kỹ thuật hiện đại cùng đường may thủ công tinh tế ở những vị trí cần thiết.
  • Công đoạn cuối cùng chính là đính lên các chi tiết trang trí tùy vào kiểu dáng và kiểm tra lại sản phẩm lần cuối, trau chuốt và hoàn thiện sản phẩm.
Từ đó, chúng ta có được những đôi giày da  như ý.
 
Giày da cá sấu nguyên con
 
Một sản phẩm giày da cá sấu nguyên con luôn gồm 2 bộ phận chính là phần da cá sấu và phần đế giày.
  • Mặt da của giày luôn được làm từ các loại da cá sấu thật cao cấp nhất. Đây là một trong những phần đánh giá sự khác nhau ở các mẫu giày vì chất liệu da toàn thân được lấy từ phần đầu đến gù đuôi cá sấu. Ngoài ra, người thợ sẽ có thêm một vài điểm nhấn độc đáo ở trên mặt giày nhằm tạo sức hút hơn cho sản phẩm.
  • Đế giày thường được thiết kế với chất liệu da cao cấp. Loại da này được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nên bạn không cần lo ngại vấn đề hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Do đó, giày của bạn sẽ luôn giữ được form chuẩn trong suốt quá trình sử dụng.
Giày da cá sấu nguyên con
 
Để có thể duy trì được các ưu điểm trên của sản phẩm, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho những đôi giày da cá sấu nguyên con, quý khách hàng cũng cần lưu ý một số điểm sau trong việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm:
  • Lau nhẹ giày khi bị bẩn, tránh chà mạnh và tiếp xúc với chất tẩy rửa
  • Để giày thật khô rồi mới bảo quản, tránh để giày ẩm mốc
  • Không để giày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu và ở những nơi có nhiệt độ cao
  • Không để những vật nặng đè lên giày sẽ làm hư các đường vân trên giày
Giày da cá sấu nguyên con
 
Sản phẩm giày da cá sấu nguyên con thích hợp sử dụng kế hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể mang chúng khi mặc một chiếc quần jeans phối cùng áo sơ mi hoặc áo phông, cũng có thể sử dụng khi đi làm với trang phục công sở là quần âu – áo sơ mi quen thuộc. Hoặc cá tính hơn, một sự kết hợp giữa giày da cá sấu nguyên con và bộ đồ trẻ trung, năng động khoác thêm chiếc áo da cá sấu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một outfit nổi bật, đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt.
 
Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm các loại trang phục và phụ kiện thời trang thời thượng như mình thích. Hãy liên hệ chúng tôi để sở hữu các sản phẩm chính hãng chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.
✅Giày Da Cá Sấu Nguyên Con Cao Cấp Được Làm Từ Da Cá Sấu Thật Đảm Bảo Chất Lượng. Bạn có thể mang chúng khi mặc một chiếc quần jeans phối cùng áo sơ mi hoặc áo phông, cũng có thể sử dụng khi đi làm với trang phục công sở là
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2501 đánh giá
Giày da cá sấu nguyên con
Giày da cá sấu nguyên con
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ