Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi da cá sấu cao cấp luôn là một trong những phụ kiện thời trang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không chỉ thu hút các quý cô ở vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, những chiếc túi xách da cá sấu còn khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng họ bởi đặc tính bền chắc, cao cấp. Bên cạnh các loại túi da cá sấu thông thường, hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm top đầu của chúng tôi, đó là túi xách nữ da cá sấu hoa cà.
 
 
Sản phẩm túi xách nữ da cá sấu hoa cà có nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Độc đáo, đẳng cấp: các mẫu túi xách da cá sấu hoa cà đều có hoa văn không bị trùng lặp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc túi mình đang sở hữu chỉ có một.
  • Độ bền lâu dài theo thời gian. Nhờ chất liệu da cá sấu thật cao cấp, sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu và các tính năng tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.
  • Tính thẩm mỹ cao. Từ chất liệu da quý hiếm đến cả những mũi kim, đường chỉ đều được chọn lựa và tiến hành thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đem đến các sản phẩm đẹp tuyệt đối.
  • Mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, được cập nhật theo các xu hướng thời trang thịnh hành cùng thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.
  • Quan trọng nhất phải kể đến chất lượng của những chiếc túi da cá sấu hoa cà. Đây luôn là vấn đề được chúng tôi quan tâm hàng đầu nên sản phẩm luôn được đảm bảo có chất lượng cao, đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Túi xách nữ da cá sấu hoa cà

Quy trình sản xuất loại túi này bao gồm nhiều công đoạn, quý khách hàng có thể tham khảo thêm.
  • Đầu tiên, những người thợ sẽ phải kiểm tra thật kĩ bề mặt da của cá sấu và tiến hành cắt da theo đúng số lượng phụ thuộc vào kích cỡ túi. Công đoạn này tốn khá nhiều thời gian vì chỉ một vết xước nhỏ trên da cũng không được chấp nhận.
  • Tiếp đến, các miếng da sẽ được ghép lại với nhau qua từng mũi khâu với độ chính xác cao, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Những đường may được hoàn thành cũng là lúc quai túi được thiết kế, dù trông có vẻ nhỏ và dễ làm nhưng đây cũng là phần tốn nhiều thời gian của người thợ bởi những yêu cầu về độ tỉ mỉ và chính xác cao.
  • Sau khi túi và quai được ghép lại chắc chắn, những chiếc móc khóa sẽ được gắn lên cố định sao cho không bị lung lay.
  • Cuối cùng sẽ là bước kiểm tra lại sản phẩm một lần cuối trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đưa ra.
Túi xách nữ da cá sấu hoa cà
 
Cấu tạo cơ bản của một chiếc túi xách da cá sấu hoa cà bao gồm 3 phần chính: mặt da ngoài, mặt da trong và các phụ kiện trang trí.
  • Mặt da cá sấu bên ngoài là thành phần quan trọng và cũng có giá trị nhất trên một chiếc túi xách da cá sấu. Có những chiếc túi xách được làm từ phần gai góc đặc trưng của da cá sấu, nhưng cũng có những loại chỉ được làm từ phần bụng bằng phẳng trên tấm da cá sấu. Trên thị trường, loại túi xách da cá sấu gai gốc được nhiều người Việt ưa chuộng hơn, trong khi đó những chiếc túi xách được làm hoàn toàn từ da bụng lại được lòng các khách hàng là người châu Âu. Và giá của những chiếc túi xách được làm hoàn toàn từ da bụng cao hơn loại gai góc, bởi cần 2 tấm da cá sấu mới có thể sản xuất được một chiếc túi xách da bụng cá sấu như mong muốn.
  • Mặt trong của túi xách da cá sấu hoa cà chủ yếu được làm từ da bò, da cừu hoặc da heo mặt. Tuy là mặt bên trong, nhưng chúng cũng chiếm giữ và trò cực kỳ quan trọng bởi đây là nơi trực tiếp chứa đựng những vật dụng, kể cả những vật sắc nhọn, nên đòi hỏi lớp da bên trong ruột phải là loại cao cấp, nhằm có thể chống chịu được tác động của các vật dụng bên trong túi. Các chất liệu da tạo nên phần trong túi này luôn được chúng tôi chọn lựa kĩ càng, có chất lượng cao nên quý khách hàng không cần lo ngại.

Túi xách nữ da cá sấu hoa cà

  • Cuối cùng, phụ kiện là nơi tạo điểm nhấn trên chiếc túi xách, những chiếc khóa sang trọng sẽ khiến chiếc túi trở nên đẳng cấp, và ngược lại chúng cũng có thể làm ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp của chiếc túi xách nếu không được thiết kế phù hợp. Một chiếc túi xách da cá sấu có độ bền cực lâu, nên bắt buộc phụ kiện đi kèm cũng phải có độ bền tượng tự hoặc hơn. Những chi tiết này cũng phải thật tinh tế, hiện đại tôn lên vẻ đẹp quý phái cho người sử dụng.
 
Để có một outfit sang trọng, cá tính, kết hợp một chiếc thắt lưng da cá sấu uy tín cho trang phục cùng chiếc túi xách da cá sấu hoa cà sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện khác từ da cá sấu như nón da cá sấu, giày da cá sấu, áo khoác da cá sấu,… nhằm thể hiện phong cách thời trang cũng như khí chất riêng của mình. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nhiều sản phẩm da cá sấu lên người quá để tránh hiệu quả ngược lại bạn nhé.
✅Túi Xách Nữ Da Cá Sấu Hoa Cà Tinh Tế Đa Dạng Mẫu Mã Và Màu Sắc. Độc đáo, đẳng cấp: các mẫu túi xách da cá sấu hoa cà đều có hoa văn không bị trùng lặp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc túi mình đang sở hữu chỉ có
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2124 đánh giá
Túi xách nữ da cá sấu hoa cà
Túi xách nữ da cá sấu hoa cà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ