Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn đi giày mỗi ngày, bạn đeo thắt lưng mỗi ngày. Nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn đã đeo thắt lưng đúng với đôi giày phù hợp. Việc kết hợp giữa những món đồ thời trang với nhau chưa bao giờ là điều dễ dàng. Kết hợp quần với áo đã khó thì kết hợp những phụ kiện lại càng khó hơn. Tuy là những chi tiết nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn với toàn bộ trang phục. Nam giới với những phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, vòng tay, nhẫn,…rất khó để kết hợp.
 
 
Vậy thì hôm nay, shop thắt lưng da cá sấu chính hãng sẽ giới thiệu đến bạn một số quy tắc để kết hợp thắt lưng với giày sao cho phù hợp nhất.
 
Quy tắc 1: Màu sắc
 
Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết
 
Trước tiên, bạn cần nắm rõ quy tắc kết hợp màu “nâu đi với nâu, đen đi với đen”. Không bao giờ được đeo chiếc thắt lưng có màu khác hoàn toàn so với đôi giày mà bạn mang cùng Màu sắc của đôi giày và màu thắt lưng của bạn phải phù hợp chính xác. Giày đen đi với thắt lưng đen, giày nâu đi với thắt lưng nâu,… Có nhiều sắc thái và biến thể khác nhau của mỗi màu, và bạn chắc chắn sẽ trông sắc nét nhất nếu giày và thắt lưng của bạn có cùng một sắc thái. 
  • Giày đen: Màu đen luôn được coi là màu dễ kết hợp nhất, bởi thường thì sẽ không có quá nhiều khác biệt đối với các sắc độ của màu đen. Vì vậy nếu bạn có ý định đi một đôi giày đen thì hãy chọn ngay một chiếc dây lưng màu đen.

Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết

  • Giày màu nâu: nếu đôi giàu của bạn có màu nâu đậm thì hãy kết hợp với thắt lưng màu nâu đậm. Đối với giày màu nâu nhạt thì cũng kết hợp tương tự.
  • Giày màu xám hoặc màu xanh: không nên kết hợp thắt lưng đen với giày xanh, còn lại những chiếc thắt lưng có màu trung tính thì đều kết hợp được.
  • Giày thông thường hoặc giày thể thao: khi nói đến những đôi giày thể thao thì những chiếc thắt lưng màu nâu đi cùng là sự kết hợp tốt nhất. Nếu không bjan có thể thoải mái chọn thắt lưng dệt có nhiều màu sắc hơn một chút chỉ cần bạn đảm bảo sự cân bằng màu sắc giữa thắt lưng với giày.
  • Nếu giày của bạn có màu oxblood riêng biệt, thì dây đeo đai oxblood là cách để đi.
Bạn nên có một chiếc thắt lưng màu nâu trung bình và màu đen vừa phải vì chúng hầu như sẽ kết hợp với mọi loại giày cao cấp cũng như màu sắc đôi giày bạn đang mang.
 
Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết
 
Chú ý: Không nên kết hợp màu đen với màu nâu với nhau. Nó có thể sẽ phá hủy bộ trang phục mà bạn đang mặc.
 
Quy tắc 2: Kết cấu vành đai
 
Kết cấu vành đai phức tạp hơn so với màu sắc vì đôi khi kết cấu có thể hoàn hảo nhưng có lúc kết hợp lại trông thật khủng khiếp. Nhiều người cho rằng thắt lưng da lôn không phù hợp với giày da lộn. Và điều này cũng xảy ra tương tự với chiếc thắt lưng da cá sấu. Vậy để giải quyết vấn đề này, cách tốt nhất là thay đổi kết cấu giữa thắt lưng và giày. Ví dụ, nếu bạn đang đi giày đế bằng da màu nâu nhạt thì bạn có thể kết hợp với thắt lưng da cá sấu màu nâu nhạt. Nếu bạn đeo một chiếc thắt lưng đà điểu màu trung bình hoặc màu nâu với đôi giày màu nâu nhạt, bạn vẫn sẽ trông thật tuyệt. Thay đổi kết cấu của thắt lưng của bạn có thể sẽ thêm một số tùy chọn vào tủ quần áo của bạn.
 
Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết
 
Quy tắc 3: Xác định chúng được dùng trong dịp nào(trang trọng hay đơn giản)
 
Không bao giờ mang đôi giày trang trọng lại đi kết hợp với chiếc thắt lưng thông thường, đơn giản và ngược lại. Nhiều người vẫn có sự nhầm lẫn về chiếc thắt lưng trang trọng và đơn giản. Điều này dẫn đến việc kết hợp sai làm cho phong cách của bạn xấu đi.
 
Quy tắc 4: Kết hợp phù hợp với bề mặt kim loại
 
Cũng giống như với da, nên phối hợp các chi tiết kim loaị trên giày(nếu có) và mặt khóa thắt lưng. Vàng đi với vàng, bạc đi với bạc,…Bạn thậm chí cũng có thể muốn tiến thêm một bước bằng cách kết hợp các mặt khóa này với kim loại trong đồ trang sức khác, đặc biệt là đồng hồ đeo tay hoặc bất kỳ chiếc nhẫn nào bạn đang đeo. Ví dụ: nếu bạn đang đeo đồng hồ với vòng đeo tay bằng kim loại bạc, một chiếc thắt lưng có khóa kim loại màu bạc sẽ trông rất tuyệt.
 
Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết
 
Với một số điểm chu ý khi kết hợp thắt lưng với giày mà chúng tôi vừa trình bày ở trên thì hy vọng các bạn sẽ có sự kết hợp hợp lý.
 
Để làm phong phú bộ sưu tập phụ kiện của mình thì các bạn có thể truy cập vào website Dailycasau.vn với những phụ kiện độc đáo được làm từ da cá sấu như: giày da cá sấu chính hãng, nón da cá sấu, ví da cá sấu, túi da cá sấu,…Với nhiều năm kinh nghiệm thì chúng tôi xin đảm bảo chất lượng da thật 100% nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
✅ Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết. Bạn đi giày mỗi ngày, bạn đeo thắt lưng mỗi ngày. Nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn đã đeo thắt lưng đúng với đôi giày phù hợp.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1496 đánh giá
Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết
Quy tắc kết hợp thắt lưng và giày mà bạn cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ