Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Việc bạn trực tiếp đi mua một chiếc thắt lưng ở một cửa hàng nào đấy có thể sẽ giúp bạn chọn đúng được size. Tuy nhiên, trong trường hợp, bạn mua thắt lưng qua mạng hoặc mua để làm quà cho người khác thì rất khó để chọn size. Hiện nay, đa số các thương hiệu thắt lưng đều làm phần dây đai dài nên trường hợp bạn mua phải chiếc thắt lưng rộng hơn so với vòng eo là điều bình thường. Tuy nhiên, vấn đề này cũng không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn có thể để khắc phục sự cố này nếu bạn làm theo cách mà shop thắt lưng da cá sấu Hải Phòng gợi ý ở bài viết dưới đây.
 
 
Với cách thao tác đúng chuẩn này sẽ giúp bạn có được một sản phẩm tốt, đeo vào vừa chuẩn nhất với vòng eo cơ thể của mỗi người, không cần phải mang ra tiệm để tìm thợ sửa dây nịt thực hiện. Thao tác nhanh chóng chỉ tốn 5 phút. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà.
 
Cắt ngắn dây thắt lưng
 
Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo
 
Trước khi tiến hành quy trình cắt ngắn dây thắt lưng thì bạn cần chuẩn bị những dụng cụ như: dao rọc giấy, kéo, thước đo, tua vít,…
  • Bước 1:  Dùng thắt lưng đo trực tiếp vào vòng bụng của người dùng xem họ muốn để đuôi dây đến chừng nào
  • Bước 2: Dùng thước để đo phần thừa ở đầu dây xem bao nhiêu
  • Bước 3: Dùng tua vít để tháo ốc vít gắn kể đầu khóa vs dây
  • Bước 4: Đặt lại thước với số đo ở Bước 2 lên đầu đoạn dây và dùng kéo để cắt. (Chú ý là cắt phần đầu dây của phần đầu khóa, chứ tuyệt đối không được đo cắt ở phần đuôi dây, nếu thế sẽ làm hỏng hoàn toàn chiếc thắt lưng rồi ạ)
  • Bước 5: Đục lại lỗ tròn khi cắt đoạn dây thừa đi ở đầu khóa để có thể lắp được ốc vít ở đầu khóa
  • Bước 6: Lắp lại đầu khóa và dây với nhau bằng ốc vít như ban đầu
  • Bước 7: Đục lỗ tròn cho dây nếu bạn cần thiết thêm lỗ tròn
Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo
 
Đục lỗ thắt lưng
 
  • Sử dụng máy khoan điện để đục lỗ:
Đầu tiên, bạn cần xác định vị trí và kích thước của lỗ cần đục trên chiếc thắt lưng của bạn. Sau đó, chọn mũi khoan có kích cỡ thích hợp, không to quá cũng không bé quá. Đánh dấu chính xác vị trí cần khoan. Để mũi khoan vuông góc với thắt lưng, mũi khoan ở phía trên vị trí cần khoan một chút là được. Bấm máy và khoan dứt khoát, tránh run tay vì dễ khiến cho chiếc thắt lưng bị nhay đi nhay lại, dẫn đến rách hoặc giảm tính thẩm mỹ của lỗ trên thắt lưng.
  • Sử dụng dùi hoặc đinh:

Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo

Đánh dấu vị trí của bạn: Cách tốt nhất để đo đúng vị trí, là bạn phải đo dây lưng vào vòng bụng, tức là ướm dây lưng quanh vòng bụng, tới vị trí hợp lý thì đánh dấu lại. Hoặc, để trông tự nhiên và đẹp hơn, bạn nên dùng thước đo khoảng cách giữa các lỗ có sẵn trên thắt lưng, sau đó, đo khoảng cách tương tự qua lỗ mà bạn đang dự định đục. Kiến thức cho bạn: “các lỗ thường cách nhau 1,25 cm cho các thắt lưng rộng dưới 1 cm và cách nhau đến 2,85 cm cho các dây nịt rộng trên 2,5 cm.”
 
Giữ đai đúng vị trí: Sử dụng các vật nặng để đè dây đai ở 2 đầu sao cho nó cân đối nhất. Đặt thắt lưng lên miếng gỗ hoặc bề mặt phẳng, cứng khác.
Tiến hành đục: Đặt dùi vào vị trí đã đánh dấu trước đó, dùng búa gõ liên tục. Một mẹo mà nhiều người chia sẻ là trước khi đục, bạn hãy hơ dùi trên lửa hoặc quẹt ga cho nó nóng, nhớ là không quá nóng. Sau đó tiến hành đục sẽ dễ dàng và lỗ trông mịn hơn.
 
Hãy nhớ rằng, phương pháp này mất nhiều thời gian hơn các phương pháp khác và bạn có thể sẽ có một lỗ hỏng. Hãy cẩn thận làm trầy xước bề mặt bên dưới.
  • Sử dụng kìm bấm lỗ:
Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn những lỗ có tính thẩm mỹ hơn mà lại tiết kiệm chi phí khi bạn có thể dễ dàng làm tại nhà. Với cách này, bjan óc thể dễ dàng đục lỗ thắt lưng mà không gặp khó khăn gì. Bạn đặt dụng cụ bấm lỗ vào vị trí đã đánh dấu. Sử dụng các vật nặng để giữ dây lưng, hoặc nhờ một người bạn kéo dây nịt ra trước mặt bạn. Siết chặt hai cánh tay của lỗ đấm với nhau thật chặt và dứt khoát. Một số thắt lưng dày sẽ cần 1 lực tay bóp mạnh hơn hoặc nhờ người bạn xoay xoay 2 đầu khi bạn bóp. Thả nhẹ tay khi bạn cảm thấy dụng cụ đã bấm qua da và các lỗ đã được hoàn thành.
 
Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo
 
Tuy nhiên, cho dù bạn có cẩn thận như thế nào trong quá trình đục lỗ cho thắt lưng thì nó cũng không thể giống và đẹp như chiếc thắt lưng nguyên bản được. Việc đục thêm lỗ sẽ làm cho chiếc thắt lưng da có nhiều lỗ hợn bình thường và gây mất thẩm mỹ. Vì thế, trước khi đục lỗ thì bạn cần xác định được mình có thực sự cần đục thêm lỗ trên thắt lưng hay không. Vì ngoài cách đục lỗ các bạn còn có thể xử lý dây lưng không vừa với cơ thể bằng cách cắt bớt phần dây thắt lưng đối với những chiếc thắt lưng có mặt khóa rời, việc này giúp các bạn không cần động chạm tới mặt dây lưng và nó sẽ không ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
 
Để sở hữu cho mình chiếc thắt lưng da chất lượng và có độ dài ngắn thích hợp thì hãy đến với Dailycasau.vn. Đây là địa chỉ chuyên cũng cấp các sản phẩm được làm từ da cá sấu chất lượng và uy tính trên thị trường hiện nay. Ngoài thắt lưng da cá sấu thì bạn còn có thể chiêm ngưỡng những phụ kiện da cá sấu cực đỉnh như ví da cá sấu, giày da cá sấu tphcm, áo da cá sấu, nón da cá sấu,…
✅ Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo. Việc bạn trực tiếp đi mua một chiếc thắt lưng ở một cửa hàng nào đấy có thể sẽ giúp bạn chọn đúng được size
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 806 đánh giá
Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo
Phương pháp xử lý những chiếc thắt lưng không vừa vặn với vòng eo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ