Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hải Phòng là thành phố khi nhắc đến mọi người sẽ biết đến với hải cảng, tàu bè, kinh tế phát triển, nhiều nơi dân sống khá xa hoa. Chính lý do đó khiến lượng khách mua thắt lưng da cá sấu Hải Phòng ngày một đông, đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho rất nhiều cơ sở sản xuất các sản phẩm về da cá sấu lựa chọn Hải Phòng là địa điểm bán thắt lưng da cá sấu chính hãng đặc biệt là Dailycasau.

 
Trước kia muốn mua khách phải đặt trên mạng chuyển từ Hà Nội, Hồ Chí Minh điều này khiến cho khách hàng không thể biết chính xác chất lượng sản phẩm ra sao và nhận biết được hàng thất hàng giả. Chính vì điều này nên Dailycasau đến với Hải Phòng mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và chất lượng cao nhất. 
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
Da cá sấu vốn là chất liệu cao cấp nên giá thành của chúng cũng không hề rẻ, chính vì đặc điểm này nên yếu tố giá cũng là tiêu chí để xác định thắt lưng đó có phải da cá sấu thật không. Hiện nay, trên thị trường một chiếc dây lưng nam da cá sấu có giá trên 900k tùy hãng khác nhau. 
 
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
 
Trên đây là các mẫu thắt lưng nam Hải Phòng đang trở thành trào lưu mới trong thời trang hiện đại ngày nay. Tuy nhiên làm thế nào để có được mẫu thắt lưng “xịn”, gọi là cao cấp với chất liệu thật 100% thì không phải ai cũng dễ dàng chọn lựa đúng được.Với đặc điểm của thắt lưng chất liệu da cá sấu thật thu hút những người sử dụng như:
  • Với sản phẩm thắt lưng da cá sấu nam thật thường bị thô, bề mặt da gồ ghề, nhưng khi chạm vào sẽ cảm nhận được sự đàn hồi rõ rệt. Ngược lại những sản phẩm làm giả sẽ bóng và bề mặt nhẵn, nhưng khi sờ vào lại cứng và độ đàn hồi kém.
  • Các vân da cá sấu thật sẽ không bao giờ lặp lại, ngay cả khi của một con cá sấu. Tại khoảng cách giữa các đường vân xương không tồn tại bất kỳ vân da nào, hoàn toàn mịn bóng.
  • Lúc mới mua, dây lưng da cá sấu có thể cứng, nhưng dùng càng lâu, bề mặt da càng mềm dẻo, không bị trầy xước, không thấm nước. Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, dây lưng cá sấu sẽ giữ được vẻ sáng bóng, bền màu như mới trong thời gian dài.
  • Chất liệu da cá sấu có mùi hăng, khi đốt lên sẽ sém cạnh, có mùi khét của hợp chất hữu cơ, trong khi sản phẩm giả da lại co rúm, vón cục và có mùi khét như đốt nilong.
 
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
 
Sở dĩ như vậy là bởi đây là thương hiệu trong nước thế nên giá có phần mềm hơn của nước ngoài, những vẫn có chất lượng vô cùng tốt do được gia công bằng những vị thợ có tay nghề, tỉ mỉ sẽ đem đến thắt lưng như ý nhất, với những ưu điểm:
  • Bền, cho dù thường xuyên phải đi dưới nắng hoặc đi mưa thì khi về chỉ cần lau khô treo lên.
  • Hợp dáng của nhiều người, cũng như dễ mix đồ, chiều lòng cả những bạn khó tính nhất.
  • Mẫu đa dạng, kèm đó là nhiều màu rất đẹp để mix, cùng đó là nhiều kiểu mặt khóa
  • Được nhiều nơi chọn để làm cầu nối bán hàng trên nhiều hình thức có cả online.
 
 
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
 
Chắc hẳn ai xài đồ da cá sấu cũng biết dây thắt lưng da cá sấu có 2 loại là dây liền và dây nối. Chúng khác nhau về độ đẹp, độ bền và giá cả. Trong thời đại ngày nay khi mà da cá sấu đã trở nên phổ biến không còn quý hiếm như xưa nữa thì những khách hàng ưa chuộng sự sang trọng đã chọn khoác lên mình những chiếc thắt lưng da cá sấu nguyên con không nối.
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
Phân biệt 2 loại thắt lưng này như sau: Thắt lưng da cá sấu nối thường có 2 điểm nối ở cách đầu khoảng 20-30cm và cách đuôi khoảng 30-40cm. Trong khi dây thắt lưng da cá sấu liền thì chắc chắn không có điểm nối nào. Có nơi gia công kém thì điểm nối sẽ lộ rõ chỉ cần quan sát sơ là có thể nhận biết được ngay. Nhưng có những nơi kỹ thuật nối cao thì bằng mắt thường lướt qua sẽ rất khó phát hiện được điểm nối này. Vì vậy để nhận biết được chúng ta có thể quan sát bằng vân da của dây. Da cá sấu liền thì vân liên tục, hài hoà trong khi dây nối thì sẽ bị đứt đoạn vân ở điểm nối. Chính vì vậy điểm nối sẽ là nơi có vân da khác chiều nhau.
 
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
 
Dailycasau tự hào là công ty cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp chất lượng cao. Bên cạnh việc cung cấp ốp lưng điện thoại chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thắt lưng da cá sấu , ví da cá sấu ,túi xách da cá sấu, giày da cá sấu thật, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,... hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. 
✅ Thắt Lưng Da Cá Sấu Hải Phòng Cao Cấp Bền Đẹp Và Uy Tín Nhất Trên Thị Trường. Trước kia muốn mua khách phải đặt trên mạng chuyển từ Hà Nội, Hồ Chí Minh điều này khiến cho khách hàng không thể biết chính xác chất lượng sản
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2685 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
Thắt lưng da cá sấu Hải Phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ