Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da luôn là một trong những món đồ thời trang được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại. Đặc biệt là khi chúng được làm từ da cá sấu, một loại da cực kì quý hiếm vì vẻ đẹp quyền lực, độ bền tuyệt vời và quy trình sản xuất công phu của nó. Dù cho giá của những chiếc ví da cá sấu lên đến hàng chục triệu thậm chí cả trăm triệu thì vẫn sẽ có những tín đồ “săn đón” chúng.
 
 
Trong bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng điểm qua những món phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ đến từ dailycasau.vn nhé!
 
Ví da cá sấu hình móng tay
 
Về chất liệu, chiếc ví da cá sấu 2 mặt này được làm từ da cá sấu thật 100%. Sử dụng phần da có gù lớn 6 gai độc nhất của 1 con cá sấu, với phần da móng tay của con cá sấu nổi lên tạo điểm nhấn cực ấn tượng cho các quý ông sở hữu nó. với kích thước thông dụng là dài 12cm x cao 9,5cm x dày 1cm, chắc chắn đây là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi nó có thể bỏ vào túi quần một cách gọn nhẹ và bạn có thể mang nó theo ở bất cứ đâu. Với tông màu đỏ nâu bắt mắt, chiếc ví dễ dàng kết hợp với mọi trang phục mà bạn mặc, tạo nên vẻ ngoài bụi bặm, cá tính cho các chàng trai.
 
Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có
 
Ví da đầu cá sấu
 
Vừa lướt qua bức hình này, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ choáng ngợp bởi thiết kế độc lạ và vô cùng ấn tượng của chiếc ví này. Vẫn là 100% chất liệu da cá sấu thật, mặt trong là lớp da bò và lớp vải lót cao cấp, sản phẩm được hoàn thiện vô cùng tinh tế bởi đôi tay khéo léo của những nghệ nhân làm nên chiếc ví này. 
 
Hơn thế nữa, đây là sản phẩm có được gần như toàn bộ phần da cá sấu điển hình như phần gù đầu, phần gai lưng, bày tay cá sấu hoa cà và độc lạ mắt nhất vẫn là nguyên đầu cá sấu được bố trí ngay mặt trước của ví.
 
Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có
 
Từ góc độ này, chiếc ví da đầu cá sấu mang một hình dáng thật nổi bật, vẻ đẹp độc đáo mà chiếc ví này đem lại hoàn toàn có thể thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian ví được thiết kế cực rộng rãi với hai ngăn lớn có khoá kéo chắc chắn, bên trong được chia thành nhiều ngăn nhỏ tiện lợi và dễ dử dụng, có thể thoải mái đựng tiền, các loại giấy tờ tùy thân hay điện thoại mà không sợ rơi rớt.
 
Nón da cá sấu nam
 
Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc nón vải của mình, đừng bỏ qua chiếc nón da cá sấu thật 100% này. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều bộ phận da cá sấu khác nhau như da gù dưới, da gai lưng,…sẽ tạo nên sự khác biệt cho chiếc nón này với những đường vân không bị trùng lặp ở bất kì sản phẩm nào khác. 
 
Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có
 
Thiết kế tối giản với những đường may chắc chắn và tinh tế cùng tông màu đen cổ điển có thể dễ dàng phù hợp với mọi gương mặt, đây chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu cho những chàng trai có phong cách mạnh mẽ pha chút bụi bặm.
 
Thắt lưng đuôi cá sấu
 
Với thiết kế phần đuôi hình đuôi của cá sấu, chiếc thắt lưng này đã biến một món phụ kiện dùng để cố định chiếc quần của bạn trở thành một món đồ vô cùng bắt mắt và độc đáo. Sản phẩm được chế tác từ da cá sấu với những đường vân hoàn toàn tự nhiên của da cá sấu gai. Mặt trong là lớp da bò cao cấp. Mặt khóa được đúc từ hợp kim chất lượng ưu việt, không bị gỉ hoặc phai màu, giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng. 
 
Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có
 
Chiếc thắt lưng da cá sấu Hải Phòng sẽ là một món phụ kiện mà bạn nên có trong tủ quần áo của mình. Được làm từ chất liệu da cá sấu thật, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo bị bong tróc, nứt hay gãy gập, càng sử dụng thì bề mặt da cá sấu sẽ càng bóng mịn và đẹp hơn.
 
Còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay truy cập website dailycasau.vn để sở hữu ngay những món phụ kiện da cá sấu độc lạ này thôi nào! Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh những sản phẩm đồ da cá sấu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng như giày da cá sấu nam, dây nịt da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu nam nữ,...Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn Dailycasau chúng tôi!
✅Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có. Đồ da luôn là một trong những món đồ thời trang được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2149 đánh giá
Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có
Những phụ kiện đồ da cá sấu độc lạ mà bạn nên có
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ