Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay trên thi trường rất đa dạng những sản phẩm làm từ da cá sấu: giày da cá sấu chính hãng, áo khoác da cá sấu, nón da cá sấu, dép da cá sấu, túi xách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, … Da cá sấu không chỉ tạo nên sự mạnh mẽ, quyền lực, uy nghiêm cho nam giới mà còn được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ bởi kết cấu độc đáo, không đụng hang của da cá sấu. Vì thế, sản phầm da cá sấu trở nên vô cùng phong phú và phổ biến trên thị trường, và tất nhiên sẽ không thể tránh khỏi những sản phẩm da giả trôi nổi đánh lừa người tiêu dùng.
 
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
 
1. Giá cả
Tất cả những sản phẩm làm từ da cá sấu thật không bao giờ có giá thấp hơn 1.000.000 vnđ.
 
2. Quan sát một cách toàn diện
Nhìn vào bên ngoài của túi xách. Da cá sấu chính hãng có thể sáng bóng hoặc mờ. Tuy nhiên, nếu da rất sáng trông có vẻ nhân tạo, đó có thể là da giả.Chẳng hạn như hình ảnh 2 chiếc túi xách da cá sấu bên dưới, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa sản phẩm thật và giả. Da cá sấu thật nhìn sần sùi nhưng lại mềm, có độ đàn hồi tốt trái với bề mặt sáng bóng không thật, tính đàn hồi kém, bề mặt cứng của da cá sấu giả.
 
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
 
3. Phân biệt theo kết cấu
Da cá sấu thường có những đặc điểm hoa văn đặc trưng dễ nhận biết đó là gù của da đầu, gai lưng, gai hông, da bụng trơn láng, da đuôi cá sấu. Những sản phẩm da cá sấu thật thường sần sùi, thô ráp và có hoa văn không trùng lặp. Còn da giả cá sấu thì bố cục đều cả về chiều dài lẫn độ cao do được dập bằng máy. 
 
4. Chạm vào chỗ ẩn 
Chạm tay trên bề mặt da sau đó dùng ngón tay véo vào da. Da cá sấu thật dày và đặc hơn so với các sản phẩm thay thế giả. Bên cạnh đó, độ dày của da cá sấu chính hãng cũng không ổn định và không quá đồng đều như da giả dập nổi. Bạn cũng có thể kiểm tra da bằng cách uốn nó. Da cá sấu chính hãng rất dễ uốn.
 
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
 
5. Kiểm tra bằng nước 
Đầu tiên, nhỏ một ít nước lạnh lên bề mặt da và đợi trong 3 phút. Da giả không thấm nước trong khi da thật sẽ thấm hết. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì da thật được phun một lớp dầu lên bề mặt nên sẽ thấm nước chậm hơn, rất dễ bị nhầm lẫn với da giả. Trong trường hợp này, hãy ngửi mùi da. Da cá sấu chính hãng sẽ toát ra mùi thơm nhẹ nhưng vẫn còn lưu lại mùi của cá, đầm lầy và mặn. Ngay cả khi da đã bị rám nắng, mùi này vẫn còn. Nếu bạn ngửi thấy thứ gì đó nhân tạo hoặc nhựa, có lẽ đó là da giả.
 
6. Kiểm tra bằng kính lúp 
Dùng kính lúp giúp nhìn quét tỉ mỉ các hoa văn và vảy trên da cá sấu. So với da giả được dập máy, da cá sấu thật có hoa văn ở cả hai mặt trong khi da giả dập nổi sẽ có bề mặt bên trong thô ráp của các sợi ngắn, xoắn. Các đường vân giữa vảy trên da cá sấu chính hãng cũng sâu hơn so với da giả.
 
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
 
7. Gai (Xương vây) 
Cá sấu có lớp gai rất sắc và cứng như một lớp phủ dày. Nếu sản phầm có lớp da phủ dày, sần sùi, gai góc thì sản phẩm đó làm từ da cá sấu thật vì chúng ta vẫn không thể tạo ra các vật liệu giả có cấu trúc tương tự.
 
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
 
Đối với da cá sấu, hoa văn và tông màu dường như khác nhau đối với từng sản phẩm và mảnh vật liệu. Các sản phẩm được thiết kế ở vị trí khác nhau thể hiện sự độc đáo cho phụ kiện của bạn. Khi bạn chọn móc khóa da cá sấu, ví da cá sấu 2 mặt, túi xách da cá sấu hoặc bất kì phụ kiện nào khác được làm từ vật liệu da cá sấu, bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về loại vật liệu này. Bên cạnh đó, kiến thức phân biệt giữa thật và giả là rất quan trọng cho kĩ năng mua sắm của bạn đấy. Từ những mẹo, tiêu chí được đề cập ở trên, hy vọng bạn có thể thấy dễ dàng hơn cho việc mua sắm của mình.
✅ Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật,Da cá sấu không chỉ tạo nên sự mạnh mẽ, quyền lực, uy nghiêm cho nam giới mà còn được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ bởi kết cấu độc đáo, không đụng hàng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1204 đánh giá
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
Những mẹo hay giúp bạn phân biệt được đâu là da cá sấu thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ