Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thắt lưng da cá sấu luôn là sự lựa chọn của những quý ông lịch lãm và thời thượng ngày nay. Các quý ông hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc dây lưng phù hợp dựa vào sở thích hay vóc dáng và phong cách ăn mặc của mình. Loại dây nịt này hầu như có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục khác nhau, từ những bộ vest trang trọng, lịch sự, cho đến chiếc quần jean bụi bậm, cá tính. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc chọn lựa chiếc thắt lưng da cá sấu như thế nào thì hãy để Dailycasau hướng dẫn bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất thông qua bài viết này nhé! 
 

1. Chọn màu 

Màu đen và màu nâu sẽ là những màu sắc trọng tâm để thể hiện đúng phong thái của người đàn ông nhất. Đối với những người đàn ông trung niên hoặc bạn là một người theo đuổi xu hướng chuẩn mực, cổ điển thì hai gam màu này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra đây cũng là sự lựa chọn an toàn và dễ dàng để kết hợp với nhiều bộ trang phục mang những phong cách riêng hoặc kết hợp cùng dây đồng hồ da cá sấu cũng là một ý tưởng không tồi đấy. 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-01
 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-02
Còn nếu như bạn yêu thích những phong cách sành điệu, muốn xây dựng cho bản thân mình một hình ảnh trẻ trung, nổi bật và phóng khoáng thì bạn nên kham khảo những gam màu như cam hoặc nâu nhạt sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, những gam màu này sẽ hơi khó để phối quần áo, trang phục, nhưng bù lại sẽ rất thu hút và ấn tượng khi bạn có thể phối chúng đúng cách. Xem thêm: Top 100 Dây Lưng Da Cá Sấu Dành Cho Các Quý Ông Lịch Lãm
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-03
 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-04
Tóm lại, có thể thấy màu nâu và màu đen sẽ là sự lựa chọn an toàn và tối ưu nhất cho đấng mày râu. Còn nếu như khi bạn vẫn giữ quyết tâm chọn những gam màu nổi bật hoặc sáng hơn thì bạn nên có một đôi mắt thẩm mỹ để lựa chọn trang phục phù hợp nhé. Nếu không, có thể bạn sẽ tự biến mình thành “tắc kè hoa” và gây ấn tượng không tốt cho mọi người xung quanh đấy. 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-05
 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-06

2. Chọn mặt của dây nịt 

Bạn nên lưu ý một điều là dây lưng càng lớn thì sẽ càng kém thanh lịch, tuy nhiên nhỏ quá cũng sẽ làm mất đi sự nam tính của mình. Có thể nói dây lưng làm từ da cá sấu sẽ nổi bật và phù hợp nhất khi được diện cùng với những bộ quần áo mang tính lịch sự, nghiêm túc cao. 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-07
 
Do đó, khi bạn muốn thử kết hợp chiếc thắt lưng này với phong cách nổi loạn, phá cách, thì bạn nên cân nhắc nhé.
Các anh chàng nên chọn mặt dây nịt lớn bằng chiều rộng của dây nịt, với kích thước này, đàn ông sẽ vô cùng tự tin thể hiện gu thời trang thời thượng cũng như phong cách riêng của bản thân mình. 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-08

3. Chọn theo kích thước tiêu chuẩn 

Kích thước của dây nịt thường sẽ dựa vào kích thước của cơ thể. Chiều dài của sản phẩm được đo từ cuối sợi dây đến lỗ tâm. Đối với những người có vóc dáng bình thường, size quần từ 29-30, thì bạn nên chọn dây nịt 30-32cm là vừa vặn. Còn nếu mặc size quần 31-32 thì hãy chọn dây nịt dài 34cm. Size 33-34, thì dây nịt dài 36cm. 
Có một số loại dây nịt được tiêu chuẩn hoá; size S,M,L thì sẽ tương đương với size 32/34 – 36- 38 và nên nhớ, một chiếc dây nịt chuẩn sẽ không dài đến đỉa thứ hai bên trái quần. Đuôi dây tốt nhất nên ở giữa đỉa số 1 và số 2 sau dây nịt. 
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-09
 
Ngoài ra, khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề khác như dây nịt có khóa thì mặt khóa phải nhỏ vừa phải và không có quá nhiều họa tiết rườm rà. Mặt dây nịt nên có màu trắng hoặc vàng ánh kim sẽ là phù hợp và đẹp nhất. 
Một sản phẩm dây nịt da cá sấu chất lượng không chỉ đi kèm với chất liệu da tốt nhất mà còn phải đảm bảo độ dài phù hợp và các lỗ đục chính xác cùng với độ sáng bóng và bền màu của dây nịt. Càng sử dụng lâu, dây nịt phải càng sáng bóng và mềm mại hơn.
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-10

 4. Giá sản phẩm

Hiện nay, thắt lưng da cá sấu có hai loại giá:
Thắt lưng da cá sấu nối: Chia làm 3 đoạn có 2 khớp nối, thường là đầu khóa con lăn, giá tầm 850 ngàn-1100 ngàn.
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-11
 
Thắt lưng da cá sấu nguyên con: Dây đơn mảnh, không nối, thường có đầu khóa kim Loại này giá thường cao hơn dây nối từ 30 – 40%.
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu-12
 
Về độ bền thì 2 loại dây nịt da cá sấu này đều như nhau không loại nào hơn lại nào. Nên nếu bạn  muốn tiết kiệm chi phí hơn thì bạn nên lựa chọn loại dây nịt con lăn nhé, dù giá rẻ hơn nhưng vẫn đem lại cho bạn sự thu hút của đối phương vì những sản phẩm da cá sấu luôn làm được điều đó Xem thêm: Lựa Chọn Thắt Lưng Da Cá Sấu Phù Hợp Với Trang Phục Công Sở Nam
 
Hi vọng những hướng dẫn trên đây sẽ góp phần giúp bạn chọn được cho mình một chiếc thắt lưng da cá sấu ưng ý nhất. 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
 
Dây thắt lưng da cá sấu là một trong những phụ kiện dàn cho nam giới siêu sang trọng và bắt mát. Qua bài viết này bạn sẽ học thêm một số tips để lựa chọn dây da thắt lưng cá sấu cho tốt.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2520 đánh giá
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu
Những điều nên lưu ý khi lựa chọn thắt lưng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ