Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dây lưng da cá sấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt. Là một trong những nguyên liệu đắt tiền nhất trong làng thời trang cùng sự bền đẹp theo thời gian thì chắc chắn khó có loại da nào có thể cạnh tranh được với da cá sấu, bởi đây là một phụ kiện mà cánh mày râu gia tăng sự lịch lãm, thể hiện đẳng cấp và trở nên cá tính hơn với thắt lưng da cá sấu của họ. Những năm qua thắt lưng da cá sấu trở thành món thời trang không bao giờ lỗi thời, từ các màu sắc cho đến những mẫu sang trọng và đơn giản nhất hiện nay, chất lượng thắt lưng da cá sấu có thể đạt tuổi thọ đến 3-5 và thậm chí đến 7 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách. Hôm nay Dailycasau sẽ gợi ý cho bạn vài mẫu thắt lưng để bạn hoàn thiện bộ sưu tập của mình nhé!

 

 

1. Alligator Belt Crocodile Print

Thắt lưng nam này được làm bằng da bò cao cấp. Kết cấu mềm mại, thoải mái, sáng bóng và rất bền. Thiết kế nút đầu cá sấu thời trang và độc đáo, mặt khóa thắt lưng thời trang thanh lịch, dễ sử dụng và nhiều kích thước để lựa chọn sao cho vừa vặn với bạn. Sản phẩm phù hợp với nhiều dịp khác nhau, thích hợp để phối với đồng phục, quần áo thường ngày, quần jean, trang phục trang trọng hoặc những trang phục nằm trong bộ sưu tập đồ da cá sấu của bạn.  
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

2. Men's Ratchet Belt Replaceable Only Strap Buckle 1

Mẫu thắt lưng này Sản xuất từ da cá sấu nguyên miếng được cắt may bằng quy trình khâu kép nylon chất lượng cao. Chất liệu đẹp và bền, sờ vào tay có cảm giác mịn và mềm. Mặt cắt của dây đai thể hiện rõ các sợi bên trong và hình dạng bánh sandwich giúp dây đai chắc chắn bền hơn. Được xử lý dầu 8 lần giúp sản phẩm dày, khe cắm thẻ mịn và chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài tùy ý, có thể cắt ngắn để được chiều dài mong muốn. Đây sẽ là chiếc thắt lưng phù hợp để đồng hành trong những dịp quan trọng của bạn  
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

3. Barry.Wang Mens Ratchet Belt

Đai điều chỉnh của Barry.Wang cho phép điều chỉnh để vừa vặn chính xác dù ngồi, đứng hay ngồi xổm. Với độ bền tối đa, đây là dây thắt lưng bằng da cá sấu thật hàng đầu cùng kết cấu tinh tế. Chắc chắn sản phẩm sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, mềm mại như sự mong đợi của bạn. Thắt lưng này đa dạng về họa tiết và kiểu dáng, phù hợp với những loại âu phục lịch lãm.
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

4. Barry.Wang Men Ratchet Buckle or Strap Only Genuine Leather Belt

Chiếc thắt lưng này sẽ mang đến cho bạn một cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt và bắt mắt hơn. Với chất liệu da mềm cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi đeo, nên giúp bạn vẫn động dễ dàng và không khó chịu. Với thiết kế không có lỗ, bạn có thể mua một chiếc khóa tự động mà không cần lo lắng về kích thước chính xác của vòng eo mình, nhờ vậy sẽ trông gọn gàng hơn.  
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm

 

5. Barry.Wang Mens Belt Ratchet Black with 3 Automatic Buckles Alloy

Khóa trượt tự động của thắt lưng này được làm từ vật liệu hợp kim không chứa niken và kẽm cùng công nghệ mạ điện trên thép chải. Sản phẩm này không có lỗ trên dây đeo để người mua có thể tự đục lỗ cho phù hợp với vòng eo của mình. Nếu bạn đang phân vâng tìm kiếm một món quà dành cho các bạn nam thì đây sẽ là món quà vô cùng phù hợp dành cho tất cả những người đàn ông đấy bởi giá của nó không hề mắc mà vẫn đem lại một sản phẩm vô cùng tuyệt vời.
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

6. Belts for Men Reversible-Mens Belt

Từ chất liệu da cá sấu thật, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ cổ điển đến thời trang đơn giản hay sang trọng, sản phẩm nay có thể đi cùng với mọi thứ trong tủ quần áo của bạn, như quần jean, suit, giày da, đồng phục, dù giản dị hay trang trọng cũng không bao giờ bị lỗi thời.
Chất lượng hàng đầu cả mặt trước và mặt sau của mỗi chiếc thắt lưng nên cảm giác sẽ rất tuyệt vời khi nhìn và chạm vào. Đeo chiếc thắt lưng này khiến bạn trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn trong đám đông. Mặt khóa có màu bạc sáng bóng là một điểm cộng đẹp mắt cho sản phẩm này. Vì thế đây sẽ là phụ kiện rất xứng đáng để bạn sở hữu và sử dụng hằng ngày
Với quy trình chính xác đảm bảo độ bền lâu hơn cũng như giữ nguyên tốt hơn. Không giống như các loại thắt lưng cứng khác, những chiếc thắt lưng này chịu được hàng nghìn lần thử kéo & gấp, linh hoạt hơn trong quá trình đeo, giảm thiểu sự cố đứt gãy, cùng các đường khâu chắc chắn. Khóa bằng kim loại tạo ra một chất có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao hơn. Đây quả là một sự lựa chọn thiết thực dành cho bạn
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm

 

7. Dubulle Designer Mens Belts, Sliding Automatic Buckle

100% da
Đóng kẹp
KÍCH THƯỚC CÓ THỂ CHỈNH SỬA Chiều dài thắt lưng thiết kế: 43 "đến 59" (110 cm đến 150 cm), Chiều rộng: 1,38 "(3,5 cm). Dễ dàng tùy chỉnh kích thước thắt lưng, chỉ cần tháo khóa thắt lưng và cắt dây đeo ở kích thước cần thiết Để tránh vô ích của quá ngắn, chỉ cần mua một kích thước dài hơn.
LUXURY PACKAGE Real Leather Belt * 1, New Buckle * 1 , Belt Box * 1, QUÀ TẶNG Ý tưởng: Thiết kế rất thời trang và được đóng gói trong một hộp quà trang nhã, rất đẹp để bạn làm quà tặng.
EXACT FITS Đai chính hãng Dubulle Nolvety cung cấp 38 điều chỉnh độc đáo để mang lại cảm giác vừa vặn tuyệt vời. Khóa có thể tháo rời của nhà thiết kế cho phép bạn cắt thắt lưng theo kích thước lý tưởng của mình để mang lại vẻ ngoài mỏng manh và phù hợp với nhu cầu !!!
SIMPLE .DURABILITY.SLIDING Thắt lưng da khóa tự động mới lạ dành cho nam giới. Phong cách đơn giản thích hợp cho việc kinh doanh và nghỉ dưỡng, chơi golf. KHẢ NĂNG TỐI ĐA: Chất lượng da thật hàng đầu Thắt lưng nam màu đen, thời gian sử dụng lâu hơn, mang đến vẻ ngoài tinh tế cho kết cấu cao.
DỊCH VỤ TUYỆT VỜI DUBULLE cung cấp dịch vụ trực tuyến 24 giờ, mang đến cho bạn câu trả lời hài lòng nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào. Cung cấp 90 ngày để Đổi và Trả hàng miễn phí, đồng thời cho phép bạn mua hàng không rủi ro.
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

8. Alligator Leather Belt Men's Crocodile Skin Belly Hornback Automatic

Da bò
Đóng vít
Chất liệu mặt: da cá sấu, Chất liệu mặt dưới: Da bò
Chiều dài: Free size (47 "- 32"); Chiều rộng: 1,5 ". Có thể cắt ngắn hơn dễ dàng vì có thể tháo khóa. Vui lòng đo cẩn thận vòng eo của bạn như biểu đồ kích thước trong trang chi tiết hoặc kích thước thắt lưng hiện tại của bạn để vừa vặn hoàn hảo.
 Những chiếc thắt lưng cá sấu này là chất lượng cao, chất liệu mềm mại và thiết kế đẹp mắt bởi tay nghề thủ công của Việt Nam. Thắt lưng là món quà tuyệt vời dành cho ngày của cha, cha, ông, bạn trai, chồng,…
Lưu ý: vì chúng được làm từ bụng cá sấu nên có thể có một số khác biệt về thớ và hoa văn nhưng nhìn chung, chúng tương tự nhau. Màu sắc: màu sắc có thể hơi khác nhau do nguồn ánh sáng chụp ảnh hoặc cài đặt màn hình của bạn
Nếu bạn có bất kỳ vấn đề, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn.
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

9. Italian Dress Belt Nickel Finish Buckle

Da thật, Da thuộc
Đóng gói và vận chuyển từ Anaheim, CA
Khóa kết thúc bằng niken rắn cổ rộng 35mm (1 3/8 ")
Da bò Ý dẻo dai được lót hoàn toàn bằng da thật
7 lỗ đai ở đầu mút để điều chỉnh kích thước
Thắt lưng Unisex, có các kích cỡ từ 32 "đến 54" với tất cả năm màu
Thắt lưng được đo từ nơi da gấp bằng khóa đến lỗ giữa ở đầu mút. Hãy đo một chiếc thắt lưng mà bạn hiện đang đeo và đo từ vị trí da gấp theo mặt khóa đến lỗ vừa vặn nhất. Con số đó tính bằng inch là kích thước thắt lưng của bạn.
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

10. Men's Business Ratchet Dress

Một kích thước phù hợp với tất cả, kích thước tùy chỉnh, cắt dây đeo xuống kích thước vòng eo chính xác của bạn.
Thắt lưng da cá sấu làm bằng tay với hoa văn cá sấu dập nổi.
Trang trí Alligator được thiết kế tự động khóa tự động cho Alligator nổi dây đeo, không có thêm lỗ
Dây da Rộng 35mm (1 3/8 "), tổng chiều dài dây đai 130cm (51") Cắt để phù hợp với các kích thước S-3xl. Khóa có kích thước 40mm x 85mm (1 1/2 "H x 3 3/8" L )
Gói trong một hộp quà đẹp, món quà ý tưởng cho bạn trai, bố, anh trai.
 
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 
Trên đây chính là vài sản phẩm thắt lưng da cá sấu mà Dailycasau gợi ý cho bạn.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Thắt lưng da cá sấu thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt bởi đây là một trong những nguyên liệu đắt tiền nhất trong làng thời trang cùng sự bền đẹp theo thời gian
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2022 đánh giá
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
Top 100 dây lưng da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ