Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chắc hẳn đã nhiều người nghe về những phụ kiện thời trang da cá sấu như giày da cá sấu hay ví từ da cá sấu, nhưng còn về sản phẩm móc khóa da cá sấu bạn sẽ thấy có phần lạ lẫm và thích thú phải không nào? Vậy hãy cùng Dailycasau tìm hiểu thêm sản phẩm này có gì thú vị qua bài viết này nhé! 
 

1. Chất lượng da cá sấu tuyệt vời

Ấn tượng của khách hàng về sản phẩm này chắc chắn là vì chất liệu da thượng hạng bậc nhất mà không phải loại da nào cũng có thể mang lại. Khi so sánh các dòng da khác với da cá sấu thì chắc chắn da cá sấu bao giờ cũng sẽ có phần cao cấp hơn hẳn.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 01
Một đặc điểm khác mà để những người dùng móc khóa da cá sấu vô cùng yêu thích nữa đó chính là dù có sử dụng thời gian dài, da cá sấu vẫn luôn sáng bóng, thẩm chí độ sáng bóng sẽ ngày càng tăng hơn. Da cá sấu cũng sẽ không dễ trầy xước và bong tróc như các dòng da công nghiệp khác nên tuổi thọ của sản phẩm là rất cao.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 02
Chất lượng da cá sấu còn được đánh giá cao bởi đặc tính không tĩnh điện, cho nên nếu có ma sát nhiều với những vật dụng khác do phải lấy ra lấy vào nhiều lần thì cũng sẽ không có hiện tượng những hạt bụi li ti bám vào sản phẩm vì thế bề mặt móc khóa sẽ luôn sạch sẽ. Xem thêm: Móc Khóa Chất Liệu Bằng Da Cá Sấu Vừa Thời Trang Vừa Độc Đáo Mới Lạ

2. Da cá sấu có độ bền lý tưởng

Độ bền chính là đặc trưng nổi bật nhất của ví da cá sấu được kiểm định bởi rất nhiều tín đồ đồ da. Nếu những móc khóa với những chất liệu khác phải thường xuyên mua cái mới thì đối với móc khóa da cá sấu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó từ 5-10 năm hoặc hơn thế nữa.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 03

3. Vẻ ngoài độc đáo

Một trong những yếu tố khác để thuyết phục khách hàng sở hữu dòng sản phẩm này chính là về yếu tố thời trang. Không có gì bàn cãi về sự độc đáo và tính thẩm mỹ của những vảy vân của da cá sấu. Do đó, móc khóa được làm từ chất liệu da này luôn là sản phẩm hoàn toàn khác biệt với những dòng sản phẩm khác trên thị trường.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 04
Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm giúp bạn gây ấn tượng với bạn bè của mình qua vẻ ngoài cũng như những ưu điểm của nó, đồng thời khẳng định gu thời trang riêng của bản thân
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 05

4. Cách nhận biết móc khóa da cá sấu 

Thông thường, để nhận biệt được da cá sấu có tốt hay không thì người ta sẽ nhỏ một giọt nước lên bề mặt da hoặc đốt miếng vải da trên ngọn lửa. Nhưng còn để phân biệt giữa da bò, da dê với da cá sấu thì không thể áp dụng được cách này. Vậy làm thế nào để nhận biết được da cá sấu thật?
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 06

4.1 Nhờ vào vị trí da.

Hiện nay tất cả những mẫu móc khóa da cá sấu thường được làm từ 3 bộ phận chính gồm:
Da gai cá sấu: Đối với mẫu sản phẩm này, bạn hãy sử dụng ngón tay ấn lên đầu gai của da. Nếu thấy cứng thì đảm bảo rằng đây chính là chất liệu da cá sấu thật. Trong trường hợp bạn ấn vào nhưng thấy phần da này mềm thì đó hầu hết là chất liệu giả da hoặc da bò, da dê. Bên cạnh đó, dòng móc khóa da cá sấu giả thường có hình thù gai tròn và mịn hơn da thật rất nhiều. Xem thêm: Top 100 Móc Khoá Da Cá Sấu Độc Đáo, Cá Tính
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính -07
Da vây đuôi: Thường phần này sẽ rất khó có thể làm giả vì phần da này có hình tam giác nằm ép sát bề mặt da. Đặc trưng của vùng này chính là da vây mềm nhưng rất chắc chắn. Nếu sử dụng tay với lực mạnh thì cũng rất khó xé được dòng móc khóa này.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 08
Da trơn: Phẩn da này được làm từ phần da bụng và hông của cá sấu. Đây là bộ phận cực kỳ khó nhận biết và thường làm giả nhiều nhất.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 09

4.2 Kiểm tra trước khi chọn mua.

Đầu tiên, bạn có thể cảm nhận, những mẫu móc khóa da cá sấu thật luôn hết sức mềm mại và có độ đàn hồi cao. Với những mẫu móc khóa giả thường dùng bằng máy dập vân sẽ luôn có độ cứng nhất định và rất kém đàn hồi.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quan sát bằng mắt thường các vùng vân da trên bề mặt móc khóa móng chân cá sấu. Với chất liệu da cá sấu thật, thường các vân da này không đểu nhau, vị trí giữa các khớp nối cũng tạo nên những vân da hết sức linh hoạt. Điều này hoàn toàn trái ngược với chất liệu da cá sấu giả da vốn có đường vân cứng và đồng nhất.
 Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính - 10
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
Cùng dailycasau.vn xem qua những điều thú vị của móc khóa làm từ da cá sấu thật, hy vọng sau bài viết bạn sẽ tìm được chiếc móc khóa yêu thích của mình nhé.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 695 đánh giá
Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính
Nhiều điều thú vị về chiếc móc khóa da cá sấu độc lạ, cá tính
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ