Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Móc khóa da cá sấu từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn, đem lại bình an cho người sử dụng. Các loại móc khóa da cá sấu kiểu dáng đa dạng, nhưng chung quy tất cả điều mang đến sự may mắn cho trực tiếp người sử dụng. Hãy cùng Dailycasau điểm qua vài mẫu móc khóa từ da cá sấu thịnh hành ngày nay nhé!

 

 

1. NICAV Keychain Bracelet

Chiếc móc khóa da cá sấu này được làm bằng da cao cấp và mô phỏng họa tiết của da động vật, với các tua dài được trang trí. Bất kể mùa hay dịp nào, chiếc vòng tay móc khóa với ví này sẽ là phụ kiện thời trang hoàn hảo cần thiết của bạn
Vòng đeo chìa khóa cao cấp - Vòng đeo chìa khóa có ngăn đựng thẻ này có đường kính 4 inch và được làm bằng da mềm. Nó rất thoải mái khi mặc, và đường may chính xác đảm bảo độ bền. Bạn có thể dễ dàng đeo vào cổ tay hoặc treo trên túi xách, không còn phải lo lắng về chiếc móc khóa đeo tay không nơi nào có được
Vòng đeo tay móc chìa khóa thực tế có chủ thẻ - Chúng tôi đã nâng cấp thiết bị đeo vòng đeo chìa khóa dành cho phụ nữ và bổ sung một ngăn chứa thẻ, có thể được sử dụng để lưu trữ các vật dụng nhỏ như thẻ tín dụng, tiền mặt, tiền xu,... Khi bạn đi ra ngoài, bạn không còn cần phải mang theo một chiếc ví cồng kềnh, đặc biệt là vào mùa hè.
Đây sẽ là một chiếc móc khóa đeo tay thời trang và thiết thực dành cho phụ nữ, chiếc móc khóa đeo tay có thể thể hiện sự sang trọng của bạn trong bất kỳ dịp nào, cuộc sống hàng ngày, đi làm, đám cưới, dạ hội, tiệc tùng. 
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

2. Leather Car Key Case Crocodile Keychain

Họa tiết vân cá sấu cổ điển: màu đen thường rất thời trang và đẹp mắt, với họa tiết vân cá sấu cổ điển chắc chắn là đặc biệt nhất. Thiết kế đơn giản, chất lượng tay nghề tuyệt vời và khả năng thực hành mạnh mẽ.
Chất liệu cao cấp: Bề mặt của hộp đựng chìa khóa đa năng được làm bằng da cao cấp, mềm mại và thoải mái. Công nghệ may tốt, bầu không khí và độ bền. Lớp bên trong bao gồm các sợi nhỏ và đệm, có thể bảo vệ chìa khóa ô tô của bạn khỏi bị hư hại và bụi bẩn theo mọi hướng.
Tiện lợi khi mang theo: Vỏ bảo vệ chìa khóa ô tô này có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Thiết kế đóng bằng dây kéo thuận tiện cho việc ra vào của bạn. Móc hợp kim chắc chắn giúp bạn thuận tiện khi treo vào thắt lưng hoặc cho vào túi.
Kích thước rất vừa vặn. Vỏ bảo vệ móc khóa phù hợp với hầu hết các điều khiển từ xa trên xe hơi và cũng có thể lưu trữ một số lượng chìa khóa nhất định.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

3. Ruzida  Leather Car Key Case Holder Cover Crocodile Grain Mini Bag Keychain

Khóa kéo, được làm bằng chất liệu da cao cấp, bền, nhỏ, nhẹ, dễ mang theo.
Giữ chìa khóa xe của bạn gọn gàng và an toàn trong hộp đựng chìa khóa trang nhã. Phù hợp với các dòng máy phổ thông.
Thiết kế da thật, bảo vệ chìa khóa xe của bạn khỏi hư hỏng, bụi và trầy xước.
Vừa vặn hoàn hảo với hầu hết các chìa khóa thông minh hoặc chìa khóa gấp và bạn có thể bỏ nó vào túi.
Thuận tiện: Bạn có thể móc nó vào một vòng đai và có một móc khóa 360 và móc kim loại chắc chắn, dễ dàng để bạn móc vào chìa khóa hoặc gắn cùng chiếc túi xách da cá sấu sang trọng của bạn thì sẽ càng đẹp hơn đấy.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

4. Annafoya Keychain Bangle Key Ring

Chất liệu: làm bằng hợp kim, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe của bạn.
Quà tặng: Những chiếc móc khóa xinh xắn này là món quà hoàn hảo cho vợ, con gái, em gái, hôn phu, bạn bè, mẹ, bạn gái, gia đình, người yêu nhân dịp Giáng sinh, Lễ tạ ơn, Ngày của mẹ, Ngày lễ tình nhân, Ngày kỷ niệm, Đám cưới, Sinh nhật hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào khác.
dịp: Chúng hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ dịp nào như hàng ngày, văn phòng, tiệc cưới, tiệc tối, tiệc sinh nhật, vui chơi trên bãi biển, lễ kỷ niệm lễ hội, trường học, tốt nghiệp, buổi hòa nhạc, tại nhà, khiêu vũ, tắm em bé, dạ hội, các sự kiện trang trọng.
Mẹo chăm sóc: Tránh tiếp xúc với hóa chất, bao gồm nước hoa và chất tẩy rửa gia dụng. Loại bỏ khi ngủ, tập thể dục hoặc làm các hoạt động thể chất nặng nhọc khác.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

5. LYSTAR Metal Car Keychain, Genuine Leather Unisex Keychain

Đặc điểm: Vòng Khoá Da Bền Đẹp Nhiều Lần Làm Móc Khóa, Trang Bị 2 Vòng Chìa Khóa Mini, 1 Vòng Chìa Khóa Ô Tô, 1 Tua Vít Micro Tiện Dụng.
Chất liệu: Móc khóa kim loại được làm bằng thép hợp kim, bền, chống xước, được trang bị với dây đeo cổ tay bằng da, có kết cấu và hiệu suất tuyệt vời.
Cách Sử Dụng: Móc Khóa Vòng Tay Có Thể Dùng Để Mang Chìa Khóa Xe, Chìa Khóa Nhà, Chìa Khóa Văn Phòng, Đồ Trang Trí, Ngoài ra Có Thể Dùng Làm Tua Vít Đa Dụng Cụ.
Ngăn ngừa mất mát: Móc khóa dành cho chìa khóa ô tô có vòng kiểu móng ngựa 360 °, lý tưởng để mang theo chìa khóa ô tô, với khóa rất an toàn, ngăn ngừa mất chìa khóa.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

6. Tony Perotti Unisex Italian Bull Leather Croco Themed Double Ring Key Chain in Red

Được làm từ da cá sấu Ý nguyên hạt. Thực vật thuộc da để có độ bền, kết cấu và cảm giác cao hơn. Da mịn khi chạm vào với lớp hoàn thiện bóng sáng.
Phần cứng chắc chắn với đường khâu cao cấp. Hoa văn chủ đề cá sấu dập nổi.
Có bộ nhẫn đôi với kích thước lớn hơn và nhỏ hơn.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

7. Crocodile Alligator Belly Key

Bao Chìa Khóa Thủ Công này được làm bằng bụng cá sấu bền 
Nắp chìa khóa bụng cá sấu này dễ dàng trượt vào chìa khóa của bạn. Sau khi đặt vào chìa khóa của bạn, chúng sẽ vẫn vừa vặn với nhẫn chìa khóa của bạn một cách dễ dàng.
Giúp bạn dễ dàng nhận biết chìa khóa nào dành cho ổ khóa nào với những chiếc Bọc chìa khóa này có 6 màu đất khác nhau, hấp dẫn.
Vì vỏ phím cá sấu của chúng tôi được làm từ bụng nên có thể có một số khác biệt về thớ và hoa văn nhưng nhìn chung, chúng tương tự nhau.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

8. Genuine Caiman Crocodile Skin Keychain by D'ADDARIO LEATHER

Các đường khâu đẹp làm tăng thêm sức hấp dẫn và độ bền cho móc khóa, đồng thời sẽ giữ cho bạn và khoản đầu tư của bạn trông đẹp mắt lâu hơn.
Đây là một giá đỡ chìa khóa ô tô đa năng
Thiết kế độc đáo và đẹp mắt với màu đen và vàng
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

9. Yoqucol Keychain Bracelet Wallet Crocodile Skin

Chất liệu: Da cá sấu cao cấp màu đen Da PU. Vòng chìa khóa hợp kim
Ngăn chứa thẻ và các tua có thể được tháo ra thông qua vòng chìa khóa, và bạn cũng có thể treo đồ yêu thích của mình lên nhẫn chìa khóa.
Tính năng: Ví móc khóa này có thể đựng thẻ ngân hàng, danh thiếp, tiền lẻ. Vòng chìa khóa này có thể được sử dụng cho chìa khóa xe hơi, chìa khóa nhà, chìa khóa văn phòng.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 

10. Authentic Taxidermy Alligator Foot Keychain

Móc khóa da cá sấu này sẽ là món quà hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên, người chăn cá sấu, người yêu động vật hoang dã hoặc ngư dân đầm lầy
Những kiểu trang trí nhẫn chìa khóa độc đáo này rất phù hợp để cá nhân hóa và sắp xếp chìa khóa của bạn, cho phép bạn dễ dàng xác định chìa khóa của mình và ngăn người khác đánh nhầm. Chúng cũng có thể được treo trên ví, túi xách, túi đựng đồ ăn trưa hoặc bất kỳ vật dụng nào khác mà bạn muốn trang trí. Móc khóa bàn chân cá sấu này cũng có thể làm túi đựng quà theo chủ đề tuyệt vời, quà tặng hoặc giải thưởng trò chơi.
Chất liệu: Da thật cao cấp mềm mại; Vòng - Phần kim loại được làm bằng hợp kim mới có độ bền cao. Chất lượng bền đẹp, chống trầy xước, chống rỉ sét.
Các tính năng: Thiết kế tiện dụng, trọng lượng nhẹ, chiều dài hợp lý, ngoại hình thời trang, cảm giác cầm tay thoải mái, kết cấu tốt, dễ mang theo.
 
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
 
Trên đây là vài mẫu móc khóa mà Dailycasau gợi ý cho bạn
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Móc khóa da cá sấu từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn, đem lại bình an cho người sử dụng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2156 đánh giá
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
Top 100 móc khoá da cá sấu độc đáo, cá tính
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ