Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn thường xuyên phải phải tìm kiếm chìa khóa nhà do tính hay hay quên và hậu đậu. Bạn mong muốn có một món đồ phụ kiện nhỏ xinh phù hợp với tính cách của bản thân được bền lâu. Đừng lo hãy đến với Dailycasau chúng tôi chuyên cung cấp những phụ kiện chất liệu làm bằng da cá sấu và móc khóa da cá sấu chính là một sản phẩm thời trang, kiểu dáng hợp thời trang với độ bền trên 10 năm .
 
 
Móc khóa cá sấu được làm hoàn toàn từ bàn tay của con cá sấu rất độc đáo và hấp dẫn cho các tín đồ thời trang đồ da Dailycasau. Khi mua móc khóa cá sấu tại Dailycasau, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những móc khóa cá sấu tự nhiên khác nhau vì chúng được làm từ chân và tay cá sấu thật, vân da của mỗi con sẽ có sự khác biệt và đặc sắc riêng.
 
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
 

Những tính năng tuyệt vời của móc khóa đầu cá sấu

 
Chiếc móc khóa da cá sấu sẽ giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn và được thiết kế với kiểu dáng đa dạng với những tiện ích nổi bật như:
  • Dùng để móc khóa xe hơi, khóa nhà … mang đến cho chiếc xe của bạn nổi bật hơn.
  • Dùng để đựng tiền lẻ khi đi chợ hay mua sắm ở ngoài đường mà không cần phải mở ví hay cốp xe.
  • Móc khóa đầu cá sấu còn là những món quà tặng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa dành cho người thân hay bạn bè của bạn, ai cũng sẽ thích thú khi nhận được món quà độc và lạ này.
  • Ngoài ra, móc khóa đầu cá sấu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn, nó sẽ đem lại sự bình an cho người sử dụng.
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
 

Các loại móc khoá da cá sấu 

  • Móc khoá da dạng ví: là loại móc khóa đa năng nhất. Nó vừa có thể đựng tiền, thẻ giữ xe hay thậm chí là thẻ ngân hàng. Chiếc móc khóa da cá sấu dạng ví có thể giúp bạn rất nhiều như việc đựng tiền đi chơ, chế xăng mà không cần rút bóp, Đựng thẻ giữ xe nhanh gọn, an toàn. Ngoài ra nó còn đem lại sự may mắn cho người sử dụng.
  • Móc khóa da cá sấu đựng remote: Bạn sử dụng ô tô! nhà bạn dùng cửa cuốn tự tự động. Thì một chiếc móc khóa da cá sấu đựng remote này có thể nói là không thể tuyệt vời hơn. Chiếc móc khóa này có một ngăn kéo, vừa đủ cho bạn bỏ vừa chiếc chìa khóa ô tô hay cái remote cửa cuốn.
  • Móc khoá da cá sấu trang trí: Móc khóa này tuy không dùng để chứa đựng, nhưng nó lại có vẻ đẹp hơn hẳn các loại móc khóa da cá sấu khác. Những chiếc móc khóa này hay được sử dụng làm quà lưu niệm, mang theo bên người để mang lại may mắn và đặt biệt nó sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc chia khóa của bạn.
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
 
Móc khóa da cá sấu có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, là tính thẩm mỹ cao. Với đặc thù được thiết kế, sáng tạo nên từ da cá sấu mà móc khóa đã càng ngày càng được nhiều người biết đến, trầm trồ ngợi khen về sự sang trọng, tinh tế trong từng đường may.
 
Hoa văn trên móc khóa đa dạng, là sự kết hợp hài hòa, tỉ mẩn từ bàn tay tài hoa của những người thợ. Từ đó mà loại móc khóa da cá sấu được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, mục đích khác nhau, từ những người làm việc ở chốn công sở đến những bạn trẻ còn đi học.
 
Độ bền của móc khóa da cá sấu rất tốt, có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Nếu như trước đây, với các loại móc khóa được làm từ vải hay nhựa, bạn sẽ lo đến trường hợp dễ rơi vỡ hoặc đứt dây nối, nhưng với chiếc móc khóa da cá sấu thì điều lo lắng sẽ không thể xảy ra được nữa, vì sự bền bỉ, chắc chắn và tính thời trang cao của nó.
 
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
 

Đặc điểm của móc khóa da cá sấu tại Dailycasau 

  • Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cá sấu cao cấp thật 100% siêu bền, siêu mềm.
  • Không bong tróc hay nổ da giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Tính đàn hồi tốt, tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng
  • Đường chỉ được may một cách tỉ mỉ, tinh tế cho thấy sự đầu tư về chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp cao cấp giúp người dùng có thể dễ dàng khẳng định đẳng cấp của bản thân mình.
  • Gam màu thời trang và sang trọng mang đến sự tự tin cho người sử dụng
  • Móc khóa được làm bằng hợp kim cao cấp, chống hoen, ố, gỉ và luôn sáng bóng giúp người dùng có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài.
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam . Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp móc khóa da cá sấu Dailycasau còn cung cấp các sản phẩm túi xách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, giày da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại,… luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Móc chìa khóa cá sấu được làm hoàn toàn từ bàn tay của con cá sấu rất độc đáo và hấp dẫn cho các tín đồ thời trang.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3676 đánh giá
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
Móc khóa chất liệu bằng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ