Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu là một loại da quý hiếm và đắt tiền.Vì thế, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại chất liệu được sử dụng thế cho da cá sấu nhưng vẫn mang danh da cá sấu thật. Do kỹ thuật tuyệt vời của quy trình dập nổi, da cá sấu giả trông giống như da thật khiến chúng khó phân biệt, nhưng quan sát cẩn thận có thể cho thấy sự khác biệt giữa hai loại da. Đối với các sản phẩm được làm từ da cá sấu cứ thế được làm giả rất nhiều, cụ thể như dây nịt da cá sấu. Vậy làm thế nào để phân biệt thắt lưng da cá sấu thật và giả?
 
 
Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là thắt lưng da cá sấu thật và đâu là giả chỉ qua cấu trúc da.
 
Đặc điểm của chất liệu được sử dụng để làm giả
 
Hiện nay có 2 loại chất liệu được sử dụng phổ biến để làm giả da cá sấu, đó là: Simili, UP, da bò
  • Simili: là chất liệu giả da giá rẻ, cứng, được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên rất bóng, thường được may làm hàng chợ. Nên chỉ cần nhìn và sờ qua là bạn có thể nhận ra được chúng.
  • UP: Đây là chất liệu làm giả da cao cấp, mềm mại và nếu không kiểm tra kĩ thì sẽ không khó có thể phát hiện ra được. Tuy nhiên, với bản chất là dạng hợp chất tổng hợp nhân tạo nên có thể bong tróc theo thời gian.
  • Da bò: đây là loại da được ưu tiên khi chọn chất liệu để làm giả da cá sấu. Da bò dễ dàng dập vân cá sấu lên để đánh lừa mọi người. Và dĩ nhiên, số người bị lừa thì không để đếm hết được.
Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật-giả qua cấu trúc da
 
Cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật- giả qua cấu trúc da
  • Kiểm tra lớp vảy sừng
Đừng tin việc đưa đồ da lên ngửi hay đốt để nhận biết da thật hay da giả. Ngay cả sắt, thép còn cháy huống gì là da nên đừng bao giờ ngu ngốc tin vào điều đó.
 
Da cá sấu có đặc điểm riêng cần chú ý đó là lớp vảy sừng trên thân con vật này, dù đã được da công khá kỹ càng nhưng chắc chắn rằng những lớp sừng đó vô cùng cứng và nếu bấm tay vào khó lòng bấm được dễ dàng. Sở dĩ lớp vảy sừng của con cá sấu cứng là do nó là con vật có sức mạnh tuyệt đỉnh, chúng có khả năng chiến đấu ở cả dưới nước lẫn trên cạn.  Đồng thời, khi sống trong môi trường hiểm nguy luôn rình rập cá sấu đã tự trang bị sẵn cho mình 1 lớp áo giáp vô cùng cứng để có thể chống đỡ lại tất cả những mối hiểm nguy xung quanh, cũng chính vì thế mà lớp sừng trên thân cá sấu cứng đến lạ.
 
Khi kiểm tra lớp vảy sừng ở trên từng sản phẩm thì chắc chắn bạn sẽ phát hiện được có những lớp vảy sừng bị ọp ẹp, đó là dấu hiệu cho thấy chiếc thắt lưng đó đang được làm giả.
 
Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật-giả qua cấu trúc da
  • Kiểm tra phần da bụng
Đây là phần dễ làm giả nhất. Chỉ cần dùng máy dập vân thì phần da bụng đã được tạo hình 1 cách khá dễ dàng, ngay cả những người thợ làm lâu năm trong ngành đồ da nếu không để ý kỹ vẫn có thể trở thành nạn nhân của vụ lừa gạt đó. Khó nhưng không có nghĩa là không thể kiểm định. Cá sấu có những lỗ chân lông ở khắp bề mặt bên ngoài để trao đổi nước trong quá trình sống dưới nước. Cho nên bản chất da thật cá sấu sẽ có độ ghồ ghề, không bằng phẳng. Tuy nhiên, những nhà sản xuất lại sơ ý bỏ qua chi tiết này nên dẫn đến việc họ tạo ra những chiếc thắt lưng có bề mặt da mềm mịn quá mức cho phép. 
 
  • Kiểm tra lớp vân trên sản phẩm

Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật-giả qua cấu trúc da

Công nghệ làm đồ giả nói chung và thắt lưng da cá sấu nói riêng ngày càng tinh vi, nó vượt ra ngoài tầm kiểm soát của con người. Hầu hết chỉ khi sử dụng được một thời gian thì người ta mưới nhận ra đó là đồ giả. Da cá sấu là loại khó làm giả nhất thì nay cũng được làm giả 1 cách khó nhận biết, có da UP giả da cá sấu và da bò dập vân cá sấu nhưng giá bán thì lại ngang ngửa với da cá sấu thật. Tuy nhiên, vẫn có cách để phân biệt chúng.
 
Nếu là sản phẩm giả da sẽ không có được độ bóng dù dùng xi hoặc sơn để làm mới sản phẩm, thông thường những sản phẩm làm giả sẽ lấy những mẫu da xấu xí, khô và cũ để tạo ra sản phẩm và máy dập vân có trách nhiệm to lớn trong việc tạo ra những mẫu vân giả giống với vân da cá sấu. Thực tế, vân da cá sấu có những đường nét riêng nên khó có thể làm giả theo. 
 
Thường thì đường gân da cá sấu thật sẽ xấu hơn và không đều nên khi dung móng tay có thể móc được đường gân của nó, còn da giả thì đường gân được dập bằng máy do đó nông, đều và cứng nên không dung móng tay móc lên được.
 
Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật-giả qua cấu trúc da
 
Da cá sấu thực sự cảm thấy rất tự nhiên. Nói chung, đầu tương đối cứng nhưng bụng mềm và có cảm giác thoải mái. Da cá sấu giả được làm từ da dập nổi, cảm giác không có lõm và lồi đáng kể và nó rất cứng. Ngoài ra, màu trở nên tối khi gặp nước và sẽ khô mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Màu của hàng giả sẽ không thay đổi hoặc màu sẽ không được khôi phục sau khi thay đổi.
 
Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm địa chỉ mua thắt lưng da cá sấu uy tín? Vậy thì đừng lo, Dailycasau.vn sẽ đồng hành cùng bạn. Dailycasau luôn đem đến những sản phẩm hoàn hảo về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ. Để có một chiếc thắt lưng hoàn thiện như vậy thì thợ thủ công đã phải làm việc trong suốt 40 giờ với hàng chục công đoạn đầy công phu. Lớp da đạt tiêu chuẩn sẽ không bị trầy xước, không nhăn nheo và đặc biệt phải bóng nhoáng. 
✅ Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật-giả qua cấu trúc da. Thường thì đường gân da cá sấu thật sẽ xấu hơn và không đều nên khi dung móng tay có thể móc được đường gân của nó, còn da giả thì đường gân được dập bằng máy do
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1887 đánh giá
Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật giả qua cấu trúc da
Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật giả qua cấu trúc da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ