Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Càng ngày các phụ kiện thời trang làm từ da cá sấu càng trở nên quen thuộc đối với mỗi người, đặc biệt là những ai có gu ăn mặc sành điệu, độc đáo. Luôn cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên, sản phẩm thắt lưng da cá sấu chính hãng mà chúng tôi cung cấp chính là một trong những phụ kiện thời trang top đầu hiện nay.
 
 
Sản phẩm dây nịt da cá sấu được lòng các tín đồ thời trang chính nhờ những ưu điểm vượt trội sau:
  • Sự độc đáo đến từ nét đặc trưng của chất liệu da. Mỗi con cá sấu sở hữu một bộ da khác nhau hoàn toàn trên từng đường nét, từng đường vân nên hãy yên tâm bởi sản phẩm mà bạn đang sở hữu sẽ là duy nhất.
  • Vẻ đẹp đẳng cấp được tạo nên bởi chất liệu da cá sấu thật cao cấp. Chính loại da vô cùng quý hiếm này đã nâng cao hơn nữa giá trị của sản phẩm. Nhờ đó, dây nịt da cá sấu cũng dần trở thành món quà được yêu thích vào mỗi dịp Lễ, Tết.
  • Mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc dây nịt màu đen, nâu, nâu vàng, nâu đỏ hoặc xanh theo ý muốn.
  • Ngoài ra, chất liệu được sử dụng có thể khác nhau về vị trí trên cơ thể một con cá sấu như da bụng, da lưng, gai đuôi,… tạo nên những mẫu dây nịt đa dạng.
  • Chất lượng vượt trội và độ bền cao. Đặc tính vừa cứng cáp vừa mềm dẻo sẵn có của da cá sấu đảm bảo được sự bền chắc cũng như dẻo dai của dây nịt da cá sấu hoa cà.
  • Các đường may được thực hiện thủ công tinh tế, cẩn thận mang tính thẩm mỹ cao.
Dây nịt cá sấu
 
Cấu tạo của một chiếc dây nịt da cá sấu rất đơn giản. Sản phẩm thường được làm từ 3 lớp ép lại với nhau: lớp ngoài cùng là da cá sấu thật, kế tiếp là lớp cao su mềm (thường có màu đen) và lớp trong cùng là da bò bóng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách tháo đầu khóa thắt lưng ra và nhìn vào phần đầu của sợi dây sẽ dễ dàng nhìn thấy 3 lớp này khi muốn phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng vì các sản phẩm giả thường chỉ được làm từ 1 lớp da bò.
 
Một vài tips phối đồ với sản phẩm dây nịt da cá sấu cho các quý ông tham khảo:
  • Nguyên tắc rất đơn giản và cũng là nguyên tắc cơ bản nhất mà nam giới nên biết khi dùng sản phẩm này. Đó là chiếc dây nịt phải hoàn toàn hợp với đôi giày và chiếc ví bạn đang đi. Một chiếc dây nịt da cá sấu đẹp nếu nó đi với đôi giày và chiếc ví đẹp tương tự về kiểu dáng, màu sắc. Nguyên tắc này luôn đúng khi nam giới mặc những bộ đồ trang trọng và lịch sự. Còn trong trang phục thường ngày, phái nam có thể sử dụng nó linh hoạt hơn nhiều.

Dây nịt cá sấu

Dây nịt màu đen, nâu hay nâu vàng đều có thể kết hợp với quần jean hay giày thể thao.  Tuy nhiên các anh chàng cũng không nên quá lạm dụng các món đồ da cá sấu trong cùng một bộ trang phục sẽ gây nên sự quá lố mà hãy khéo léo kết hợp chúng cùng những loại trang phục khác thoải mãi và tao nhã, tinh tế hơn.
  • Chọn chiếc dây nịt da cá sấu thực sự phù hợp. Nếu bạn muốn làm nổi bật cho mọi người thấy, thì dây nịt da cá sấu gai đuôi hoặc gai lưng là một phong cách cá tính và trẻ trung, rất phù hợp với bạn. Nhưng đai quần của bạn cũng nên lớn một xíu để có thể lọt vừa phần gai to của chúng. Ngược lại, dạng dây nịt da bụng thường được những người rất am hiểu đồ da cá sấu xài. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứng cáp của phần gai nổi kia. Và vì sự tiện dụng, da bụng thì luồn qua đai dễ và nằm hay ngồi không bị vướng hoặc đau. Do đó, tùy vào mục đích và sơ thích mà bạn hãy lựa chọn sản phẩm một cách tinh tế
  • Nói không với những mặt khóa thắt lưng hầm hố. Bởi chiếc thắt lưng da cá sấu đã rất đặc biệt nên hãy chọn những chiếc thắt lưng vơi mặt khóa xỏ kim hay lăn đơn giản để tạo nên sự thanh lịch cho bộ trang phục và chúng phù hợp cho rất nhiều trường hợp khác nhau.

Dây nịt cá sấu

Bên cạnh các loại dây nịt da cá sấu, dailycasau.vn còn là nơi phân phối nhiều mặt hàng thiết kế cao cấp từ da cá sấu khác. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nón hiệu cá sấu, ví da cá sấu Hoa Cà, áo khoác da cá sấu, giày da,…tại đây. Vì thế, đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm chính hang cũng như sắm cho mình thật nhiều phụ kiện, trang phụ da cá sấu độc đáo.
✅Dây Nịt Cá Sấu Cao Cấp Đại Lý Phân Phối Dây Nịt Cá Sấu Chính Hãng Tại TPHCM. Sự độc đáo đến từ nét đặc trưng của chất liệu da. Mỗi con cá sấu sở hữu một bộ da khác nhau hoàn toàn trên từng đường nét, từng đường vân.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1486 đánh giá
Dây nịt cá sấu
Dây nịt cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ