Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam .
 
 
Da cá sấu là một mặt hàng được nhiều người ưa chuộng. Thì trường da ca sấu ngày càng trở nên sôi động khi liên tục tiếp nhận thêm nhiều cửa hàng, địa chỉ bán hàng với thương hiệu, mức giá, chất lượng khác nhau.
 
Điều đáng nói ở đây là với nhiều địa điểm cũng như cửa hàng mọc lên đầy rẫy giúp người mua có thể lựa chọn một cách thoải mái với giá bán ví da cá sấu thật giá rẻ. Nhưng cũng chính điều đó góp phần làm cho người mua hoang man không biết nên lựa chọn thương hiệu, sản phẩm nào da cá sấu thật để sử dụng và làm quà tặng. Một sản phẩm được làm từ da cá sấu trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá. Giá chênh lệch nhau từ vài trăm đến cả triệu cho một sản phẩm. Điều này làm cho người mua càng phân vân hơn. Nhất là đối với những người chưa hiểu rõ hết về đặc tính của da cá sấu thật, hay những người lần đầu tiên đi mua hàng.
 
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
 
Da cá sấu thật là một trong những nguyên liệu được tìm kiếm nhiều nhất cho ví, túi xách và thắt lưng. Bởi đây là loại da độc đáo và không phải loại mà bạn thấy mọi người hay sử dụng. Vì vậy, sử dụng các mặt hàng bằng da cá sấu thực sự là gián tiếp thể hiện bạn nằm trong một nhóm người “có tầm”.
 
Một trong những yếu tố mà người dùng mong muốn trong bất kỳ sản phẩm nào là độ bền. Một sản phẩm dù có trông hoàn thiện và phong cách đến mấy sẽ không nói lên được gì nhiều nếu, giả sử, cái bóp bạn mua ban đầu rất đẹp nhưng sau một năm đã trở nên cũ nát.
 
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
 
Đặc điểm của đồ da cá sấu:
  • Da cá sấu có cấu trúc vảy vân rất độc đáo, đẹp mắt một cách tự nhiên. Da cá sấu rất bền, dẻo dai ngay cả ở những nhiệt độ môi trường khắc nghiệt độ ẩm, hay hanh khô. Cũng chính vì đặc điểm này mà các sản phẩm đồ da cá sấu sử dụng được lâu dài ( Trung bình trên 3 năm vẫn giữ được vẻ đẹp như mới).
  • Da cá sấu có độ đàn hồi vô cùng tốt, bề mặt không bị rạn nứt khi uốn cong, gập khúc sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Do đó những sản phẩm đồ da cá sấu  luôn giữ được vẻ đẹp bền lâu hơn tất cả những loại da thông thường khác.
  • Da cá sấu có lớp vảy cứng gọi là vảy hoặc gai. Lớp này xuất hiện dọc theo lưng con cá sấu, trên đầu có 1 cái gù nổi lên. Phần bụng của cá sấu thì không có gai.
  • Da cá sấu cũng có đặc điểm của những loại da bình thường chúng thấm nước. Nếu đốt ở nhiệt độ cao cũng sẽ cháy và tạo ra mùi khét. Tuy nhiên da cá sấu có khả năng chịu lửa khá tốt.
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
 
Những sản phẩm đồ da cá sấu rất khác biệt, bởi lẽ mỗi một sản phẩm đều khác nhau, những đường vân da tự nhiên của cá sấu tạo nên sự khác biệt trong mỗi sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy một sản phẩm đồ da cá sấu với đường vân này nhưng không thể tìm thấy một sản phẩm  thứ 2 giống y hệt vân như vậy được.
 
Kết cấu vân da tự nhiên mang tới vẻ đẹp vô cùng độc đáo và sang trọng. Da cá sấu còn được coi là vua của các loại da, bởi lẽ cá sấu vốn là vua của các loài vật dưới nước. Do vậy, sử dụng đồ da cá sấu nam không chỉ đẹp, sang mà còn khẳng định được đẳng cấp, quyền uy.
 
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
 
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Bên cạnh việc cung cấp ví da cá sấu chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thắt lưng da cá sấu , túi xách da cá sấu, giày da cá sấu chính hãng, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, quai đồng hồ da cá sấu,... đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.
✅ Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot , những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1577 đánh giá
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
Đồ da cá sấu xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ