Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Cùng với việc là một phụ kiện thiết thực, một chiếc thắt lưng có thể là một phần chuyển tiếp tuyệt vời giữa nửa dưới và nửa trên của bạn. Chúng tôi tin chắc rằng mỗi người đàn ông đều sở hữu một vài chiếc thắt lưng. Tuy nhiên, bạn có thể ngần ngại khi lựa chọn chiếc thắt lưng đắt tiền. Đừng lo lắng - Chọn một chiếc thắt lưng phù hợp với yêu cầu của bạn có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời và một chiếc thắt lưng da cá sấu có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích, bạn sẽ thấy số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Bài viết này nhằm hướng dẫn bạn về các tiêu chí chính xác khi mua thắt lưng và làm thế nào nó có thể là một phụ kiện tuyệt vời, thực sự bổ sung một số giá trị cho tủ quần áo của bạn.
 
 
1. Tránh thắt lưng giá rẻ 
 
Sự hấp dẫn của vành đai giá rẻ rất là mạnh mẽ. Một số những loại thắt lưng xuất hiện với vẻ ngoài đẹp, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng có lẽ chúng sẽ không vượt qua được thử thách của thời gian. Trong những năm qua, đã có nhiều thắt lưng rẻ tiền và cuối cùng là một sự lãng phí tiền bạc. Thắt lưng mà bạn mua được gọi là da, nhưng trong thực tế là giòn và được phủ màu và chúng sẽ bị bông tróc sau một thời gian ngắn.
 
Da chất lượng rất thấp hiếm khi trông đẹp trong thời gian dài. Thắt lưng bị mòn làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Vì thế, bây giờ là lúc để chúng ta loại bỏ những chiếc thắt lưng kém chất lượng và tìm kiếm cho mình những chiếc thắt lưng tốt nhất.
 
2. Mục đích sử dụng
 
Thắt lưng phục vụ một mục đích. Một vành đai thực hiện đúng nhiệm vụ của nó sẽ phân chia thân từ phần dưới cơ thể. Một chiếc thắt lưng có thể phối hợp với một đôi giày hoặc tạo ra một cách phối hợp táo bạo với một màu tương phản. Ví dụ, hình dung ai đó đeo thắt lưng với một chiếc quần jean hoặc bộ đồ đẹp. Nếu bộ đồ được may chỉnh tề hoặc quần jean đúng kiểu cho từng cá nhân, thì thắt lưng sẽ là một phụ kiện bắt mắt.
 
Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam
 
Thắt lưng là một phụ kiện có thể tăng cường sự lựa chọn quần áo của bạn và cho bạn một cái nhìn hoàn thiện hơn. Bạn có thể không phải lúc nào cũng đeo thắt lưng, nhưng nếu quần của bạn có các vòng đai, bạn nên cân nhắc việc đeo một chiếc để thêm một số sự mới lại cho áo sơ mi và quần tây của bạn.
 
3. Tìm kiếm dây lưng phù hợp với bạn
 
  • Về chất liệu dây lưng: Chất liệu da có lẽ là loại chất liệu phổ biến nhất để làm thắt lưng. Ngoài ra sẽ còn một số loại chất liệu khác là giả da, vải bố, kim loại. Sự đa dạng của chúng còn thể hiện ở việc mỗi loại chất liệu lại phân ra nhiều loại khác nhau. Với chất liệu da sẽ phân ra thắt lưng làm từ da đà điểu, da các loại động vật bò sát (da cá sấu) hoặc da dê. Như vậy, chỉ riêng việc bạn chọn chất liệu cho bộ trang phục của mình thôi cũng đã có vô vàn lựa chọn rồi. Nhưng nếu để chọn những chiếc thắt lưng nam cơ bản nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc thắt lưng da. Thắt lưng da sẽ dành cho các loại trang phục sang trọng và chuyên nghiệp như quần tây, áo sơ mi, áo vest. Thắt lưng bằng vải bố sẽ dành cho các loại trang phục casual đơn giản bạn mặc thường ngày như quần jeans, áo phông, quần kaki và áo thun polo.
Nếu bạn yêu thích thời trang và muốn thể hiện mình qua những set đồ thật phong cách thì sắm một chiếc thắt lưng bằng kim loại để phối với các món đồ hầm hố khác như mũ đinh, áo đính vòng…sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách đấy.
 
Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam
  • Về mặt khóa: Đây là cách để khám phá xem bạn thực sự phù hợp với phong cách nào. Ở ngoài thị trường ngoài kia không thiếu thắt lưng để cho bạn chọn lựa. Một số chiếc thắt lưng có khóa nhỏ sẽ dễ kết hợp với bộ đồ của bạn tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những bộ đồ có sự tinh tế, sang trọng chứ không phù hợp với những bộ đồ có vẻ giản dị. Ngoài ra, còn có những loại thắt lưng có mặt khóa lớn để dành cho những bộ trang phục giản dị, hằng ngày bạn mặc. Khi chọn thắt lưng thì bạn hãy chắc chắn rằng bạn tìm thấy một màu sắc và kiểu dáng sẽ phù hợp với lựa chọn quần áo chung của bạn.
  • Về kích thước: thường sẽ phụ thuộc vào kích cỡ hình thể. Chiều dài của một thắt lưng được đo từ đoạn đầu dây đến lỗ bấm giữa. Với vóc dáng bình thường, mặc size quần 29-30, bạn nên chọn thắt lưng có chiều dài 30-32cm sẽ vừa vặn. Mặc size quần 31-32, chọn dây nịt dài 34cm. Nếu size quần 33-34, thắt lưng phãi dài cỡ 36cm. Một số loại thắt lưng được quy chuẩn size S - M- L. Tương đương với kích thước 32/34 - 36- 38 nhé.

Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam

  • Màu sắc: màu đen là một màu an toàn nhất, nó có thể kết hợp được với bất kì bộ trang phục nào, vì vậy, hãy xem xét về chiếc thắt lưng này cũng như những màu trung tính. Nhiều người đàn ông có nhiều thắt lưng cho các dịp khác nhau. Thông thường, bạn sẽ kết hợp thắt lưng của bạn với đôi giày mà bạn đang đeo vì một chiếc thắt lưng giúp gắn kết các lựa chọn phong cách của bạn. Cân nhắc việc có một vài chiếc thắt lưng cho bộ vest, thêm một vài chiếc cho quần áo bình thường và một hoặc hai chiếc cho một cái nhìn siêu thoải mái. Lựa chọn màu sắc rất đa dạng, vì vậy hãy tìm kiếm những gì bạn đang tìm kiếm và không nên bảo thủ nếu bạn không cần. Bạn kiểm soát phong cách của mình để tìm ra thứ gì đó thu hút ánh mắt của bạn bởi vì bạn sẽ tự tin mặc nó, điều mà người khác chắc chắn sẽ nhận thấy.
Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam
 
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm những kinh nghiệm để chọn cho mình những chiếc dây lưng đẹp và phù hợp nhất nhé. Để sở hữu cho mình chiếc thắt lưng vừa bền vừa đẹp thì hãy đến với Dailycasau.vn của chúng tôi. Tại đây, bạn không chỉ được xem những chiếc thắt lưng độc đáo mà còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ da cá sấu với các sản phẩm như: ví da ca sấu 2 mặt đan viền, giày da cá sấu nam, áo da cá sấu,…
✅ Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam. Thắt lưng mà bạn mua được gọi là da, nhưng trong thực tế là giòn và được phủ màu và chúng sẽ bị bông tróc sau một thời gian ngắn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1900 đánh giá
Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam
Bỏ túi 3 tiêu chí quan trọng khi chọn thắt lưng cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ