Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da cá sấu 2 mặt từ lâu đã trở thành phụ kiện thời trang được ưa chuộng rộng rãi, đặc biệt là trong giới thượng lưu như một cách để thể hiện đẳng cấp. Trong đó, cái tên ví da cá sấu 2 mặt đan viền đang dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người nhờ chất lượng, kiểu dáng và hơn cả là điểm nhấn ở các đường viền được gia công tinh tế của sản phẩm.
 
 
- Đặc điểm nổi bật của ví da cá sấu 2 mặt đan viền:
  • Khả năng cách nhiệt tốt, có độ bền và độ thoáng khí cao, khó bị tác động bởi các yếu tố môi trường bên ngoài.
  • Mang vẻ đẹp vừa cứng cáp, hoang dã, lại vừa dẻo dai, nhã nhặn nhờ vào đặc tính vốn có của chất liệu da cá sấu thật.
  • Chất liệu da cá sấu quý hiếm được sử dụng để thiết kế cả 2 mặt sản phẩm, đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
  • Các đường may khéo léo, tỉ mỉ, vô cùng chắc chắn, thể hiện được sự kỳ công của người thợ, đặc biệt là đường viền ngoài ví.
  • Kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, hợp thời trang nhờ sự khác biệt ở mỗi loại da cá sấu và sự cập nhật liên tục các xu hướng thời trang thịnh hành. Từ đó, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho món đồ của mình.
  • Một số màu sắc chủ yếu của sản phẩm bao gồm: đen, nâu đất, nâu đỏ, vàng đất,…
Ví da cá sấu 2 mặt đan viền
 
- Ngoài ra, sản phẩm có 2 kiểu dáng chính là đứng và ngang, quý khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cùng nhu cầu của mình.
  • Thiết kế nhỏ gọn với 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo cùng nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, vừa đảm bảo sự an toàn khi đựng giấy tờ, tiền bạc, vừa thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình thường xuyên.
 
- Quá trình sản xuất và mọi tiêu chuẩn chất lượng luôn là vấn đề được chúng tôi quan tâm hàng đầu để có được những sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt đan viền hội tụ đủ vẻ đẹp mà khách hàng mong muốn.
  • Đầu tiên phải nói đến chất liệu, da cá sấu mà chúng tôi lựa chọn hoàn toàn là da thật cao cấp đảm bảo sự hài lòng ở bạn. Khi đã chọn được bộ da đủ tiêu chuẩn, bộ da sẽ được cắt theo từng kiểu ví sao cho phù hợp về loại da (lưng, chân hay bụng,…).
  • Tiếp theo là về kiểu dáng của ví, mỗi chiếc ví mà chúng tôi sản xuất luôn được thiết kế theo khuôn kích cỡ đã được các thợ đo đạc, căn chỉnh tỉ mỉ và cập nhật theo những thay đổi trong xu hướng thời trang, xu hướng sử dụng của khách hàng.
  • Bước thứ ba trong công đoạn thiết kế ví da cá sấu 2 mặt chính là rập ví, ép keo và may chỉ. Mặt da cá sấu luôn được tinh chỉnh sao cho có thể ráp lại với nhau. Các đường may được thợ thực hiện hoàn toàn thủ công, đảm bảo sự tinh tế, chắc chắn cho sản phẩm.
Ví da cá sấu 2 mặt đan viền
 
- Điểm quan trọng của bước này chính là các đường viền xung quanh ví, cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm. Do đó, để các đường viền này được mãn nhãn nhất, người thợ đã phải bỏ ra nhiều giờ thực hiện.
  • Cuối cùng, quy trình sản xuất khép lại với việc kiểm tra sản phẩm lần cuối, chỉnh sửa các lỗi sai.
 
- Trong quá trình sử dụng ví da cá sấu 2 mặt đan viền cũng như các sản phẩm da cá sấu nói chung, bạn cần lưu ý một số chi tiết sau:
  • Đối với các vết bẩn dễ xử lý, bạn nên dùng 1 miếng khăn tẩm nước hay dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho da để lau qua.
  • Còn các vết bẩn cứng đầu và lâu ngày như dầu mỡ hay vết mốc, bạn cũng có thể sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho da. Nếu không có dung dịch tẩy chuyên dụng này thì bạn có thể dùng những thực phẩm thường dùng như giấm, chanh hoặc thuốc tẩy rửa loại nhẹ giúp đánh tan vết bẩn cứng này tuy không được nhanh chóng nhưng lại rất an toàn cho sản phẩm của bạn.
  • Không nên sử dụng các loại thuốc tẩy có nồng độ quá mạnh nó làm cho ví bị phai màu và chất lượng da cũng giảm sút, làm cho da của những chiếc ví lâu ngày bị bong ra.
  • Tuyệt đối không dùng xăng hay hơ qua lửa để vệ sinh ví như nhiều người thường nói. Điều đó sẽ chỉ làm hỏng chiếc ví mà thôi.
Ví da cá sấu 2 mặt đan viền
 
Bên cạnh sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt đan viền, tại dailycasau.vn bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm thời trang và các phụ kiện được thiết kế và sản xuất từ da cá sấu thật cao cấp khác như: giày da cá sấu, nón hiệu cá sấu, áo da, túi xách da cá sấu cho cả nam và nữ, thắt lưng da cá sấu,… Tất cả đều có những kiểu dáng, màu sắc đa dạng, đảm bảo sẽ sớm làm hài lòng bạn. Vậy nên còn chần chừ gì mà không ghé thăm các mặt hàng chính hang, uy tín này để có cho mình những món đồ thời thượng, quý phái nhất?
✅Ví Da Cá Sấu 2 Mặt Đan Viền Hàng Thật Được Làm Từ Da Cá Sấu. Ví da cá sấu 2 mặt đan viền đang dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người nhờ chất lượng, kiểu dáng và hơn cả là điểm nhấn ở các đường viền được gia công
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1972 đánh giá
Ví da cá sấu 2 mặt đan viền
Ví da cá sấu 2 mặt đan viền
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ