Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi nói đến giày công sở của đàn ông, những đôi giày Oxford chiếm giữ một vị trí tối cao trong tủ quần áo của mọi quý ông. Phong cách giày da thanh lịch đã tô điểm một cách khéo léo cho trang phục phái nam trong suốt nhiều thế kỷ và chúng tiếp tục làm tốt cho đến ngày hôm nay. Hoàn hảo cho vẻ ngoài khác nhau, giày Oxford là mặt hàng thời trang được tôn vinh theo thời gian mà mỗi người đàn ông nên sở hữu. Theo truyền thống, Oxford thường được làm bằng da để tạo nên những đôi giày da trơn đơn giản tinh tế hay những đôi giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời thượng. Ngày nay giày Oxford có thể có nhiều chất liệu khác như da lộn hoặc vải, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho cả trang phục trang trọng và thông thường.
 
 
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào đôi giày cổ điển này, về đặc điểm của giày Oxford và bí quyết phối đồ chuẩn với những đôi giày da Oxford để bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất của một quý ông thanh lịch.
 
Lịch sử của giày Oxford
 
Như bạn có thể đoán, Oxford đã bắt nguồn từ tên của một trường đại học nổi tiếng ở vương quốc Anh. Ban đầu chúng được gọi là Oxonia. Những đôi giày này đã trở nên phổ biến vào năm 1800 trong số các sinh viên đại học đến nỗi nó được gọi là giày Oxford. Điểm đặc trưng của loại giày này là mặt được may dưới vamp. Tính năng này được gọi là viền kín, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy hơn. Điều này đã góp phần rất lớn vào sự nổi tiếng của Oxford với tư cách là “giày buộc dây chính thức” hàng đầu.
 
Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới
 
Đặc điểm của giày Oxford
 
Đặc điểm dễ nhận biết nhất của một đôi giày Oxford là kiểu giày có dây buộc kín; điều này có nghĩa là mặt của giày được gắn bên dưới vamp của nó. Sự sắp xếp này đem lại một cái nhìn thanh mảnh ôm lấy đường viền của bàn chân.
 
Oxford ban đầu được thiết kế là một đôi giày trơn làm bằng da, nhưng qua nhiều năm, kiểu dáng của chúng đã phát triển đáng kể và bao gồm nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp cho cả trang phục thông thường và trang trọng.
 
Khi nào nên diện Oxford?
 
Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới
  • Dịp chính thức
Nhờ vẻ ngoài bóng bẩy, giày Oxford là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp trang trọng như đám cưới hoặc dạ tiệc. Chúng là mảnh ghép bổ sung cho bộ trang phục của bạn một cách tinh tế và đem lại cảm giác bảnh bao cho trang phục của bạn. Để có được vẻ ngoài lịch lãm và nghiêm túc với Oxfords, hãy nhớ chọn một đôi bằng da màu đen. Ngoài ra, hãy nhớ chiều rộng của giày. Theo nguyên tắc chung, Oxfords mỏng hơn mang lại cái nhìn đẹp hơn so với những đôi giày có bề rộng dày hơn. 
  • Dịp thông thường
Oxfords cũng có thể hoạt động tốt trong các sự kiện thông thường, chẳng hạn như công sở, buổi gặp khách hàng, bữa tiệc công ty, v.v. Để thu hút ánh nhìn của mọi người, hãy bắt đầu với một chiếc quần hoàn hảo. Vì Oxfords khá trang trọng, Chúng cần kết hợp với một chiếc quần có phần giản dị để cân bằng phong cách. Đặc biệt, quần chinos hay quần jean sành điệu sẽ hoạt động tốt để đạt được tính thẩm mỹ mong muốn. 
  • Oxfords với quần tây

Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới

Nếu bạn đang mặc quần tây, Oxfords có thể là một lựa chọn giày dép tuyệt vời. Nhờ kiểu dáng đẹp và tinh tế, những đôi giày Oxford là mảnh ghép hoàn hảo cho trang phục trang trọng. Vì vậy, cho dù bạn đi dự đám cưới, ăn tối hay thậm chí là làm việc, chỉ cần đảm bảo bạn chọn đúng kiểu dáng và màu sắc Oxfords phù hợp với chiếc quần bạn đang mặc.
  • Oxford với quần Chino

Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới

Đối với một phong cách giản dị thông minh , giày Oxford và quần chinos là một cặp đôi ăn ý. Để giữ cho tổng thể được cân bằng, bạn chỉ cần chọn màu cơ bản cho mỗi cái nhìn khác nhau. Ví dụ, chino màu hải quân, nâu, cát hoặc đen có thể dễ dàng phù hợp với Oxfords nâu hoặc đen. Để có một cái nhìn lịch sự, hãy thử một chiếc áo somi nút dài tay. Để có vẻ ngoài thoải mái, hãy xem xét một chiếc áo sơ mi ngắn tay hoặc áo phông.
  • Oxford với quần jean
Mặc dù Oxfords là giày công sở, điều đó không có nghĩa là bạn không thể mặc chúng với quần jean. Trên thực tế, giày Oxford có thể trông cực kỳ phong cách với trang phục quần jean miễn là bạn mặc đúng. Để làm nổi bật vẻ ngoài, hãy chú ý đến màu sắc của giày và quần jean của bạn. Trong khi Oxfords có thể xuất hiện thông minh nghiêm túc với quần jean màu xanh, thiết kế màu nâu hoặc đen có thể kết hợp tốt hơn với denim tối màu, chẳng hạn như màu chàm hoặc đen. 
 
Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu giày hợp với phong cách của bạn và để biết thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi: Ví da cá sấu hai mặt, dây lưng da cá sấu, áo khoác da,…Bạn đọc vui lòng truy cập website dailycasau.vn hoặc gọi vào số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!
✅Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới. Khi nói đến giày công sở của đàn ông, những đôi giày Oxford chiếm giữ một vị trí tối cao trong tủ quần áo của mọi quý ông.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1040 đánh giá
Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới
Bí quyết phối đồ với giày da cá sấu Oxford cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ