Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chất liệu da cá sấu luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác nam da cá sấu cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và cá tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối.
 
 
Áo khoác da cá sấu đây là sản phẩm vô cùng độc đáo số lượng sản xuất có giới gian mỗi chiếc áo khoác da cá sấu được sử dụng thấp nhất 10 đến 15 năm , thời trang này được các quý ông mạnh mẽ thích thú bởi nét đẹp của từng nếp da thật, với chất lượng da cao cấp thì mỗi chiếc áo lạnh khi bạn mất vào với cái lạnh dưới 0 độ C thì bạn chẳng còn thấy cái lạnh nào nữa. 
 
Chiếc áo khoác da cá sấu đã được chúng tôi sử dụng chất liệu da cá sấu cao cấp để gia công tổng thể chiếc áo khoác. Phần da bụng trơn nhẵn có sự hài hòa đồng nhất bởi những đường vân da rõ nét cùng gam màu nâu xám cho bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn trong set đồ của mình. Da cá sấu có độ linh hoạt, dẻo dai, mềm mại nhưng lại sở hữu độ bền cực kỳ lâu dài.
 
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
 
Một chiếc áo khoác da cá sấu hoàn chỉnh được tạo ra từ nhiều quá trình, đầu tiên áo khoác da cá sấu sẽ được thiết kế mẫu thời trang phù hợp với đối tượng sử dụng sau đó tiến hành cắt da đã được lựa chọn trước đó, ở công đoạn này đòi hỏi người thợ phải có sự chính xác và khéo léo để tránh làm hỏng da. Sau khi da đã được cắt ngay thẳng tiến hành rập khuôn và may áo. Những người thợ lành nghề sẽ có những đường may vô cùng tinh tế và đòi hỏi kỹ thuật may tốt để lên dáng áo chuẩn nhất cho người sử dụng. Và cuối cùng là kiểm tra lỗi xót lại và hoàn thiện áo.
 
Với chiếc áo cá sấu đặc biệt này bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Màu sắc xám đơn giản cùng kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính mang tới phong cách khác biệt cho bạn. Với những chi tiết hoàn hảo từ khóa kéo cho tới từng bộ phận da được may lại với nhau, tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.
 
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
 
Ưu điểm của da cá sấu 
  • Mỏng, nhẹ độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn, không bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất cao. Hơn nữa, da cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt.
  • Độ bền của da cá sấu vượt trội hơn các loại da khác.
  • Kiểu dáng vân da cá sấu độc đáo, thời trang. Da phần gù, bụng hay lưng đều mang những giá trị thẩm mĩ riêng và không phần da của con cá sấu nào giống nhau do đặc điểm vân của chúng khác biệt.
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
 
Bạn thường thích dùng các loại đồ da, hãy tìm hiểu cách làm mềm đồ da hiệu quả đơn giản sau đây
  • Xi đánh giày
Xi đánh giày đương nhiên là biện pháp mà mọi người đều nghĩ tới khi muốn làm mềm đồ da, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng nó. Hãy bôi một ít xi lên miếng vải cũ và cọ nhiều lần lên từng mảng da. Điều quan trọng là bạn không cần cọ mạnh mà phải cọ nhiều lần với một lực vừa phải vào cùng một chỗ tới khi lớp da thấm hết xi.
  • Cồn và vaseline
Bạn thấm một chút cồn vào bông và cọ sạch món đồ da cần làm mềm. Đợi cho cồn khô trên bề mặt đồ da thì bạn tiếp tục cọ với vaseline. Phơi khô và bạn sẽ thấy chúng mềm đi rất nhiều.
 
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
  • Làm mềm da bằng máy sấy
Lấy một chiếc khăn mềm, cho một ít kem dưỡng đồ da lên, khi thoa kem dưỡng lên quần áo bằng da không những giúp quần áo mềm mại hơn còn giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho nó.
  • Dầu ô liu
Tạo thêm cho quần áo bằng da một lớp bảo vệ tốt hơn trước khi bạn tiến hành làm mềm nó. Bạn nên sử dụng loại máy sấy tóc có thể điều chỉnh nhiệt độ, vì với một mức nhiệt độ cố định tác động lâu sẽ không tốt cho lớp da áo khoác. Cầm máy sấy cách phần quần áo cần sấy ít nhất 15 cm, di chuyển máy sấy đừng cố định một điểm. Không cần kem dưỡng cho giai đoạn này, chỉ cần một chiếc khăn mềm chà đều trên quần áo bằng da sẽ làm cho lớp da sáng đẹp hơn.
  • Dầu dừa
Không chỉ có công dụng với da, tóc, môi, lông mi, dầu dừa còn giúp làm mềm và mới đồ da hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn dùng tay bôi dầu dừa trực tiếp lên đồ da. Dầu dừa có tác dụng làm mềm một cách tự nhiên và giữ được độ mềm rất lâu.
 
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
 
Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.Bên cạnh việc cung cấp áo khoác da cá sấu, Dailycasau còn cung cấp một số sản phẩm đảm bảo 100%  làm bằng chất liệu bằng da cá sấu như túi xách da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, ví da cá sấu 2 mặt đan viền, móc khóa da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, dép da cá sấu,… Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm da cá sấu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
✅Áo Khoác Da Cá Sấu Sự Lựa Chọn Mới Mẻ Cho Phong Cách Của Bạn. Với chiếc áo cá sấu đặc biệt này bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2015 đánh giá
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
Áo khoác da cá sấu sự lựa chọn mới mẻ cho phong cách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ