Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đã qua rồi cái thời một chiếc ví cồng kềnh rơi ra khỏi túi của bạn hoặc cộm lên trong chiếc áo khoác của bạn. Ngày nay, một chiếc ví mỏng, hiệu quả là tất cả những gì bạn cần. Những chiếc ví mỏng như tờ hóa đơn này sẽ giữ cho thẻ và tiền mặt của bạn an toàn trong khi vẫn trông sành điệu và phong cách. Phụ kiện thiết thực lý tưởng cho nam giới khi di chuyển, một chiếc ví mỏng giúp bạn dễ dàng giữ cho đồ đạc của mình ngăn nắp và phù hợp với những người có gu thẩm mỹ tối giản.
 
 
Hãy cùng đến với 20 gợi ý ví mỏng mát dành cho nam đến từ shop ví da cá sấu 2 mặt – Dailycasau.vn
 
1. Ví da mỏng Calvin Klein Saffiano
 
Chiếc ví da mỏng này của Saffiano mang đến cho nó một vẻ ngoài cao cấp. Saffiano là một trong những thương hiệu có quy trình sản xuất ví công phu nhất, trong đó da được ép bằng máy để tạo ra lớp hoàn thiện chéo đặc trưng. Sau đó, nó được phủ bằng sáp để tăng thêm độ bền và tạo cho nó một cái nhìn sang trọng. Ví mỏng Calvin Klein Saffiano có thể chứa sáu thẻ tín dụng cộng với tiền mặt. Những yếu tố này làm cho nó trở thành một chiếc ví lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày.
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
2. Ví cổ điển Burberry
 
Có một cái tên nào mang tính biểu tượng hơn Burberry? Chúng ta ai cũng sẽ dễ dàng nhận ra nó ở bất cứ đâu! Những người ưa thích thương hiệu cao cấp cổ điển sẽ không thể cưỡng lại vẻ đẹp của chiếc ví này. Nó được làm từ da bê hạt mịn và được phủ trong vải in séc. Đừng để bị lừa bởi kích thước, chiếc ví trông nhỏ gọn nhưng nó có thể lưu trữ tất cả các nhu yếu phẩm tiền của bạn với không gian rộng rãi bên trong. Diện nó với một chiếc áo khoác Burberry cổ điển và bạn sẽ có vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn của một quý ông.
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
3. Ví da gấp của Thom Browne Pebble-Grain
 
Thương hiệu thiết kế có trụ sở tại Manhattan Thom Browne được biết đến với phong cách trang phục nam thanh lịch. Sắc sảo và đơn giản, thẩm mỹ của Browne là vô tận. Kết cấu của billprint giữ cho nó không quá đơn giản. Trong khi đó, nó duy trì một cấu hình cực kỳ mỏng để giúp nó dễ dàng nằm ngay ngắn trong chiếc áo khoác của bạn.
 
4. Ví da Bill Tom Full-Grain Leather
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
Nhà thiết kế Tom Ford được biết đến với những vật liệu may đo hoàn hảo và hạng nhất. Một chiếc ví từ thương hiệu của anh ấy sẽ cho bạn trải nghiệm những thứ tốt hơn. Được chế tác tại Ý, chiếc ví Billprint bằng da nguyên hạt được làm từ da bê siêu mềm và dẻo có khả năng chống trầy xước. Các khe cắm thẻ được sắp xếp thông minh để dễ dàng truy cập và logo vàng đặc trưng của Tom Ford càng tăng thêm phần sang trọng cho chiếc ví.
 
5. Ví da siêu mỏng nam Perry Ellis
 
Thương hiệu Mỹ Perry Ellis là đại diện cho sự sang trọng thoải mái với một cảm giác thể thao cổ điển. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các phụ kiện màu nâu hoặc bộ đồ hải quân, nó sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn. Chiếc ví siêu mỏng này vô cùng tiện nghi với một ngăn rộng cho tiền mặt cộng với sáu thẻ tín dụng, được bảo vệ bằng lớp lót RFID ngăn chặn hành vi trộm cắp điện tử.
 
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
 
7. Ví da mỏng của Kenneth Cole Reaction Kingsway
 
Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng với giá cả phải chăng, Ví Kingsway là một trong những lựa chọn tốt nhất bạn có thể thực hiện. Đây là một trong những thiết kế phổ biến của Kenneth Cole có tên Reaction và có phong cách đặc trưng của nhà thiết kế New York mà không có một mức giá quá lớn. Được làm từ da chất lượng với đường khâu chắc chắn, đây là một chiếc ví tuyệt vời dành cho bạn. Nó cũng phù hợp với những người có phong cách thoải mái hoặc yêu thích một vẻ ngoài giản dị.
 
8. Ví da cá sấu của Dailycasau.vn
 
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
 
Góp mặt trong danh sách này tất nhiên không thể thiếu một chiếc ví làm từ da cá sấu vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Phần da bụng cá sấu tạo nên những đường vân tuyệt đẹp và độc nhất nhưng vẫn giữ cho chiếc ví một dộ dày vừa phải và không quá cồng kềnh như phần da gù hay gai lưng của cá sấu. 
 
Dailycasau.vn là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm ví da cá sấu nam cao cấp, ví da cá sấu 2 mặt đan viền uy tín với giá cả hợp lí. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm đồ da cá sấu dành cho nam giới như nón da cá sấu, giày da, thắt lưng da cá sấu, áo khoác,…Truy cập ngay dailycasau.vn để sở hữu ngay một món đồ da cá sấu chất lượng bạn nhé!
✅8 Chiếc Ví Mỏng Dành Cho Nam Giới Phù Hợp Với Mọi Trang Phục. Phụ kiện thiết thực lý tưởng cho nam giới khi di chuyển, một chiếc ví mỏng giúp bạn dễ dàng giữ cho đồ đạc của mình ngăn nắp và phù hợp với những người có gu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1860 đánh giá
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
8 chiếc ví mỏng dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ