Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu được nói về đẳng cấp thời trang trên thế giới, các sản phẩm được gia công từ da cá sấu thật luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Gắn liền với đặc tính lẫn hoa văn duy nhất, sản phẩm đồ da cá sấu được đánh giá là vua trong các loại nguyên liệu thời trang, hơn hẳn các loại vải thượng hạng. Không chỉ xuất hiện trong các sản phẩm như quần áo, túi xách,... da cá sấu còn được sử dụng để làm các sản phẩm có kích thước bé hơn và tinh tế hơn như móc treo chìa khóa, dây đồng hồ, ví tiền...
 
 
Bạn nghĩ sao nếu đi chơi hay đi tiệc hay một dịp quan trọng nào đó xuất hiện với combo trọn bộ da cá sấu, từ áo khoác, quần, váy, túi xách,... trông thật tuyệt đúng không nhỉ! Các sản phẩm đồ da cá sấu luôn là trào lưu thu hút nhất vè hot nhất về mọi thời đại. Từ trên xuống dưới, hãy thử bắt đầu với một chiếc mũ làm từ da cá sấu xem nào.
 
Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu
 
Rất đẹp đúng không nào. Chiếc mũ màu đỏ rượu với những họa tiết bắt mắt và những vân gai độc đáo, chắc chắn sẽ là tâm điểm trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm này phù hợp với những bạn có phong cách ăn mặt trẻ trung.
Tiếp đến là một chiếc áo khoác nam da cá sấu.
 
Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tỷ mỹ, áo khoác da cá sấu đã đẹp nay lại tăng thêm sự hoàn hảo trong từng mẫu vân da, toát lên sự sành điệu cũng như sang trọng khi khoác lên người. Hơn nữa, với chất liệu xa xỉ này chiếc áo mềm mại và rất thoải mái với bạn trong mọi tư thế. Đặc biệt, độ bền sản phẩm cao, hơn 5 năm nhưng vẫn không bị lạc hậu, lỗi thời.
Nếu đã có áo khoác da rồi tại sao bạn không trang bị luôn cho mình một túi xách hay một chiếc ví cũng từ chất liệu này chứ. 
 
Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu
 
Nhìn thật lạ mắt. Khi quyết định mua một chiếc túi xách với một số tiền lớn bỏ ra, chẳng ai lại muốn đồ của mình giống với người khác. Nếu mua từ các chất liệu khác thì điều đó có thể sẽ xảy ra nhưng với sản phẩm từ da cá sấu thì chắc chắn không thể. Lớp da của loài động vật này là duy nhất ở mỗi con. Những đường vân gai khác biệt nhau do tạo hóa ban tặng. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về những sản phẩm từ chất liệu này. Và do đó nó cũng tạo được sự đẳng cấp khi sở hữu, đảm bảo từ chất liệu đến phong cách thời trang tuyệt vời.
 
Còn về phụ kiện đi kèm thì sao? Đông hồ chính là sản phẩm phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy thử thay dây đeo đồng hồ thông thường bằng dây đồng hồ da cá sấu đi nào. Bạn sẽ không bao giờ hối hận vì điều đó.
 
Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu
 
Dây da màu nâu đen với chất liệu 100% từ da cá sấu thật. Đây là sản phẩm handmade, được gia công cẩn thận từ bàn tay của những thợ thủ công chuyên nghiêp. Từ chất liệu tạo thành dây đồng cũng có thể biết được độ thoải mái như thế nào rồi? Dây da cá sấu sẽ không quá nặng như dây kim loại cũng không bó sát tay,làm ngứa ngáy như dây cao su, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chỉ với thương hiệu da cá sấu thôi cũng đủ tạo nên đẳng cấp mới cho chính bạn, dễ phối đồ và phù hợp mang theo mọi lúc, kể cả trong nhiều dịp quan trọng nào đó. 
 
Những tín đồ thời trang chắc sẽ không quên chúng ta còn có giày da nữa chứ. 
 
Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu
 
  • Những đôi giày da cao cấp và lịch lãm như vậy không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông. Đường may sắc sảo, đi ôm chân và rất dễ chịu. Phần bên trong được lót lớp đệm bằng da bò mềm mại, thoáng khí, không gây mùi. Đế giày được thiết kế chống ma sát, hạn chế trơn trượt trong mọi điều kiện thời tiết. 
  • Còn nếu là nữ thì bạn nghĩ sao nếu chọn đây là quà tặng cho bố, chồng, anh em trai hoặc bạn trai, những người khác giới. Không những đẹp, đây còn là sản phẩm rất có ý nghĩa, thay bạn đồng hành cùng những người thân yêu nên từng chặng đường phía trước. Không ai có thể mãi bên cạnh một người, nên hãy tặng những đôi giày để những người ấy có thể vững chân theo thời gian. Ý nghĩa thật tuyệt phải không? 
Bạn có từng nghĩ sẽ mua combo trọn bộ những sản phẩm làm từ da cá sấu chưa? Nếu chưa hãy thử một lần. chúng tôi dám chắc sẽ có những lần sau và sau nữa. Đến với daily cá sấu, bạn sẽ có được những gì bạn muốn trong bộ sưu tập đa dạng của chúng tôi. Còn suy nghĩ gì nữa mà không truy cập trang web dailycasau.com để đặt hàng ngay. Sản phẩm cam kết chất lượng và bảo hành 24 tháng. 
✅ Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu,Nếu được nói về đẳng cấp thời trang trên thế giới, các sản phẩm được gia công từ da cá sấu thật luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1740 đánh giá
Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu
Ý tưởng tuyệt vời từ thời trang da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ