Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da cá sấu luôn nằm trong top những phụ kiện thời trang không những được các quý ông yêu thích mà các chị em phụ nữ cũng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, với quá nhiều mẫu mã khác nhau đã làm không ít khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn mẫu ví nào là phù hợp với mình nhất. Ngoài vẻ đẹp sẵn có của da cá sấu thì nhiều khách hàng cũng quan tâm đến ý nghĩa của sản phẩm sao cho có thể sở hữu một sản phẩm mang lại may mắn cho bản thân mình nhất. Để giải đáp thắc mắc đó, hôm nay Dailycasau sẽ chia sẻ cho bạn về những chiếc ví làm từ những bộ phận khác nhau thì sẽ có ý nghĩa như thế nào nhé!
 
Tạo hóa đã ban tặng cho con cá sấu có rất nhiều hình thù trên cơ thể của chúng từ đầu cho tới chân, những phần da khác nhau sẽ có những đặc điểm không giống nhau và tạo ra những món đồ da cá sấu có một không hai. Do đó khi được dùng làm ví cũng tạo ra được các dòng sản phẩm có thể nói là độc nhất vô nhị.
Dòng sản phẩm ví da cá sấu này có thể được làm từ rất nhiều bộ phận như: gù đầu cá sấu, da lưng cá sấu, da đuôi, da chân, da bụng cá sấu. Vậy nên chọn lựa ví da cá sấu phần nào là sẽ tốt nhất? Ý nghĩa của mỗi sản phẩm như thế nào?
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-01
Về cơ bản, những phần trên cơ thể da cá sấu đều tốt, tất cả chúng đều mang những đặc tính chung của da cá sấu cũng như mỗi phần đều có những vẻ đẹp riêng, những ý nghĩa riêng biệt.

1. Phần gù đầu cá sấu

Ví được làm từ phần da đầu của con cá sấu sẽ sở hữu đặc điểm là vẻ ngoài khá lạ mắt. Để đánh giá phần da này có tốt hay không thì chỉ có thể phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và con mắt thẩm mỹ của mỗi người dùng. Ví da gù cá sấu nổi bật với chiếc gù gồ ghề nhưng lại rất lạ mắt và độc đáo.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-02
Chiếc ví gù cá sấu sẽ khá hiếm, bởi lẽ một con cá sấu chỉ sản xuất được 1 chiếc ví gù nên đây cũng là chiếc ví được xem là đắt đỏ nhất.
Ý nghĩa: Ví da gù cá sấu làm từ bộ phận đầu cá sấu, mang ý nghĩa về tài lộc, công danh thăng tiến, đứng đầu và có ý nghĩa lãnh đạo, chỉ huy. Xem thêm: Những Điều Tạo Nên Sự Khác Biệt Của Ví Da Cá Sấu
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-03

2. Phần lưng - đuôi cá sấu

Nếu nói ví da cá sấu phần nào tốt thì đây là hai phần da cá sấu quá tốt cho một món đồ thời trang.
Ví da cá sấu da lưng có đặc điểm những lớp gai cứng cỏi chạy dọc sống lưng, tạo ra hoa văn khá đẹp mắt và hấp dẫn.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-04
Ví cá sấu đuôi cũng vậy, sản phẩm sẽ có kiểu dáng gai đuôi chạy dọc và giao nhau, nổi lên những đặc trưng của da cá sấu, trông rất cá tính và bắt mắt. 
Ý nghĩa: Nếu như ví da lưng tôn vinh tinh thần trách nhiệm, sự gánh vác trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình và khẳng định bản lĩnh cũng như tầm quan trọng của người đàn ông thì ví da lưng cũng thể hiện sự rẳn rỏi và kiên cường của phái mạnh.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-05

3. Phần chân cá sấu

Về mặt thẩm mỹ thì đây là chiếc ví rất độc đáo và lạ mắt. Ví da chân mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, thể hiện cá tính của chủ nhân sở hữu chúng.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-06
Tuy nhiên do làm bằng nguyên bàn chân của con cá sấu nên ví da chân có phần khá gồ ghề, đút vào túi quần sẽ phồng vì nó khá dày.
Ý nghĩa: Khẳng định bước đường thăng tiến, công danh lợi lộc vững vàng. Khi gặp cơ hội sẽ thăng tiến nhanh chóng, được ví nhanh như cá sấu săn mồi vậy.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-07

4. Phần bụng cá sấu

Chiếc ví được làm từ phần da bụng cá sấu sẽ trông rất đẹp và trơn bóng, vân bụng như những ô vuông xếp liền nhau kết hợp với những vân tròn như những viên bi rất độc đáo, bắt mắt. Xem thêm: Ý Nghĩa Đằng Sau Những Chiếc Ví Da Cá Sấu
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-08
Ý nghĩa: Thể hiện sự no đủ, cả đời không phải lo cái ăn cái mặc. Người sử dụng ví sẽ được nhiều may mắn, của cải tiền tài.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-09
Mỗi chiếc ví da cá sấu đều có những đặc điểm và ý nghĩa khác nhau. Rõ ràng không có phần da cá sấu nào tốt nhất cả mà tất cả đều rất tốt nếu bạn biết cách bảo quản chúng hợp lí.
y-nghia-rieng-cua-tung-chiec-vi-da-ca-sau-dang-cap-theo-tung-bo-phan-khac-nhau-10
Các loại ví khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Về cơ bản thì ví gù cá sấu sẽ có mức giá cao nhất vì nó có số lượng sản xuất rất có hạn.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
Bạn có biết rằng mỗi sản phẩm thời trang đều có ý nghĩa riêng của nó, ví da cá sấu cũng vậy. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1287 đánh giá
Ý nghĩa riêng của từng chiếc ví da cá sấu đẳng cấp theo từng bộ phận khác nhau
Ý nghĩa riêng của từng chiếc ví da cá sấu đẳng cấp theo từng bộ phận khác nhau
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ