Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da cá sấu luôn được xem như là một sản phẩm vô cùng cao cấp và được mọi khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng vì những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này đem đến cho quý hàng. Những sản phẩm đồ da nói chung sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng biệt của nó mà không có loại da nào có thể sánh được. Hiện nay, các sản phẩm được làm từ da cá sấu càng ngày càng nhiều và cực kỳ phổ biến. Trong đó, những chiếc ví da cá sấu có lẽ là phụ kiện được các đấng mày râu quan tâm và săn lùng nhiều nhất để cất giữ tiền bạc của mình. Hôm nay, các bạn hãy cùng Dailycasau tìm hiểu những điều đặc biệt từ chiếc ví da cá sấu này nhé! 

1. Được làm từ loại da quý hiếm nhất

Cá sấu được mệnh danh là “vua bò sát” hay là “sát thủ đầm lầy”, cái tên quá rõ ràng đã nói lên sức mạnh và uy lực của nó. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, hung dữ tượng trưng cho sức mạnh đã tạo nên sự đẳng cấp bội phần khi bộ da của chúng được sử dụng để sản xuất ra các phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt. 
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 01

2. Quy trình xử lý cầu kì 

Mặc dù hiện nay cá sấu đã được nuôi rất nhiều thì da cá sấu vẫn luôn là loại da được xem là cao cấp nhất trong tất cả các loại da khác bởi quy trình nuôi cũng như lấy da không hề đơn giản, rất kì công. Chúng rất tốn kém và mất rất nhiều thời gian so với việc nuôi lấy da của các động vật khác, và chưa kể đến chuyện cá sấu là loài động vật ăn thịt rất nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng con người.
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 02
Để sản xuất ra một chiếc ví da cá sấu chất lượng quả thật không dễ dàng gì. Đây là một công việc vất vả và mất khá nhiều thời gian, tiền bạc. Đây cũng gần như là lí do thứ chính khiến cho ví da cá sấu sẽ đắt hơn những chiếc ví được làm từ da của các động vật khác. Quy trình này đòi hỏi những người thợ phải thật tỉ mỉ, chuyên nghiệp và cẩn thận, đặc biệt là kĩ thuật phải cao. Xem thêm: 19 Điều Được Coi Là Những Giá Trị Tạo Nên Sự Cao Cấp Của Ví Da Cá Sấu
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 03

3. Vẻ đẹp độc đáo 

Mỗi con có sấu sẽ có những phần da khác nhau, vì thế khi sử dụng những phần da này để làm ra chiếc ví sẽ mang đến vẻ đẹp khác lạ chỉ có một ở mỗi sản phẩm. Vân da của con cá sấu chính là điều tạo nên sự độc nhất, không đụng hàng này. Sở hữu lớp vẩy đanh và chắc chắn như một chiếc áo giáp, sản phẩm từ da cá sấu khoác lên mình một vẻ bề ngoài mạnh mẽ cùng cá tính riêng biệt mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được. 
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 04
 
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 05
Ở trên cùng một con cá sấu thì vân da tự nhiên trên mỗi bộ phận của chúng đều sẽ khác nhau, điều này đem đến những sản phẩm ví da cá sấu có một không hai, giúp phái mạnh tự tin khẳng định cá tính riêng cũng như đẳng cấp riêng của mình.
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 06
 
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 07

4. Độ bền của ví da cá sấu

Nếu như đối với các sản phẩm ví da thông thường khác dễ bị hư hỏng, trầy xước, thì sản phẩm ví da cá sấu cao cấp lại không như vậy. Lực ma sát càng lớn thì những chiếc ví da cá sấu độ bóng sẽ càng cao hơn. Do đó, những chiếc ví làm từ da cá sấu luôn được người tiêu dùng yêu thích bở sự quý phái, sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp của người chủ nhân sở hữu chúng. Xem thêm: Lý Do Ví Da Được Chọn Là Món Quà Tặng Tốt Nhất Cho Các Quý Ông
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 08
Ngoài ra, da cá sấu còn có độ mềm dẻo, co giãn tốt và độ đàn hồi cao cho nên sản phẩm này sẽ không dễ bị nứt khi uốn cong hay gập lại. Cùng với đặc tính ẩm và cứng của da cá sấu làm cho chiếc ví từ chất liệu này có thể sử dụng trong thời gian rất dài. Nếu được bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của sản phẩm này có thể lên tới chục năm đấy.  
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 09

5. Giá cả đắt hơn so với những chiếc ví khác

Vì dòng sản phẩm này được làm từ loại da đắt đỏ và quý hiếm nhất hiện nay cũng như chất lượng được đánh giá là tốt hàng đầu cùng với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt nên giá cả đắt hơn những loại ví thông thường khác cũng sẽ là điều hiển nhiên. Nếu bạn là một người tình cảm và không muốn thường xuyên phải thay đổi chiếc ví đã luôn đồng hành cùng với mình thì ví da cá sấu sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn. Tất nhiên không có gì là mãi mãi và dòng sản phẩm này cũng thế, nhưng nó sẽ bên cạnh bạn trong thời gian dài nhất có thể đấy. 
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu - 10
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
 
 
 
Đồ da cá sấu luôn có sự thu hút riêng đối với tất cả mọi người sành điệu nói chung và các quý ông nói riêng. Hãy cùng xem vài điều tạo nên sự khác biệt của phụ kiện này nhé
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2634 đánh giá
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu
Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ