Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Lựa chọn trang phục hàng ngày luôn là nỗi trăn trở của chị em mỗi sáng thức dậy, dù là đi làm, đi học hay đi chơi. Bên cạnh những bộ quần áo, đầm váy, không thể nào thiếu vài món phụ kiện đi kèm để hoàn thiện set đồ, điển hình là một chiếc túi xách. Vừa là nơi lưu trữ đồ đạc chuẩn bị cho một ngày dài năng động, vừa điểm tô thêm cho nét đẹp của người phụ nữ.
 
Đi cùng sự đổi mới từng ngày của thời đại, túi xách càng ngày càng đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc, chất liệu. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng nổi bật của túi xách nữ nhé!
 
1. Túi da nữ xách tay
 
Chiếc túi to có thể chứa đựng cả thế giới – tất tần tật những món đồ cần thiết hàng ngày của con gái để mang tới chỗ học, chỗ làm,…đang rất được lòng hội chị em bởi sự tiện dụng và thoải mái nhưng cũng không kém phần sành điệu. 
 
Tuy có rất nhiều loại chất liệu khác nhau trên thị trường nhưng với một chiếc túi có kích cỡ to và thoải mái để đồng hành hàng ngày, bạn nên chọn chất liệu bền bỉ, dẻo dai. Một chiếc túi xách da cá sấu cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho outfi thàng ngày của bạn. Túi có thiết kế chữ nhật, thích hợp cho các cô gái sử dụng trong mọi hoàn cảnh mà vẫn đem lại vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.
 
Xu hướng túi xách thời trang nữ
 
2. Túi xách nhỏ đeo chéo
 
Những mẫu túi nữ với thiết kế đeo nhỏ gọn từng tạo nên “cơn sốt” vào những năm 90 và biến mất sau đó do sự xuất hiện của các mẫu túi xách nữ có kích thước lớn. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn đứng vững trong cơn lốc xu hướng phụ kiện nữ kéo dài cho đến nay.
 
Xu hướng túi xách thời trang nữ
 
Nhiều loại chất liệu vô cùng đa dạng kết hợp với sự tiện lợi không thể phủ nhận, các nhà tạo mốt hàng đầu tiếp tục mang những mẫu túi xách nhỏ đeo chéo trở lại với những kiểu dáng và màu sắc mới lạ, sáng tạo hơn.
 
3. Túi xách dáng hình học
 
Những mẫu túi xách nữ phong cách Ý có kiểu dáng hình học nhiều mẫu mã và hình hài thú vị như hình tứ giác, lục giác, hình hộp vuông, hình trụ…Với tần suất xuất hiện dày đặc từ sàn diễn cho đến đường phố, túi xách nữ da hình học hứa hẹn là một trong những phụ kiện được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trong thời gian sắp tới.
 
Xu hướng túi xách thời trang nữ
 
Với thiết kế sang trọng, đơn giản và vô cùng tiện dụng, mẫu túi xách này phù hợp dùng trong mọi hoàn cảnh từ đi chơi cho đến đi làm.
 
4. Túi xách họa tiết nổi
 
Nếu như trước đây, người ta rất thích những thiết kế phẳng, như: giao diện của Windows, IOS 7,.. và những chiếc túi xách cũng vậy, phụ nữ ưa chuộng những chiếc túi xách trơn, phẳng và ít họa tiết.
Nhưng từ năm 2019, túi xách với nhiều hình, họa tiết dần lấy ưu thế, phong cách này sẽ càng nổi hơn. Các nhãn hàng sẽ chăm chút và những họa tiết trên túi, logo của mình hoặc là trang trí phần dây đeo để tạo điểm nhấn cho chiếc túi.
 
Xu hướng túi xách thời trang nữ
 
5. Túi xách động vật
 
Đã từng có thời gian trên túi xách được trang trí hay vẽ hình những con vật như: chim công, cá sấu,.. và bây giờ, xu hướng trang trí những con vật lên túi xách sẽ trở lại trong năm 2019.
Nó sẽ không còn là chiếc túi xách bình thường nữa rồi. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và sành điệu khi xách bên mình chiếc túi được thêu hình rồng, phượng, hay đính đá hình con ong. Những thiết kế của các con vật này sẽ khiến chiếc túi xách của bạn sang trọng hơn và độc đáo hơn. Nga bây giờ, hãy nhanh chóng tìm cho mình một chiếc túi như vậy đến đón đầu hottrend này nha.
 
Xu hướng túi xách thời trang nữ
 
Những xu hướng túi xách thời trang mà Dailycasau giới thiệu, tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc túi phù hợp và ưng ý để diện,....
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi da cá sấu thật. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Nữ Hot Nhất Hiện Nay. Bên cạnh những bộ quần áo, đầm váy, không thể nào thiếu vài món phụ kiện đi kèm để hoàn thiện set đồ, điển hình là một chiếc túi xách.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 762 đánh giá
Xu hướng túi xách thời trang nữ
Xu hướng túi xách thời trang nữ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ