Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trước đây, trong ngành công nghiệp thời trang cá sấu được xem là loài động vật quý do da cá sấu là nguyên vật liệu vô cùng quý hiếm có chất lượng gần như hàng đầu so với da của những loài vật khác. Do đó, những sản phẩm từ da cá sấu có mức giá cực kỳ cao. Hiện nay, ngành thời trang phát triển mạnh mẽ, đi cùng đó là sự xuất hiện của những trang trại nuôi cá sấu phục vụ cho mục đích lấy da để sản xuất các mặt hàng thời trang cao cấp góp phần đa dạng hóa sản phẩm đồ da cá sấu và giảm giá thành.
 
 
Từ trước đến nay, các sản phẩm thời trang cao cấp với chất liệu da cá sấu luôn là biểu tượng phân biệt tầng lớp thượng lưu với những tầng lớp thấp hơn, là sản phẩm dành cho những người thành đạt, sang trọng, có gu thẩm mỹ cao. Đối với giới doanh nhân, khi đi công tác hay gặp gỡ đối tác, khách hàng thì chiếc túi da cá sấu là vật dụng bất ly thân để chứa laptop và những tài liệu, giấy tờ quan trọng. Lúc này, một chiếc túi xách sang trọng làm bằng da cá sấu sẽ giúp tôn vinh được đẳng cấp, sự sang trọng của chủ nhân và thu hút được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Với giá trị và giá thành cao gấp 10 - 20 những chiếc túi thông thường, thật không sai khi nói túi xách da cá sấu là sản phẩm sang trọng, hoàn hảo dành cho giới doanh nhân thành đạt.
 
Có thể thấy, giá trị mà túi xách da cá sấu mang lại còn vượt ngoài giá trị về vật chất thông thường. Điều đó được thể hiện qua những đặc điểm ưu việt sau:
  • Độ bền:

Túi xách da cá sấu cao cấp

Khác với những chiếc túi làm từ các loại da khác, độ bền của da cá sấu được đánh giá có chất lượng và độ bền cao gấp nhiều lần. Các sản phẩm da cá sấu sử dụng càng lâu độ bóng càng tốt và không xảy ra tình trạng rách da, bong tróc giúp hạn chế gây mất thẩm mỹ. Độ bền da cá sấu mang lại là số 1, là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị sản phẩm cũng như giá thành.
 
  • Sự độc nhất:
Da cá sấu cũng giống như dấu vân tay của con người, tức là mỗi cá thể cá sấu đều có một vân da riêng biệt không trộn lẫn. Do đó có thể nói mỗi sản phẩm da cá sấu đều là mẫu hoa văn độc nhất vô nhị giúp tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho người dùng. Giờ đây, khách hàng sẽ không phải bận tâm về vấn đề "đụng hàng: với người khác.
 
  • Độ quý hiếm:
Dù hiện nay da cá sấu đã được công nghiệp hóa với những trang trại chăn nuôi quy mô lớn nhưng đây vẫn được xem là loại da cao cấp, quý hiếm bởi quy trình nuôi và thuộc da vô cùng phức tạp, tốn nhiều công sức, thời gian so với những loài vật khác như bò hay cừu,…
 
Túi xách da cá sấu cao cấp   
 
Túi xách da cá sấu tại dailycasau với thiết kế cứng cáp có thể đứng vững, độ dày cao, có nhiều ngăn bên trong giúp khách hàng thuận tiện chứa đựng giấy tờ. Phía trên được bảo vệ bởi dây kéo kim loại sáng bóng, không gỉ giúp tăng tính sang trọng của sản phẩm. Phía ngoài là da cá sấu thật 100% với độ bóng cao, có khóa mật an toàn. Bên trong là lớp da bò và lớp trong cùng là da heo giúp chiếc cặp mềm mại và giúp người dùng có cảm giác thỏa mái mà không bị khó chịu. Chiếc túi còn có dây đeo giúp người dùng thoải mái di chuyển với kiểu đeo một bên, đeo chéo.
 
Chúng tôi có nhiều túi xách với nhiều kích cỡ phù hợp với laptop có  kích thước khác nhau 11 inch, 13 inch, 15 inch, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
 
Túi xách da cá sấu cao cấp
 
Từ lúc thành lập đến nay, dailycasau luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường với những tiêu chí sau:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Túi xách da cá sấu cao cấp
 
Ngoài dòng túi xách da cá sấu thật ra, chúng tôi còn có đa dạng những sản phẩm khác cũng được làm bằng da cá sấu dành cho mọi đối tượng, giới tính nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của quý khách. Có thể kể đến như: ví da cá sấu nữ, thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu, cặp táp da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, quai đồng hồ da cá sấu,… với độ hoàn thiện cao.
 
Tất cả sản phẩm da cá sấu tại dailycasau đều đạt chuẩn chất lượng, không chưa hóa chất độc hại nhằm đảm bảo tính an toàn về sức khỏe cho quý khách hàng. Quý khách có thể tham khảo mẫu mã tại trang dailycasau.vn, nếu có thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Sự hài lòng của quý khách hàng niềm vinh hạnh của chúng tôi.
✅ Túi Xách Da Cá Sấu Cao Cấp Vẻ Đẹp Bền Vững Theo Thời Gian. Từ trước đến nay, các sản phẩm thời trang cao cấp với chất liệu da cá sấu luôn là biểu tượng phân biệt tầng lớp thượng lưu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1695 đánh giá
Túi xách da cá sấu cao cấp
Túi xách da cá sấu cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ