Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những cô nàng yêu thích túi, hãy xem: xu hướng túi mùa thu/đông 2019-2020 đang ở đây, với sự pha trộn hài hòa của những xu hướng trở lại , xu hướng hoàn toàn mới, xoắn và một vài xu hướng chuyển sang túi từ các mặt hàng thời trang khác trên sàn catwalk. Mục tiêu của chúng tôi là toàn diện, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng đây là tất cả các xu hướng túi mùa thu 2019 mà bạn cần biết, bao gồm những chiếc túi da cá sấu thật cho đến những thiết kế túi xách độc lạ nhất!
 
Túi đóng đôi
 
Có thể đó là vì các thương hiệu đang phát hành nhiều túi hơn bao giờ hết và họ không tìm thấy cách nào tốt hơn để trình bày chúng bằng cách nào đó, hoặc có thể là một lý do sáng tạo và nghe hợp lý hơn: người phụ nữ hiện đại ngày nay rất bận rộn, thay vì chỉ mang theo một túi thì họ thực sự cần hai! Nhiều túi hơn có nghĩa là nhiều ngăn hơn và chúng tôi đánh giá cao rằng phong cách này linh hoạt hơn so với chỉ mang một túi lớn, vì vậy mặc dù có một chút hoài nghi ban đầu, đây là một trong những xu hướng túi xách mùa thu / đông 2019 được chấp thuận của chúng tôi.
 
Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu
 
Tại Off-White, một túi xách cỡ trung bình được trang bị một túi xách thứ hai giống hệt nhưng nhỏ hơn. Hai túi màu xanh và trắng được gắn ở tay cầm với một vòng nhỏ có thể được mở ra khi bạn chỉ cần một túi. Cả ở Tod's và Ulla Johnson, những chiếc túi duffel được trang bị túi xách nhỏ hơn phù hợp - một sự kết hợp hoàn hảo giữa ngày và đêm mà chúng ta có thể nghĩ ra nhiều cách sử dụng. 
 
Túi Fuzz
 
Shearling và lông thú là xu hướng thời trang trong mùa này. Trong khi ví lông của bạn có thể không thực sự giữ ấm cho bạn, nhưng chỉ cần nhìn vào nó là bạn đã có cảm giác ấm áp rồi phải không? 
 
Để tạo hiệu ứng ấn tượng, một chiếc túi ly hợp oversize tại Chloé là một trong những món đồ yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Nó được bao phủ tuyệt đối trong bộ lông dài màu tím sáng, gợi nhớ cho chúng ta về một nhân vật từ phim hoạt hình Monsters, Inc.
 
Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu
 
Các thương hiệu nổi tiếng khác cũng đã trình diện những chiếc túi fuzz của mình trên đường băng mùa thu 2019, bao gồm Fendi, Prada, Max Mara, Staud và Off-White.
 
Da cá sấu
 
Da cá sấu khá giống với da rắn, nhưng với những mảng vân lớn hơn và một sự rung cảm hoang dã, táo bạo hơn. Nếu yêu thích túi da cá sấu, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi tuyệt đẹp trong bộ sưu tập lần này của các nhà mốt đình đám.
 
Da cá sấu màu tím Tyrian của Givenchy thực sự làm choáng ngợp người nhìn bởi màu sắc phong phú, hoàng gia đã làm cho những chiếc túi da sang trọng trở nên tinh xảo hơn.
 
Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu
 
Tại Max Mara, túi dập nổi hiệu ứng croc cũng được chế tác tinh tế để trông chúng như những chiếc túi làm từ những tấm da cá sấu thật.
 
Sự trở lại của Mini Bag
 
Kể từ khi các nhà thiết kế bắt đầu trình diện những chiếc túi xách siêu nhỏ thời trang, cơn sốt mini bag vẫn chưa hệ hạ nhiệt và chúng một lần nữa góp mặt trong danh sách những xu hướng túi xách nữ hot nhất màu thu đông này và cả năm 2020. Những chiếc túi có kích thước siêu nhỏ thường được treo trên dây đeo để bạn có thể đeo như vòng cổ hoặc đeo chéo, đó là sự lựa chọn lý tưởng để mang theo một vài thẻ và một chút tiền mặt.
 
Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu
 
Những chiếc túi nhỏ nhất đến từ Jacquemus. Nó được làm bằng da rắn màu trắng và có hình dạng như một chiếc túi xách nắp truyền thống, nhưng nó đủ lớn để mang theo nhiều nhất hai phần tư. Từ Lanvin, chúng tôi thấy một chiếc túi mini bằng da với dây đeo chéo, hoàn hảo để mang theo thẻ và tiền mặt, và phù hợp với một cái nhìn giản dị hơn boho-chic. Từ Carolina Herrera, chúng tôi đã thấy một loạt các túi nhỏ hình chiếc bình làm tăng thêm nét tinh tế cho mọi trang phục.
 
Bạn có yêu thích những chiếc túi xách da cá sấu với thiết kế đẹp và độ bền vượt trội? Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website dailycasau.vn để sở hữu một chiếc túi xách chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp những phụ kiện từ da cá sấu như ví da cá sấu thật, túi đeo chéo nữ da cá sấu,…
✅Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu, Mục tiêu của chúng tôi là toàn diện, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng đây là tất cả các xu hướng túi mùa thu 2019 mà bạn cần biết, bao gồm những chiếc túi xách da cá
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2374 đánh giá
Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu
Xu hướng túi xách dành cho những quý cô sành điệu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ