Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi là một phụ kiện không thể thiếu của mỗi cá thể nghiện thời trang. Mỗi chiếc túi giúp người đeo hoàn toàn có thể truyền tải cá tính của mình qua việc diện nó. Các mẫu túi ngày nay xuất hiện tràn lan trên thị trường. Từ túi hàng hiệu đến túi bình dân đều có mẫu mã bắt mắt và độc đáo. Năm 2019, các mẫu tui ngày càng nhiều nhưng có 5 mẫu đang được yêu thích:
 
1. Da cá sấu dailycasau.com
 
Túi da cá sấu nam được làm từ da cá sấu thật 100% có thiết kế tinh xảo, điểm nhấn là các gai lưng của cá sấu đem lại vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cho người sử dụng. chất liệu da này chắc chắn ai cũng biết, nó là một loại da vô cùng bền bỉ, cách nhiệt, cách điện tốt, tính đàn hồi cao và hoàn toàn vượt trội hơn hẳn những loại da khác. Nó được mệnh danh là “kim cương” trong thế giới đồ da vì tuổi thọ của nó có thể kéo dài tới vài chục năm. Chiếc túi sở hữu chất liệu này hoàn toàn được các tín đô da yêu thích và lựa chọn. Vô cùng sang trọng và đẳng cấp là những gì chiếc túi này mang lại cho các quý ông.
 
Xu hướng túi cho nam năm 2019
 
2. Korchmar Wesley Slim Brief
 
Túi xách nam công sở Korchmar Wesley Slim Brief được làm từ chất liệu da thuộc rất bền và dẻo dai được chế biến thủ công từ da bò nguyên chất. Để có thể tạo ra những chiếc túi xách nam công sở bằng da thuộc người thợ thủ công phải có trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề mới có thể tạo ra một tấm da sạch và mềm.
 
Xu hướng túi cho nam năm 2019
3. Bally
 
Bally là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ về giày dép; may mặc và các phụ kiện sang trọng, đặc biệt là dòng túi xách da công sở cao cấp. Dòng thương hiệu này được biết tới nhờ phong cách thiết kế độc đáo, chất lượng cùng kiểu dáng hiện đại.
 
Các sản phẩm thủ công của Bally đều là những dòng túi xách da cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.
 
Xu hướng túi cho nam năm 2019
 
4. Gucci
 
Túi xách nam công sở Gucci từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trong xã hội thượng lưu. Nổi tiếng với những thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại mang đầy vẻ lịch lãm phù hợp cho các doanh nhân thành đạt.
 
Đặc điểm nhận diện dòng túi xách nam cao cấp này đó chính là bề mặt túi da có những đường nét hoa văn sần sùi, điều này càng làm tăng lên vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế trong từng sản phẩm.
 
Xu hướng túi cho nam năm 2019
5. Hermes
 
Hermes là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất của Pháp. Từ các bộ quần áo cho đến những chiếc túi xách nam công sở thời thượng. Mẫu túi xách nam Hermes đình đám nhất năm 2018 được làm từ chất liệu da bò thật 100% với đường nét thiết kế tinh xảo. Bên trong túi có khoảng trống có thể chứa đựng được một chiếc laptop 13 inch. Bên ngoài có một ngăn phụ nhỏ được thiết kế ở bên ngoài.
 
Xu hướng túi cho nam năm 2019
 
 
Là một tín đồ thời trang sành điệu, chắc chắn khi đọc xong bài viết này thì các bạn không thể nào bỏ qua những xu hướng thời trang túi này đúng chứ!
✅Xu Hướng Túi Cho Nam Năm 2019 Không Thể Nào Thiếu Trong Tủ Phụ Kiện. Từ túi hàng hiệu đến túi bình dân đều có mẫu mã bắt mắt và độc đáo. Năm 2019, các mẫu tui ngày càng nhiều nhưng có 5 mẫu đang được yêu thích.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1774 đánh giá
Xu hướng túi cho nam năm 2019
Xu hướng túi cho nam năm 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ