Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Để sản xuất ra một chiếc túi xách da cá sấu nam cũng như bất kì món phụ kiện bằng da nào cũng đều phải trải qua quy trình thuộc da cá sấu và sau đó là gia công sản phẩm. Chất lượng da có mềm mịn và chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn thuộc da này.
 
 
Bước 1: Lọc phần da ra khỏi cơ thể cá sấu
 
Một bộ da cá sấu hoàn hảo là điều kiện cần thiết để có thể sản xuất ra những mặt hàng chất lượng tốt, tự nhiên, mẫu mã đẹp. Để có được một bộ da cá sấu đẹp thì cần phải đợi cho cá sấu đạt đến một độ tuổi nhất định. Tùy vào từng sản phẩm muốn sản xuất và gia công mà da cá sấu có thể lấy từ nhiều con ở nhiều độ tuổi khác nhau.
 
Da cá sấu luôn nằm vào nhóm các loại da tốt để sản xuất các mặt hàng thời trang, thế nên không có gì ngạc nhiên khi các mặt hàng được sản xuất từ da cá sấu luôn nằm trong nhóm các sản phẩm thời trang cao cấp và về giá thành cũng nhỉnh hơn so với các sản phẩm thời trang thông thường khác.
 
Túi da cá sấu nam
 
Trong quy trình thuộc da cá sấu thì phần da cá sấu khi được lấy ra khỏi cá sấu đều đảm bảo phần da được lấy ra là từ nguyên con và nguyên vẹn, khi đó người thợ mới có thể dễ dàng lấy bất cứ phần da nào để sản xuất các sản phẩm thời trang cung cấp ra thị trường.
 
Bước 2: Bảo quản tốt phần da cá sấu
 
Túi da cá sấu nam
 
Đối với phần da sau khi được lọt ra từ cơ thế cá sấu thì phần da này cần phải được bảo quản ngay tức thì nếu không phần da sẽ nhanh chóng bị phân hủy. Với quy trình bảo quản các bạn cũng cần phải bảo quản sao cho đúng cách.
Ở khâu bảo quản cần phải đánh vôi để bảo quản phần da, song song với đó là tẩy rửa hết tất cả các tế bào chết trên phần da này đi rồi tiến hành phơi khô da cá sấu trước khi tiến hành gia công. 
 
Bước 3: Gia công và nhuộm màu cho da cá sấu
 
Sau khi hoàn thành 2 bước đầu tiên thì công đoạn tiếp theo trong cách thuộc da cá sấu đó chính là ngâm da cá sấu vào các loại hóa chuyên dụng để thuộc phần da cá sấu trong khoản từ 15 – 20 ngày.
 
Túi da cá sấu nam
 
Sau quá trình này các bạn sẽ mang phần da cá sấu ra, sau đó là kéo căng, tiếp theo là tiếp tục phơi khô nhưng lần này là phơi trong bóng râm. Việc trải qua một thời gian ngâm trong hóa chất dài, sau đó nếu phơi da cá sấu ngoài nắng sẽ khiến phần da cá sấu dễ bị hư tổn, điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm sau khi thành phẩm từ da cá sấu.
 
Sau cùng da cá sấu sau khi được phơi xong có thể được nhuộm màu để cho ra các sản phẩm nhiều màu sắc, đi theo xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng. Còn nếu không nhuộm màu cho phần da cá sấu này cũng không sao cả bởi khi đó sản phẩm sau khi được gia công sẽ có được độ tự nhiên và hoàn hảo nhất.
 
Túi da cá sấu nam
 
Sau quy trình thuộc da cá sấu với 3 bước thì đã có đầy đủ nguyên liệu để bước vào khâu quan trọng đó chính là sản xuất, gia công các sản phẩm cao cấp làm từ da cá sấu với nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế khác nhau. Hiện tại các mặt hàng thời trang hot trên thị trường từ da cá sấu có thể kể đến như: ví da cá sấu thật, thắt lưng,... và đặc biệt là túi xách. 
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi da cá sấu nam. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Túi Da Cá Sấu Nam Những Mẫu Túi Mà Mọi Chàng Trai Đều Cần. Để sản xuất ra một chiếc túi xách da cá sấu nam cũng như bất kì món phụ kiện bằng da nào cũng đều phải trải qua quy trình thuộc da cá sấu và sau đó là gia công sản
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1928 đánh giá
Túi da cá sấu nam
Túi da cá sấu nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ