Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mùa xuân là thời điểm hoàn hảo để tái tạo và thổi bừng sức sống mới vào phong cách của bạn. Cũng giống như cách ăn mặc của đàn ông đang dần trở nên nhiều màu sắc hơn, mạo hiểm hơn và ít bị ràng buộc bởi các quy tắc ăn mặc cũ. Phong cách thời trang của đàn ông cũng thay đổi chóng mặt không khác gì phụ nữ. Dần dần, suy nghĩ về việc phong cách thời trang của đàn ông đơn giản cũng được loại bỏ.
 
 
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn xu hướng thời trang mùa xuân lớn nhất dành cho nam giới.
 
Giày 
 
Lựa chọn đầu tiên và không thể thiếu cho tủ quần áo trong mùa xuân của bạn là một đôi giày da cá sấu nam. Có thể là một đôi giày Loafer tua rua trong màu xanh ô liu da lộn khá giản dị. Thật tuyệt vời khi mặc và kết hợp với seersucker hoặc cotton chinos. Mặt khác, bạn cũng có thể có chọn một đôi loafer màu nâu, cổ điển hơn một chút.
 
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
 
Ngoài loafer tua rua, bạn cũng có thể đi những đôi giày đế xu rất linh hoạt, đặc biệt là trong mùa xuân. Đối với màu sắc, hầu hết mọi người thích màu nâu hoặc màu nâu nhạt hơn. Tất nhiên, bạn cũng có thể đi với màu nâu sẫm hơn, nhưng tôi nghĩ đó là một cơ hội tuyệt vời để đi với các màu sắc khác thường hơn như màu xanh nhạt, xanh lá cây hoặc một cái gì đó màu xám.
 
 Áo sơ mi cổ mở kết hợp với Suit
 
Mặc gì khi trời nóng hay lạnh, gió mùa hay hạn hán? Bạn biết rằng một chiếc áo khoác nhẹ là vô giá, nhưng áo sơ mi cổ mở cũng vậy. Nó sẽ tạo lớp tuyệt vời với cả áo khoác thông thường và những bộ suit nhưng nó cũng sở hữu chất lượng rất quan trọng của việc nhìn vượt trội hơn nhiều so với áo polo có nút trong hầu hết các trường hợp.
 
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
 
Một chiếc áo polo cổ áo có hoa văn có thể hoạt động rất tốt, và nếu bạn mặc với quần chinos thì thật là hoàn hảo. Nói chung, các màu sắc tốt nhất ở đây gồm có: xám, hồng sẫm, xanh nhạt và kaki nhạt dần đều là những lựa chọn tốt.
 
Áo sơ mi bóng bầu dục và Preppy đường phố
 
Áo sơ mi bóng bầu dục đã trở thành nền tảng của thời trang preppy trong nhiều thập kỷ, nhưng chúng không phải là màu xanh lá cây thường thấy trong trang phục nam chính thống như áo khoác varsity hoặc giày đế xu. Mùa này, những sọc vằn đầy màu sắc, rực rỡ của chúng có ở khắp mọi nơi - chủ yếu là do nỗi ám ảnh với trang phục thể thao theo phong cách thập niên 90 không còn nữa. Đây là trang phục preppy đi một chút thành thị và thời trang dạo phố, vì vậy hãy bỏ đi chiếc áo khoác cũ và quần jean bootcut của ông già. Thay vào đó, hãy phối áo sơ mi bóng bầu dục của bạn với quần skate hoặc quần jeans.
 
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
 
Mặc phân lớp
 
Đây có lẽ là xu hướng mùa xuân dễ mặc nhất, chủ yếu là vì nó đòi hỏi rất ít suy nghĩ về việc phải mặc gì, mặc như thế nào? Màu đen đã là một màu quen thuộc của nam giới vì thế mà hiện nay, màu Navy là một diện mạo mới mà mọi người rất ưa chuộng. 
 
Đối với mùa xuân thì việc lựa chọn cho một bộ trang phục nhiều lớp là một lựa chọn khôn ngoan với các sắc thái khác nhau của cùng một màu. Màu xám là một màu tốt để bắt đầu - bạn có thể mặc áo phông màu xám marl, áo ngoài màu xám đậm và parka than, hoặc bạn có thể chọn màu be hoặc đá. 
 
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
 
 Áo khoác jean
 
Thời tiết mùa xuân hơi se lạnh, vì thế lựa chọn chiếc áo khóac jean là điều hợp lý bởi chiếc áo này không quá mỏng cũng không quá dày vì thế nó có thể giữ ấm cho cơ thể cũng như không gây cảm giác nóng nực, khó chịu như những chiếc áo khoác khác. Đây là chiếc áo khoác được nam giới rất ưa chuộng bởi vẻ ngoài cá tính cũng như tính thời trang mà mà mang lại. Kết hợp với chiếc áo hoodie hoặc áo phông là rất hoàn hảo.
 
Áo len mỏng cổ tròn
 
Áo len nam phải nói là một trong những trang phục thú vị và ấn tượng dành cho nam giới. Điều đáng nói là nó không quá xa lạ nhưng lại luôn là item độc đáo, có sức hút đối với phái mạnh. Một chiếc áo len nam đơn giản nhưng lại rất phóng cách và có chút gì đó lãng tử. Với thời tiết cuarm ùa xuân thì bạn nên cọn những chiếc áo len mỏng vừa đủ để giữ ấm cơ thể mà vẫn rất thời trang và cá tính. Một ưu điểm nữa khi diện áo len là nó có thể “kiêm” luôn áo trong của người mặc. Trông bạn sẽ rất gọn gàng và chỉnh chu. Bạn có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi có cổ ở trong. 
 
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
 
Mùa xuân cũng sắp đến, hy vọng những gợi ý ở trên sẽ là nền tảng để đấng mày râu làm giàu phong cách thời trang của mình. Mang lại cảm giác mới mẻ cho chính bản thân mình cũng như cho người thân,bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Nếu bạn là tín đồ của các món đồ làm bằng da thì hãy ghé qua Dailycasau.vn. Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm được làm từ da cá sấu thật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã. Các phụ kiện như: ví da cá sấu nam 2 mặt , nón da cá sấu, dây nịt nam da cá sấu, ví nữ da cá sấu,…
✅ Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh. Lựa chọn đầu tiên và không thể thiếu cho tủ quần áo trong mùa xuân của bạn là một đôi giày da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1490 đánh giá
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
Xu hướng thời trang mùa xuân thổi bừng phong cách phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ